Thứ Sáu , 19/04/2024 | 1:12 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

4 cánh đồng hoa Đà Lạt bung nở khiến biết bao con tim rạo rực

Bạn đã ngắm được tọa độ những cánh đồng hoa Đà Lạt siêu hot trên mảnh đất thân thương này chưa. Đẹp không kém phần những cánh đồng hoa khác đâu nhé. Nhỏ mà có võ mà, cùng vé máy bay giá rẻ Flynow khám phá thôi

Hoa Ban trắng

Hoa ban trắng là loài hoa xinh đẹp được gắn với sự sống mãnh liệt và bất diệt của vùng cao nguyên Tây Bắc. Nhưng nếu bạn không có cơ hội được đi Tây Bắc xa xôi để ngắm hoa Ban trắng, thì cũng đừng lo lắng, bạn chỉ cần lên Đà Lạt vào dịp này sẽ thấy cả con đường đầy hoa Ban trắng đang nở bung làm trên phố núi.

cánh đồng hoa Đà Lạt - hoa ban trắng đà lạt

Hoa ban Tây Bắc thường mọc trên các triền núi, ẩn khuất trong những ngôi nhà nhỏ và những con dốc lượn vòng. Còn hoa ban Đà Lạt lại được trồng trên những con đường, dọc theo những con phố dài trên vùng đất phố núi.

Xem thêm: 25 điểm đến Đà Lạt FREE nhưng “đẹp phát hờn”

Hoa Hướng Dương

Tuy mùa này không phải mùa hoa Hướng Dương, nhưng bạn vẫn có thể tìm thấy cánh đồng hoa Hướng Dương tuyệt đẹp không kém cánh đồng Hướng Dương ở Nghệ An ở mảnh đất Đà Lạt thân thương.

cánh đồng hoa Đà Lạt - hoa hướng dương đà lạt

Để đến tham quan đồi hoa hướng dương, từ trung tâm Đà Lạt bạn di chuyển theo hướng làng hoa Vạn Thành xuống hết đèo Tà Nung dọc 2 bên đường sẽ có rất nhiều vườn hoa hướng dương nhỏ, nếu tiếp tục di chuyển khoảng 5km tới quán cà phê Mê Linh, đối diện với quán Cafe Mê Linh là nơi cánh đồng hướng dương lớn nhất, nếu bạn di chuyển thêm khoảng 100m thì bạn sẽ thấy cánh đồng hoa thứ 2 bên tay trái.

Cánh đồng hướng dương đang bung nở tuyệt vời trên những cánh đồng rợp trời ở Đà Lạt đang làm rụng rời biết bao con tim say đắm với mảnh đất này.

Hoa Cẩm Tú Cầu

Cẩm Tú Cầu chính là một trong những loài hoa tiêu biểu và đặc sắc nhất của cánh đồng hoa Đà Lạt, bởi vì rất hiếm nơi ở Việt Nam có thể trồng được loài hoa này, nhưng bạn có thể bắt gặp được Cẩm Tú Cầu ở bất cứ ngóc ngách nào của Đà Lạt.

cánh đồng hoa Đà Lạt - hoa cẩm tú cầu đà lạt

Cánh đồng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt tọa lạc tại huyện Lạc Dương bên cạnh tỉnh lộ 723 tuyến đường nối thành phố Đà Lạt và Nha Trang, Dọc đường đi, bạn còn có thể ngắm thỏa thích những cánh rừng thông reo trong gió đang ngày càng hiếm gặp ở khu trung tâm, những ngôi biệt thự kiểu Pháp vẫn ẩn hiện hai bên triền đồi.

Cánh đồng hoa nằm ở khu ngoại ô cách trung tâm Đà Lạt khoảng 15km, bạn chỉ mất khoảng 40 phút chạy xe đến đây. Từ trung tâm thành phố, bạn đi thẳng Quốc Lộ 20 (đường Trần Hưng Đạo), xong quẹo Trần Quý Cáp, đến đoạn rẽ phải Phan Chu Trinh, đi thẳng hướng Hồ Than Thở sẽ thấy tỉnh lộ 723. Đến đây bạn sẽ ngạc nhiên khi chứng kiến một cánh đồng rực rỡ hoa Cẩm Tú Cầu rộng hơn 2hecta tọa lạc bên dưới những tán rừng thông xinh đẹp.

Xem thêm: Ngẩn ngơ với vẻ đẹp của thung lũng hoa Cẩm Tú Cầu Đà Lạt

Hoa Mai Anh Đào

Năm nay hoa Đào không nở nhiều và rực rỡ như những năm trước, tuy nhiên bạn vẫn có thể tha hồ chụp ảnh sống ảo với một vài cây Đào khổng lồ, nhuộm hồng cả một góc phố Đà Lạt.

cánh đồng hoa Đà Lạt - hoa mai anh đào đà lạt

Hoa mai anh đào Đà Lạt có nguồn gốc rất đặc biệt, thân cây thì giống cây đào, cây mận ở miền Bắc nhưng hoa thì lại có năm cánh giống hoa mai. Cũng vì lẽ đó nên cái tên mai anh đào kiều diễm được đặt cho loài hoa xinh đẹp này.

Trên khắp các trục đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hồ Tùng Mậu, Tương Phố, Yersin, và nhất là Trần Hưng Đạo, hoa mai anh đào thi nhau khoe sắc. Riêng ở vùng ven đô, trên QL 27C (tỉnh lộ 723 nối phố biển Nha Trang và phố hoa Đà Lạt trước đây), đoạn qua các xã Đạ Chais và Đa Nhim (Lạc Dương), hoa mai anh đào đã nhộm hồng cả các khu dân cư.

Hay như tuyến đường từ Đà Lạt xuống Trại Mát, những cây Mai Anh Đào cổ thụ dọc ven đường cũng khá nhiều, nhưng nhắc đến con đường hoa Mai Anh Đào đẹp thì không thể bỏ qua con đường dốc Đa Quý (Xuân Thọ, Trại Mát), khi mà dọc hai bên đường, những gốc Mai Anh Đào mọc san sát nhau, bừng sắc như thể đang lạc bước chân vào công viên hoa anh Đào ở Tokyo vậy.

cánh đồng hoa Đà Lạt - hoa mai anh đào đà lạt

Hoa mai anh đào có mặt ở khắp nơi nhưng nở rộ và trở thành những rừng hoa mai anh đào thì chỉ có ở những con đường sau: Đường Trần Hưng Đạo hoa mai anh đào nở rực hai bên đường dọc theo dãy biệt thự cổ Cadasa.

Bạn đã đến và trải nghiệm đủ 4 cánh đồng hoa Đà Lạt tuyệt vời hưa. Nếu chưa thì thật là điều thiếu sót đó. Set kèo du lịch Đà Lạt và di chuyển thôi nào. Đừng quên săn vé máy bay đi Đà Lạt tại Flynow để có giá tốt nhất bạn nhé.