Thứ Năm , 28/03/2024 | 7:16 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

“Xõa” cực đã với chuyến du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm chi phí cực rẻ.

Cẩm nang du lịch Flynow hôm nay chia sẻ đến bạn lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tự túc của bạn An Vu nhé. Phú Quốc với An là nơi để khám phá, nghỉ dưỡng và hòa mình với vẻ đẹp thiên nhiên xinh đẹp nơi đây.

Vé máy bay:

Để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi. Bạn nên sắp xếp thời gian và lên lịch trình sớm book vé máy bay đi Phú Quốc trước 2,3 tháng thì giá vé sẽ rất rẻ.  Khứ hồi chỉ dưới 1tr/1 người.

Khách sạn: 

Mình book phòng online trên trang Agoda: Nhà nghỉ Yến Huỳnh (trên đường 3/2) với giá 550k/đêm/2 người – Phòng khá sạch sẻ, thoáng mát mà lại nằm gần trung tâm để tiện di chuyển và ăn uống trên đảo.

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nên ở khách sạn nào

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nên ở khách sạn nào

Còn ngày thứ 3: Ngủ sang 1 bữa với khu resort Mango Bay. Chỗ này thì tùy nhu cầu của bạn, bạn có thể book phòng rẻ hơn để giảm chi phí cho chuyến đi. Ngoài giá vé máy bay, khách sạn ra thì những khoản chi phí cho chuyến đi không thay đổi nhiều.

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nên ở khách sạn nào

Xem thêm: Lộ diện 5 resort tại Phú Quốc giá 1 đêm bằng cả tháng lương

Ngày 0: 

5h30 có mặt tại sân bay, khoảng 8h mới bay do bị delay và khoảng 2h bay thì bạn đã có mặt tại thiên đường du lịch Phú Quốc. Từ sân bay bắt taxi về khách sạn là 150k, nhưng nếu các bạn muốn tiết kiệm hơn thì nên đi xe bus 50k/1 người, hoặc thuê luôn xe máy tại sân bay với giá 120k/1 ngày thì là tiện nhất và rẻ nhất.

lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Làng chài Hàm Ninh – Bãi Sao 

Nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Sau đó thuê xe tại khách sạn đi ăn uống, bạn có thể chọn nhiều quán ngon trên đường 30/4 có bún Khèn và bánh xèo, bún Chả Giò, rất ngon mà lạ vị… tổng thiệt hại có 60k cho hai bát bún và 1 chiếc bánh xèo/2 người.

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tham quan bãi sao

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi sao

Ăn uống xong, mình sắm hành trình khám phá suối tranh, làng chài Hàm Ninh và bãi Sao. Tại làng chài Hàm Ninh, các bạn có thể đến mua đồ khô về làm quà, và mua hải sản, nhờ họ chế biến (thuê nấu 30k/1kg)…tươi, ngon mà giá sẽ rẻ hơn nhà hàng. Giá ghẹ thì từ 130-180k bề bề 280-300k, được các ghẹ ngon bề bề thì chắc nịch và to ơi là to ấy ạ.

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi sao

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi sao

Sau khi ăn hải sản no nê, thì mình lại tiếp tục chuyển bánh di đến bãi sao, cách đó 18km nữa. Sau 20p chạy xe thì mình cũng đến bãi sao, các bạn có thể gửi xe ở trên và đi xuống bãi Sao. Điều chạm đến tầm mắt của bạn chính là bãi biển xanh ngắt với bãi cát trải dài trằng ngần đẹp đến ghiền, nhưng do không mang đồ tắm nên chỉ có thể ở trên bờ chụp ảnh và đi dạo dọc bờ biển ngắm cảnh.

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Chơi ở bãi sao và ngồi nghỉ ngơi thì mình lên xe đi về khách sạn tắm rửa và đi ăn. Dạo một vòng thị trấn thì cuối cùng cũng đã lần ra quán lẩu dê ngon xí dzách mà hơi đông đó nhé!. Mình gọi 1 phần lẩu 150k và 1 món dê hấp xả/2 người. Ăn cũng khá ngon và lạ miệng, nước chấm cực thích. Nói chung là đến Phú Quốc, các bạn nên ghé quán này, ngon mà giá cả hợp lý.

Ngày 2: Bãi Dài – Mũi Gành Dầu – Bãi Sao – Bãi Khem – Chợ đêm Dinh Cậu 

8h sáng dậy và chuẩn bị chu đáo cho lịch trình ngày thứ 2. Buổi sáng lót dạ với món bánh mì ở đầu đường 30/4 với giá 15k/1 chiếc.

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi gành dầu

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi gành dầu

Lên đường đi bãi Dài, mũi Gành Dầu, trên đường đi bạn sẽ bắt gặp Vinpearl Land và sở thú Safari. Nhưng đến mũi Gành Dầu mình cảm thấy thất vọng vì nơi nay còn khá hoang sơ và chưa được khai thác nhiều, nếu các bạn đi cùng gia đình thì mình khuyên là nên bỏ qua địa điểm này.

Đến bãi Dài: tắm biển và nghỉ ngơi. Nếu các bạn đi cùng nhóm bạn thích đi picnic thì nên mang theo đồ ăn để nghỉ trưa ở đây, với đoạn biển tầm 500m hoang sơ và không có hàng quán, không gian yên tĩnh, bãi tắm sạch sẻ, đẹp.

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi gành dầu

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi gành dầu

Tại bãi Dài có khu resort để nghỉ ngơi, ăn uống nhưng tốt nhất là bạn nên tham quan và quay lại Dương Đông ăn uống và nghỉ trưa. Mình dừng chân ở quán ăn Ra Khơi, định ăn hải sản nhưng vì buổi trưa nên quán không bán đồ hải sản nướng, đành gọi mấy món để ăn cơm. Quán này ăn uống khá ok và giá cũng rẻ, nhiều chỉ tầm 40k – 120k.

Ăn uống xong, về khách sạn ngủ nghỉ, chiều lội thẳng ra bãi sao tắm biển. Nhưng lưu ý nhỏ cho các bạn nên đi sớm để có thể đi thăm quan nhà tù và qua bãi Khem ăn gỏi cá trích nha! Mất 25p để đến bãi Sao (đúng là bãi tắm đẹp nhất Phú Quốc ấy ạ ).

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi gành dầu

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi gành dầu

Chỗ này tắm cực đã, mát rượi chụp hình thả phanh, góc ảnh rất đẹp. Sau khi “vầy” đã ở Bãi Sao, tiếp tục cuộc hành trình đến bãi Khem (Chỉ vì món gỏi cá Trích mà mình lặn lội tìm bằng được bãi Khem). Khu bãi Khem khá là hoang vu, chủ yếu là hàng quán của nhà dân mở lên, bãi tắm thì không đẹp cho lắm, nếu các bạn muốn ăn hải sản và gỏi cá trích đúng điệu thì nên đi tìm hiểu nha!

Đồ hải sản ở đây nhìn chung rẻ, ăn ngon, nếu bạn nào ăn được cá sống thì nên thử qua món gỏi cá trích nổi tiếng ở đây nha. Lưu ý các bạn nên xuất phát sớm hơn để về Dương Đông, tránh đi về muộn nguy hiểm.

du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm - tham quan bãi gành dầu

9h tham qua thị trấn, khám phá chợ đêm Dinh Cậu, khu chợ ở đây bán chủ yếu đồ ngọc trai, và hải sản , đồ hải sản ở đây khá đa dạng, nhưng giá mắc hơn ở ngoài, đi ngắm 1 hồi thì mình dừng chân lại quán kem cuộn Thái Lan, cách làm khá hay, nhưng ăn hơi ngọt xíu. Sau đó ghé quán cafe Window ngồi luyên thuyên đến 11h thì quay lại khách sạn nghỉ ngơi sau 1 ngày vi vu đủ chỗ.

Xem thêm: 10 món ngon ở Phú Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua

Ngày 3: Dinh Cậu – Vườn tiêu – Nhà thùng nước mắm – Nghỉ dưỡng tại Mango Bay 

Sáng mình dậy hơi trể và cũng muốn khám phá ẩm thực “bình dị” nên chọn 1 bữa ăn sáng ở vỉa hè thôi, quán bánh canh, bún riêu trên đường 30/4, đây không hổ danh là con phố ăn uống, rất nhiều hàng quán, bạn có thể chọn hàng nào cũng được ấy. Sau đó mình đi uống cafe, bạn có thể ghé quán Buddy ngay gần Dinh Cậu, với phong cách Hội An, góc view đẹp, chỗ ngồi thoáng mát, sau đó mình đi thăm Dinh Cậu, chụp ảnh rồi đi tiếp đến vườn tiêu Phú Quốc.

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Bạn đi theo đường 30/4 lên phía bãi Sao tầm 5km là bạn sẽ thấy ngay rất nhiều vườn tiêu là điểm thăm quan, cũng có nhiều góc chụp ảnh khá đẹp ạ. Bạn có thể mua tiêu ngay tại vườn, nhưng mình nghĩ các bạn có thể ra chợ Dương Đông vì giá sẽ rẻ hơn 1 chút.

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Tiếp theo là nhà thùng nước mắm, bạn đi ngược lại về Dương Đông sẽ thấy ngay trên đường có rất nhiều điểm thăm quan, bạn cũng nên mua nước mắm tại đây vì tiện cho việc đóng gói ngay tại xưởng nhé, các bạn nhớ mua chai nhựa để có thể kí gửi được. Sau khi đi thăm nhà thùng và mua nước mắm mình quay lại khách sạn dọn đồ để chuẩn bị chuyển qua Mango Bay.

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

1h mình trả phòng và đi lên Mango Bay. Vì mình muốn đi 3 ngày là khám phá, 1 ngày nghỉ ngơi như tiêu chí ban đầu, nên mình chọn resort này. Khu resort này view đẹp, có quán bar, nhà hàng nằm ngay trên bãi đá sát bờ biển, đẹp cực kì luôn ấy, rất thích hợp cho các cặp đôi với tuần trăng mật, hoặc muốn cầu hôn người yêu nha. Decor ở đây họ chú trọng đến sự mộc mạc và gần gũi với con người, nhà sàn, và phòng tắm, vệ sinh đều lộ thiên ở trong gian sân sau, mỗi phòng cách nhau 1 khoảng, nên rất riêng tư, bãi tắm đẹp, và bạn có thể tha hồ chụp ảnh thoả thích.

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Nghỉ ngơi, tận hưởng không gian đẹp của resort và tầm 5h ra bãi biển ngay trước phòng tắm. Bãi biển sạch sẽ, phong cảnh xung quanh đẹp như nước ngoài ấy ah giờ thì thấy không phải đi đâu xa mà ngay ở Việt Nam mình cũng có quá nhiều cảnh đẹp.

7h đi Dương Đông ăn tối ở Quán Ốc Cát Biển với món sò, hàu, cồi nướng…tất cả món ở đây đều 50k/phần (1 phần cũng nhiều lắm nhé!).

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Sau khi ăn xong mình đi loanh quanh 1 hồi và lên đường lý tự trọng mua thêm gỏi Gà 100k, cháo nữa về nhậu đêm ^^.

9h bọn mình về lại Resort, cất đồ rồi đi qua quán bar ở trong đó, buổi tối với khung cảnh lãng mạn, thích hợp cho những cặp đôi, đồ uống giá cả cũng oke so với resort như thế này.

Xem thêm: Đột nhập 5 quán cafe ở Phú Quốc siêu xinh, siêu hot

Ngày 4 : Xõa trận cuối..!

Vì hôm nay buổi trưa mình trả phòng rồi nên cả hai đều nghỉ ngơi tại phòng và đi chụp choẹt đam mê chụp ảnh lắm ấy. 12h mình trả phòng và ăn trưa tại Mango, giá đồ ăn cao, nhưng chất lượng thì oke và trình bày đẹp mắt, mình nghỉ ngơi và ăn trưa tại đây đến 3h thì bắt đầu lên xe và quay lại Dương Đông, mình gửi đồ ở khách sạn cũ và đi ra chợ Dương Đông mua quà, các bạn có thể mua các mặt hàng đồ khô, hạt tiêu, cá, để mang về làm quà nha.

chi phí du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Kết thúc ngày thứ 4, 5h bắt đầu ra sân bay, tạm biệt Phú Quốc và những ngày khám phá tại nơi đây, tiếc là mình chưa được đi câu mực đêm và đi ngắm san hô.

Chúc mọi người có một chuyến đi vui vẻ và ý nghĩa!. Nhớ chia sẻ lại chuyến đi với Flynow.vn nhé

Xem thêm: Cầm 500k, ăn gì chơi gì ở Phú Quốc?