Thứ Năm , 28/03/2024 | 10:16 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đột nhập 5 quán cafe ở Phú Quốc siêu xinh, siêu hot

Không những sở hữu hàng loạt các cảnh quan thiên nhiên đẹp, nổi tiếng, đặc biệt là nét hoang sơ, bí ẩn của các hòn đảo lớn, nhỏ mà đảo Ngọc – Phú Quốc còn chinh phục các vị khách của mình bởi sở hữu các không gian cafe độc đáo, lãng mạn. Nếu có cơ hội đi du lịch Phú Quốc, đừng quên ghé 5 quán cafe ở Phú Quốc nổi tiếng dưới đây nhé! Các chắn bạn sẽ khám phá những điều nhỏ nhặt mà tuyệt đẹp ở mảnh đất này đấy

Cafe đèn lồng

Địa chỉ: Quán có tên gọi cũ là cafe nhà Sàn – Nằm trên đường Nguyễn Trung Trực, Phú Quốc.

Quán cafe ở Phú Quốc này có tên cũ là cafe nhà Sàn, đèn Lồng sở hữu không gian xinh xắn, trang nhã, đậm nét Việt Nam xưa với những ngôi nhà gỗ và mái ngói cổ kính. Cafe đèn lồng dành cho những người ai yêu thích cái nhẹ nhàng, tình tứ thì đèn lồng là một điểm đến không thể bỏ qua.

Đột nhập 5 quán cafe ở Phú Quốc siêu xinh, siêu hot

Đẹp nhất ở đèn Lồng là vào buổi tối, lúc này những chiếc đèn lồng được thắp sáng với đa dạng các hình khối, màu sắc sẽ khiến cho bạn có cảm giác như mình đang được lang thang ở phố cổ Hội An.

Không những thế, như một cách ghi lại dấu ấn cho du khách nước ngoài khi ghé thăm Phú Quốc. Vào 19h00 các tối thứ 7, Đèn Lồng cafe còn tổ chức các chương trình múa lân để phục vụ cho du khách.

 Lá Cafe

Địa chỉ: 11 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc.

“Chất” nhất trong các quán cafe ở Phú Quốc có lẽ không đâu bì được với Lá Cafe. Không gian trang trí mộc mạc, mang hơi hướng hoài cổ, đan xen với những chi tiết độc đáo, Lá cafe sẽ đưa bạn lạc vào một không gian đầy ấm cúng và không kém phần lãng mạn.

Đột nhập 5 quán cafe ở Phú Quốc siêu xinh, siêu hot

Thiết kế lạ bằng cách sử dụng thành công những đồ vật đã cũ như những chiếc xe đạp, bàn ghế, ly cốc, những cuốn sách hay ti vi đen trắng,Bên ngoài rộng rãi, thoáng mát thì không gian có phần khiêm tốn của Lá cafe lại mang đến sự ấm áp và thích thú cho các cặp đôi.

Đến Lá café, bạn sẽ thưởng thức được các  loại thức uống như cafe, coctaik, sinh tố,… để du khách lựa chọn theo sở thích.

Buddy – Icream & info Cafe

Địa chỉ: Số 6 Bạch Đằng, Dương Đông.

Nằm trên đường Bạch Đằng, đối diện với Bến Tàu là nơi tập trung đông đúc du khách nước ngoài. Buddy – Icream & Info cafe là điểm dừng chân yêu thích của du khách khi ngồi ăn sáng, chờ tàu đi tham quan các điểm du lịch lặn ngắm san hô.

Đột nhập 5 quán cafe ở Phú Quốc siêu xinh, siêu hot

Buddy – Icream & info Cafe nổi tiếng là quán kem ngon nhất tại Phú Quốc cũng chính vì vậy mà giá các loại đồ uống, thức ăn ở đây cũng có mức giá tương đương với hai thành phố lớn là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Không chỉ có không gian đẹp, được trang trí bắt mắt, tinh tế đến từng chi tiết từ các bức tranh ảnh, hoa tươi tắn mà Buddy còn là điểm tư vấn, giới thiệu, cung cấp các lịch trình du lịch, bản đồ khám phá Phú Quốc miễn phí cho du khách nếu khách du lịch ghé đến đây thường xuyên.

Xem thêm: Những điểm đến nổi bật không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc

Rory’s Beach Bar

Địa chỉ: 118/10 Trần Hưng Đạo, Dương Đông.

Nói đến view lý tưởng trên đảo ngọc Phú Quốc thì không đâu bằng Rory’s Beach Bar, từ quán bạn có thể hướng tầm mắt để chiêm ngưỡng cảnh bình minh lên từ phía biển tuyệt đẹp.

Rory’s Beach Bar phục vụ với đa số du khách là người nước ngoài, tuy nhiên đây cũng là điểm lui tới yêu thích cho các cặp đôi. Bãi biển ở khu vực Rory’s Beach Bar chỉ thích hợp để ngắm bình minh vì nước ở khu vực này khá sâu và lên xuống khó khăn.

Đột nhập 5 quán cafe ở Phú Quốc siêu xinh, siêu hot

Có thể nói, đây không phải là quán cafe ở Phú Quốc bạn dễ dàng gặp gỡ một vị khách Việt Nam. Tuy nhiên, các món ăn, thức uống của quán thì ngon không thể nào chối cãi.

Nếu như đã đến Phú Quốc thì đây là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua bởi view lãng mạn, thích hợp cho những buổi chiều tối mát mẻ và ngắm nhìn cảnh sông nước hữu tình ở huyện đảo xinh đẹp này.

Xem thêm: 10 món ngon ở Phú Quốc chắc chắn bạn không thể bỏ qua

Peach Coffee – Trần Hưng Đạo

Địa chỉ: 110 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc

Peach Coffee Trần Hưng Đạo bao gồm hai địa chỉ là Trần Hưng Đạo và một Peach nằm ở ngã ba từ sân bay về Đông Dương. Nếu như các quán cafe khác tại vùng đảo Ngọc xinh đẹp hút hồn du khách bởi không gian trên cao lãng mạn, tình tứ thì Peach Coffee lại mang đến sự nhẹ nhàng và thư thái vào giữa lòng thị trấn Đông Dương.

Đột nhập 5 quán cafe ở Phú Quốc siêu xinh, siêu hot

Trang trí chủ yếu từ các chậu cây nhỏ nhắn, bàn ghế đều được làm bằng gỗ nên thoáng nhìn không gian của Peach Coffee mang đến cho du khách sự yên tĩnh và vô cùng nhẹ nhàng.

Mặc dù chỉ có một không gian khá khiêm tốn tuy nhiên Peach Coffee để lại cho du khách ấn tượng không chỉ với cách bài trí khéo kéo, nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo mà menu đa dạng các món ngon với một mức giá hợp lý khiến du khách không hết hài lòng.

Không chỉ có không gian bên trong mà Peach Coffee còn bài trí khuôn viên bên ngoài để du khách được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng. Nhâm nhi một món sinh tố mát lạnh và gọi thêm phần đồ ăn nhanh trong những ngày du lịch Phú Quốc sẽ là một trải nghiệm khó quên cho bạn khi đến đây.

Với không gian lãng mạn, đa dạng các món đồ uống cùng những điều thú vị ở trên hi vọng các bạn đã tìm được cho mình một điểm dừng chân thú vị khi du lịch Phú Quốc. Đừng quên săn vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc bạn nhé.