Thứ Sáu , 26/04/2024 | 5:41 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

TOP 5 BÃI BIỂN PHÚ QUỐC NHẤT ĐỊNH PHẢI ĐẾN MỘT LẦN

Những bãi biển Phú Quốc từ lâu đã trở thành thương hiệu của hòn đảo thơ mộng này. Với làn nước trong xanh, bãi cát vàng trải dài và không khí trong lành, nơi đây đã níu chân hàng chục ngàn lượt khách du lịch trong nước và quốc tế. Nếu bạn đang có dự định đến với Phú Quốc mùa hè này, hãy cùng Flynow note lại tên những bãi biển Phú Quốc đẹp nhất trước khi lên đường du hý nhé.

Bãi sao

Bãi Sao là bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất ở Phú Quốc. Tương truyền rằng, cứ mỗi khi màn đêm buông xuống là lại có hàng chục ngàn con sao biển di chuyển vào. Bởi vậy, người dân mới gọi nơi đây là bãi Sao. Để đến được đây cũng khá là dễ dàng. Bạn có thể di chuyển bằng xe máy từ thị trấn Dương Đông khoảng 25 km về phía nam. Hoặc cũng có thể đi bằng thuyền hay cano. Bãi tắm dài khoảng 7km .Làn nước trong vắt màu xanh ngọc, có thể nhìn thấu tận đáy. Cát có màu vàng nhạt và rất mịn. Đặc biệt, nước biển ở đây tương đối nông sẽ an toàn hơn với trẻ em và người không biết bơi.

bãi sao - bãi biển phú quốc

Bãi Trường

Đúng như tên gọi, đây là bãi biển dài nhất với 20km bờ biển, đây sẽ là một nơi lý tưởng đển trải nghiệm các hoạt động vui chơi và tìm hiểu thêm về cuộc sống của người dân địa phương. Ở đây bạn có thể tắm nắng, bơi, lặn chèo thuyền, lướt sóng, SUP (đứng trên tàu có mái chèo) về ban ngày. Hay tản bộ dọc  theo bãi cát  và tận hưởng những luồng gió biển mát rượi, trong lành.

bãi trường - bãi biển Phú Quốc

Một điều đặc biệt nữa mà bạn chắc chắn không thể bỏ qua đó là hoàng hôn trên bãi Trường. Bạn sẽ có thể ngắm được hoàng hôn đẹp nhất ở bất cứ đâu suốt chiều dài 20 km của bãi Trường. Đây cũng là điểm khác biệt của bãi nơi này với các bãi biển Phú Quốc khác. Và đừng quên mang theo thiết bị chụp ảnh để chụp những bức hình ảo tung chảo nhé.

Xem bài viết liên quan:

10 món ngon ở Phú Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua

Bãi Dài

Đối với những ai thích sự yên tĩnh, trong lành thì bãi Dài chính là một điểm đến lý tưởng. Đây là một bãi biển vẫn còn giữ được nét hoang sơ vốn có vì chưa được khai thác quá nhiều. Vì thế, lượng khách du lịch đến đây sẽ ít hơn những bãi tắm khác. Bạn có thể đến đây để chụp ảnh, tắm nắng, bơi lặn và thưởng thức phong cảnh đẹp mê hồn của bãi biển Phú Quốc mà không phải lo bị làm phiền bởi nhiều người.

bãi dài - bãi biển phú quốc

Bãi Ông Lang

Bãi Ông Lang chỉ cách trung tâm khoảng 10km. Điều đặc biệt ở bãi tắm này là đường bờ biển bị chia cắt bởi những tảng đá to nhỏ tạo nên những bãi cát mấp mô gồ ghề nhưng vẫn rất đẹp, rất mê đắm lòng người. Đây cũng là một bãi biển tĩnh lặng và yên bình dành cho những ai không thích  chốn đông người.

bãi biển phú quốc

Bãi Rạch Tràm

Nơi đây vốn  là một làng chài nhỏ nằm về phía cực Bắc của đảo Phú Quốc. Tách biệt với những địa điểm du lịch khác. Để đến được với Rạch Tràm tốt nhất nên đi bằng tàu. Nếu không  bạn sẽ phải vượt qua con đường đất gồ ghề và trơn như đổ mỡ mỗi khi trời mưa. Đổi lại, những trải nghiệm ở nơi này chắc chắn sẽ mang đến sự khác biệt. Một trong số đó là sự bình yên tuyệt đối bởi nơi đây hầu như không có bất kì một bóng dáng khách du lịch nào.

bãi rạch tràm - bãi biển phú quốc

bãi rạch tràm - bãi biển phú quốc

Bạn có thể thả mình vào cuộc sống nơi đây, ăn thử những món hải sản tươi ngon do người dân đánh bắt và thưởng thức những trái dừa mang hương vị biển cả.

Xem thêm bài liên quan:

Xõa” cực đã với chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi phí cực rẻ