Thứ Sáu , 19/04/2024 | 7:12 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm dành cho 2 người

Phú Quốc hoàn hảo cho bất kỳ dịp nào: đi hâm nóng tình yêu với người yêu, đi trăng mật với vợ/chồng hay đi nghỉ dưỡng với gia đình kể cả có phụ huynh luôn nhé. Ve may bay gia re Flynow gợi ý bạn kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm dành cho 2 người, chắc chắn sẽ rất hữu ích cho bạn

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm

– Chuyến đi này tụi mình ko mua tour mà thuê xe máy tự đi hoàn toàn nên khá là tiết kiệm và thoải mái giờ giấc.

– Mình khuyên các bạn nếu đi du lịch tầm tháng 6 đến tháng 10 thì nên mua áo mưa tiện lợi vì ban ngày Phú Quốc hay có mưa theo vùng và mưa bất chợt.

Ngày 1 trong kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm: Chợ đêm Phú Quốc và Rory’s Beach Bar

Tụi mình bay chuyến TPHCM –PHÚ QUỐC, 17h25 bay và 18h25 tới.

Tuy nhiên, chuyến bay bị delay nên tụi mình tới trễ 1h so với dự định. Giá taxi Mai Linh từ sân bay về hostel là 120k. – 19h30 tụi mình mới tới 9station hostel và check in. Mình thuê Private Room 680k/phòng/đêm. Thuê phòng Dorm ngủ tập thể thì rẻ hơn. Cảm giác đầu tiên là hostel decor siêu đẹp, có hồ bơi mini, phòng ốc bằng gỗ hoàn toàn rất sạch sẽ tiện nghi đầy đủ. Các bạn nhân viên rất trẻ trung và nhiệt tình. Hostel có dịch vụ cho thuê xe 150k/ngày, xe tay ga rất mới và có kèm mũ bảo hiểm.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm 2

– Đầu tiên mình đi chợ đêm, thật may mắn vì đêm đầu tiên trên đảo trời ko mưa. Tụi mình để xe trên vỉa hè ngay ngã tư lối vào chợ. Nhìn quanh quất tìm mãi chẳng thấy ai giữ xe, thế là cứ khoá cổ xe và vào chợ thôi. An ninh trên đảo tốt thật. Chợ đêm có các món kẹo chỉ, nước thốt nốt, đồ xiên nướng, bánh crepe, kem dừa, kem cuộn Thái, súp cua,… là các món ăn vặt. Còn chủ yếu là các quán ăn chuyên đồ hải sản và các gian hàng lưu niệm, đặc sản PQ. Quầng quầng 1 tiếng đồng hồ là ăn sạch cái chợ đêm rồi. – Sau đó tụi mình đi Rory’s Beach Bar . Bar view biển khá đẹp và mát mẻ. Giá cũng ổn nữa. Tụi mình kêu 2 ly nước thơm ép có 80k. Ngồi đến 22h kém tụi mình về lại hostel nghỉ ngơi sớm để lấy sức cho chuyến đi Vinpearl ngày mai.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm 2

Ngày 2 trong kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm: Vinpearl Land & vườn thú Safari – Sáng tụi mình ghé Langchia Hostel ăn sáng chụp choẹt các kiểu rồi lên đường. Từ hostel đến Vinpearl khoảng 26km. Lộ trình đi tầm 45′. Tại anh xe ôm riêng của mình đi chậm và cẩn thận. Chứ còn bạn nào tay lái lụa thì 30′ ko hơn vì đường đi cũng vắng, ít xe, phóng vi vu…Sáng hôm đó trời mưa nhẹ nên đường đi rất mát, được một chú cực kì thân thiện chỉ đi thẳng 1 đường là tới nơi luôn. Điểm trừ duy nhất là trên đảo hình như ko có chỗ xử lý rác nên đi qua 1 khu rác chất cao như núi, mình nín thở nguyên khúc đó, muốn xỉu. Tới nơi được 1 lúc trời hết mưa. Hên gì đâu. À mình khuyên là các bạn nên mua vé combo vừa Safari vừa Vinpearl sẽ rẻ hơn là mua riêng nhé, thường thì sẽ đi Safari trước vì 4h chiều vườn thú đóng cửa. Còn bên Vinpearl thì tận 10h đêm. Trong Vinpearl có công viên nước nên bạn nào có ý định tắm thì nên mang theo đồ bơi nha.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm 3

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm 4

– Về đến hostel là 18h30. Tối nay tụi mình đi ăn đặc sản Phú Quốc là bún quậy ở quán Thanh Hùng 2 trên đường 30/4. Ở đây món này phải tự phục vụ nha. Mới vô 2 đứa ngồi khan luôn, đợi người ta mang bún ra. Xong nghe cô bán bún bảo là 2 con ra bưng tô bún với tự pha nước chấm nha. Nước chấm bao gồm đường, muối, ớt, bột ngọt, vắt thêm trái tắc nữa. Món này nên ăn cay mới ngon nên mình rắc thêm tiêu và nước chấm bỏ ớt nhiều. Trước khi ăn bỏ 1 muỗng nước chấm vào tô bún và quậy lên cho đều. Nước dùng ngọt thanh, gồm 1 miếng chả tôm, 1 miếng chả cá và bò tái. À có 1 đặc điểm là món ăn ở PQ như bún, bánh canh bỏ hơi nhiều hành lá nên bạn nào ko ăn đc hành thì dặn trước nha.

Ngày 3 trong kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm: Tụi mình đi bãi sao…

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm 5

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm 6

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm 7

Lưu ý trong kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm, cách hostel tầm 30k và nhớ đổ xăng trước vì trên đoạn đường ko có trạm xăng nào cả. Bãi sao đẹp biển xanh cát trắng. Tới bãi sao tụi mình vào resort Paradiso, ở đây có món cơm chiên ghẹ cực ngon nha. Chiều về tụi mình nghỉ ngơi tí rồi đi nhà hàng – cà phê Xin Chào. View đẹp nhìn ra biển. Giá cũng ko quá đắt với quán view ok như này. Uống cf xong, tụi mình đi ăn tối. Saigonese Eatery là 1 quán ăn nên thử khi đến PQ, đồ ăn tây siêu ngon.

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm 8

Ngày cuối trong kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm: Tụi mình đi Golden Sand Bar và làng chài Hàm Ninh vì 2 điểm cùng nằm trên 1 trục đường đi. Golden Sand Bar chụp hình sống ảo thì bá cháy. Giá cả cũng ổn: 50k cho 1 ly soda. Tiếp theo tụi mình chạy qua làng chài Hàm Ninh để ăn trưa. Tụi mình chọn nhà bè Bé Ghẹ, 2 người ăn no lòi bảng họng hết 365k: Nửa kí ghẹ sữa cháy tỏi 225k, gỏi cá trích nhỏ 120k, bánh tráng thêm 10k, nước suối 10. Ăn xong ra chụp hình ngoài cầu cảng rồi về. Tối nay tụi mình lại đi ăn bún quậy. Lần này là quán bún quậy nổi tiếng nhất PQ là quán Kiến Xây nằm trên đường Bạch Đằng. Theo ý kiến chủ quan mình thích quán Thanh Hùng 2 hơn. Vì quán Kiến Xây đông khách nên chờ lâu và chả tôm vẫn hơi còn vị tanh. 20h tụi mình về hostel trả xe. Thuê xe 3 ngày hết 450k. Quá rẻ. Nghe bảo đi taxi ra tới làng chài Hàm Ninh đã tầm 400k rồi. Sáng hôm sau tụi mình check out và được nhân viên hostel gọi taxi đưa ra sân bay. Kết thúc 1 chuyến đi vui vẻ và nhiều trải nghiệm

kinh nghiệm đi Phú Quốc 3 ngày 4 đêm 8

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt ngay vé máy bay đi Phú Quốc của hãng hàng không Vietnam Airlines để vi vu Phú Quốc nhé. Flynow xin chúc bạn có chuyến đi vui vẻ!