Thứ Năm , 28/03/2024 | 8:16 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những điểm đến nổi bật không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc

Nếu đã một lần được đi du lịch Phú Quốc bạn sẽ hiểu vì sao nơi đây được mệnh danh là thiên đường đảo Ngọc. Hòn đảo có vẻ đẹp hoang sơ đầy quyến rũ với bầu không khí tươi mát và trong lành này luôn khiến cho du khách mê mẩn và xốn xang. Cùng điểm qua những điểm đến nổi bật nhất làm cho cái tên Đảo Ngọc luôn hot luôn lọt top danh sách những điểm đến hấp dẫn nhất được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn.

du lịch Phú Quốc

1. Suối Tranh

Suối Tranh là một trong những khu du lịch sinh thái nổi tiếng và hút khách nhất ở Phú Quốc cảnh đẹp ấn tượng và bầu không khí trong lành và mát mẻ trong năm. Nước suối mát lạnh giúp bạn có cảm giác mát mẻ và xua đi những mệt mỏi nơi chốn thành thị tấp nập. Đến với Suối Tranh bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động vui chơi thú vị như cắm trại, câu cá và nướng cá thưởng thức tại chỗ, khám phá nhiều hang động bí ẩn gần đó, hang dơi và một số hang có nhiều thạch nhũ đẹp và lạ mắt.

suoi-tranh-du lịch Phú Quốc

2. Bãi Sao

Bãi sao là bãi biển thuộc thị trấn An Thới, Phú Quốc. Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km gần với Bãi Khem là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc thu hút rất nhiều khách du lịch Phú Quốc cả trong nước và quốc tế. Nổi tiếng là thế nhưng bãi Sao vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ và tự nhiên của nó. Biển sạch và nước biển trong, xanh mát lạnh xua hết mệt mỏi mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn. Bãi Sao có bờ biển cong đẹp tựa như trăng, với bãi cát màu trắng tinh và mịn như kem dài 7km là một điểm đến không thể bỏ qua khi đến với Phú Quốc.

3. Mũi Gành Dầu Phú Quốc

Mũi Gành Dầu thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 15-20km về phía Bắc. Đây là điểm du lịch đặc biệt quan trọng để du khách có thể tham quan và vui chơi. Tại đây, bạn có thể tắm biển,lặn ngắm đại dương thưởng thức cảnh đẹp hoang sơ và tuyệt vời của Mũi Gành Dầu. Vẻ đẹp hoang sơ đem lại cho bạn cảm giác bình yên và thanh bình đến lạ thường. Mũi đất nhô ra biển hình cánh cung trải dài 500m, đứng từ mũi du khách có thể nhìn thấy Campuchia, đặc biệt hải sản nơi đây thịt rất chắc và ngọt.

du lịch Phú Quốc

3. Suối Đá Bàn

Suối Đá Bàn là một trong những điểm tham quan không nên bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc. Suối Đá Bàn sở hữu những tảng đá lớn và bằng phẳng tựa như mặt bàn do đó người dân Phú Quốc gọi là Suối Đá Bàn.

4. Vinpearl Land Phú Quốc

Vinpearl Land Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên ở Phú Quốc. Đây là một trong những địa điểm lý tưởng cho bạn tham quan và khám phá vẻ đẹp hoang sơ và nguyên thủy của Đảo Ngọc. Đây được xem là một trong những trung tâm du lịch giải trí hàng đầu của Phú Quốc, đến đây bạn có thể tham gia những trò chơi từ trong nhà đến ngoài trời, tham quan thủy cung, rạp chiếu phim 4D…

du lịch Phú Quốc

5. Bãi Dài

Bãi Dài là một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc được nhiều tạp chí quốc tế như Tripadvisor, BBC bình chọn là bãi biển hoang sơ nhất của thế giới. Bãi Dài Phú Quốc có bờ biển dài 1500m, dọc theo bãi biển với cát biển là hàng dương xanh thẳng tắp. Đây chính là một trong những bãi biển khiến cho du lịch Phú Quốc rất thu hút khách du lịch đấy.

du lịch Phú Quốc

6. Làng chài Hàm Ninh

Đến với làng chài Hàm Ninh bạn sẽ được trải nghiệm những nét đẹp hoang sơ và tự nhiên nhất của con người nơi đây. Nghề chính của những con người ở đây là lặn ngọc trai bắt hải sâm và giăng lưới ghẹ. Bạn hãy đến làng chài Hàm Ninh vào buổi sáng để ngắm bình mình đẹp tuyệt vời và thưởng ngoạn những đêm trăng đẹp thơ mộng.

du lịch Phú Quốc

Bạn còn chần chờ gì nữa, lên ngay kế hoạch đi du lịch Phú Quốc nào. Tham khảo ngay vé máy bay đi Phú Quốc cùng Flynow.vn bạn nhé.