Thứ Sáu , 19/04/2024 | 11:51 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Bãi Sao – viên ngọc quý của biển Phú Quốc

Nếu còn băn khoăn không biết nên đi đâu trong mùa hè này, đến Bãi Sao Phú Quốc ngay thôi. Được xem là bãi biển đẹp nhất trong các bãi biển Phú Quốc, Bãi Sao xứng đáng trở thành trải nghiệm “must-try” ngay và luôn trong năm nay!
Nằm ở thị trấn An Thới, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25km đường bộ, Bãi Sao Phú Quốc được du khách ưu ái gọi là “thiên đường trên mặt đất”  bởi nét đẹp hoang sơ quyến rũ dễ dàng làm người ta phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Bãi Sao Phú Quốc
Toàn Cảnh Bãi Sao Phú Quốc

Tên gọi “Bãi Sao” được người dân kể lại là bắt nguồn từ những buổi tôi lúc hoàng hôn buông xuống, hàng nghìn con sao biển bắt đầu di chuyển lên bờ để đón lấy ánh trăng thuần khiết của buổi ban đêm. Vì thế, người dân đặt cho bãi biển nên thơ này là Bãi Sao.

Khác với màu cát vàng óng ả ở Nha Trang hay bất kì bãi biển nào khác, Bãi Sao được ưu ái sở hữu bãi cát trắng tinh khôi e lệ nằm trong vòng tay âu yếm của 2 dãy núi. Màu nước trong vắt điển hình của vùng biển Phú Quốc, sóng gợn lăn tăn như đang tỉ tê êm đềm bên tai, Bãi Sao như một thiếu nữ đôi mươi dịu dàng, đoan trang, yêu kiều và đằm thắm. Được nắm tay người mình thương, tai nghe khúc ru ơi à ấm áp của mẹ thiên nhiên, lòng tĩnh lại, đó chẳng phải là điều mà bạn bấy lâu mong muốn khi hòa mình vào màu xanh bất tận của biển Phú Quốc hay sao?

Bãi Sao Phú Quốc
                                                                     Bãi cát trắng mịn ở Bãi Sao

Có một điều đặc biệt ở Bãi Sao Phú Quốc mà hầu hết các địa điểm du lịch biển khác không có, đó là Bãi Sao chưa bị sự can thiệp của dịch vụ, nên vẻ nguyên sơ an lành vẫn được nâng niu gìn giữ rất cẩn thận. Nếu biển Phú Quốc là một hòn ngọc, thì Bãi Sao sẽ là màu trắng ngần tinh khôi làm nên vẻ đẹp chết người của viên ngọc đó.

Bãi Sao Phú Quốc
                                                                  Thuyền kayak ở Bãi Sao

Ngoài việc nằm dài trên ghế tựa tận hưởng không gian thanh bình ở Bãi sao, bạn có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi phổ biến ở biến Phú Quốc như tàu chạy bằng điện, thuyền kayak, lướt sóng bằng diều, lướt ván, bắt cá,…

Ăn uống ở Bãi Sao cũng rất đa dạng với các món ăn của cả châu Á và châu Âu. Hải sản tươi sống là món ăn góp mặt trong menu của tất cả các nhà hàng, tuy nhiên nếu bạn muốn nếm thử đồ Tây có thể đến Long Beach Resort & Restaurant, My Lan Resort & Restaurant hay Paradiso Restaurant.

Cách di chuyển đến Bãi Sao:

Từ thị trấn Dương Đông đi theo hướng sân bay mới rồi rẽ theo hướng đi về An Thới, đến một đoạn khu dân cư nhìn bên tay trái có một biển báo chỉ dẫn vào Bãi Sao (Gần một trường học), trên biển báo ghi đường vào Long Beach, theo hướng này khoảng hơn một cây số sẽ tới một ngã ba hướng vào ba nhà hàng là Long Beach, Mỹ Lan và Làng Tôi, theo kinh nghiệm của người dân ở đây thì vào Bãi Sao theo hướng Long Beach là đẹp nhất.

Phương tiện di chuyển đến Bãi Sao và một số lưu ý:

  • Chi phí taxi đi từ thị trấn Dương Đông: 400.000VND một chiều
  • Chi phí taxi đi từ sân bay: 300.000VND một chiều
  • Xe ô tô loại nhỏ đi từ thị trấn Dương Đông đến Bãi Sao và về lại: 40.000 đồng mỗi người (có giới hạn)
  • Xe ôm từ thị trấn Đông Dương đến Bãi Sao: 150.000 một chiều
  • Hiệu thuốc: Có 2 nhà thuốc trên con dường chính, đó là Nhà thuốc Bửu Châu, và nhà thuốc Quốc Hiếu
  • Bệnh viện gần nhất ở thị trấn An Thới
  • Máy ATM tại Bãi Sao vẫn chưa có, tuy nhiên bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán cho các dịch vụ trong các khu nghỉ mát trên bãi biển

 

Bãi Sao quả xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho hè này đúng không? Thế thì chần chừ gì nữa, pack đồ và đặt vé máy bay đến Phú Quốc ngay và luôn thôi!

>>> Xem thêm: Hòn Mây Rút – nơi trốn nóng lý tưởng mùa hè này

Đến đây, muốn có phòng giá rẻ, nhớ đặt từ 1-2 tuần trước chuyến đi mem nhé! Agoda luôn là lựa chọn ổn nhất cho căn phòng vừa tiền – view đẹp đó!