Thứ Bảy , 20/04/2024 | 4:40 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

5 địa điểm chụp ảnh Tết cực chất cho giới trẻ Hà Thành

Còn ít ngày nữa là tới Tết Nguyên Đán, giới trẻ Hà Thành đang “săn lùng” những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp để có những bức hình ấn tượng, nổi bật nhất cho bộ ảnh tết 2016. Thời tiết se lạnh, gió nhẹ lại thoáng đãng như này rất thích hợp cho một buổi dã ngoại chụp ảnh. Chính vì vậy, còn chần chừ gì mà không “tự thưởng” cho mình những bức hình đẹp nhất vào thời điểm này.

Cùng vé máy bay Flynow điểm qua những địa điểm chụp ảnh Tết đẹp cho các bạn trẻ ở Hà Nội nhé!

Bờ hồ Hoàn Kiếm – phố cổ Hà Nội

Khu vực bờ hồ Hoàn Kiếm là địa điểm đông vui tấp nập bất kì lúc nào trong năm, tuy nhiên vào ngày Tết bờ hồ Hoàn Kiếm mang một màu sắc riêng biệt. Những chậu hoa cây cảnh được trang trí tuyệt đẹp, những hàng cây thay lá tạo khung cảnh lãng mạn là thời điểm thích hợp để chụp những bức hình đẹp cùng gia đình và bạn bè đón chào một năm mới. Nếu bạn là người yêu thích sự cổ kính và rực rỡ sắc màu có thể ghé thăm khu phố cổ cũng có rất nhiều địa điểm chụp ảnh Tết đẹp.

5 địa điểm chụp ảnh Tết cực chất cho giới trẻ Hà Thành

Vườn đào Nhật Tân

Bạn đang tìm kiếm nơi chụp ảnh Tết đẹp, vậy không nên bỏ qua vườn đào Nhật Tân. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về mọi người lại nô nức kéo nhau tới vườn đào Nhật Tân để chụp ảnh. Những chàng trai, cô gái xúng xính trong tà áo dài chụp ảnh bên những vườn đào khoe sắc. Giá vé vào cửa ở các vườn hoa dao động trong khoảng từ 30-50 nghìn đồng, tùy từng vườn.

5 địa điểm chụp ảnh Tết cực chất cho giới trẻ Hà Thành

5 địa điểm chụp ảnh Tết cực chất cho giới trẻ Hà Thành

 

Cầu Long Biên – bãi đá sông Hồng

Nên chụp ảnh ở đâu Hà Nội vào ngày Tết? Cầu Long Biên là một địa điểm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua để có những bức hình đẹp chào đón mùa xuân về. Chụp ảnh Tết ở cầu Long Biên bạn không chỉ có những bức hình cổ kính tuyệt đẹp với cây cầu lịch sử, mà còn được chiêm ngưỡng những cánh đồng ngô, chuối xanh rì rào dưới chân cầu tạo khung cảnh lãng mạn, bình yên.

5 địa điểm chụp ảnh Tết cực chất cho giới trẻ Hà Thành

Một địa điểm chụp ảnh lý tưởng gần cầu Long Biên cực hấp dẫn đó là bãi đá sông Hồng. Nổi tiếng với không gian thơ mộng, những bãi cát trải dài, hàng cỏ lau um tùm, bãi cỏ xanh ngắt yên bình cũng là địa điểm tuyệt vời cho chuyến du xuân và chụp ảnh.

Xem thêm: Kinh nghiệm đi du lịch Hà Nội chi tiết đến từng ngõ ngách

Thung lũng hoa Hồ Tây

rong thời gian gần đây, thung lũng hoa Hồ Tây trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều bạn trẻ. Tới đây, bạn sẽ được chụp ảnh với rất nhiều loại hoa lạ như:  cải, bươm bướm, túy điệp, xác pháo, tam giác mạch, hướng dương, blu, bách nhật, cúc họa mi… giá vé vào cửa dao động từ 80k/vé người lớn và 50.000 đồng/em nhỏ.

5 địa điểm chụp ảnh Tết cực chất cho giới trẻ Hà Thành

Địa chỉ: Thung lũng hoa Hồ Tây nằm trên đường Nhật Chiêu, Hồ Tây, Hà Nội.

Chợ hoa Quảng Bá

Chợ hoa đêm Quảng Bá không chỉ là đầu mối cung cấp hoa tươi cho thủ đô, mà còn mang nét đẹp độc đáo để tận hưởng hương sắc của muôn hoa. Chợ nằm dọc đường Nghi Tàm, Hà Nội, tới đây bạn không chỉ được chọn mua những bông hoa đẹp, giá rẻ để trang trí cho gia đình ngày Tết mà còn được chụp ảnh chào đón một mùa xuân mới cùng với rất nhiều loài hoa, khung cảnh nhộn nhịp của chợ hoa.

5 địa điểm chụp ảnh Tết cực chất cho giới trẻ Hà Thành

645958_0

Trên đây, là những chia sẻ về những địa điểm chụp ảnh đẹp ngày Tết ở Hà Nội tuyệt đẹp, không nên bỏ qua.  Nếu bạn muốn có những short hình đẹp với background là những cảnh đẹp rực rỡ của mùa xuân ở nửa phía Bắc đất nước, hãy đặt ngay vé máy bay ra Hà Nội để chụp liền nha.

Xem thêm: 10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ – Rẻ