Thứ Ba , 19/03/2024 | 8:59 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Dạo quanh tìm kiếm những địa điểm chụp hình ở Hà Nội không thể bỏ lỡ 3 bức tường thần thánh này

Cuối tuần này, bạn muốn “đổi gió” check-in “sống ảo” ở 3 địa điểm chụp hình ở Hà Nội này để có những bức hình vừa độc lạ vừa nhiều like không? Lôi ngay cạ cứng đi lùng những bức tường “chuẩn chỉnh” Hà Nội này thôi nào! 

Hanoi House Cafe

Thuộc list những địa điểm chụp hình ở Hà Nội nhất định phải tới, HaNoi House Cafe tọa lạc tại một con ngõ nhỏ tại số 27 Lý Quốc Sư, Hà Nội. Quán Cà phê nổi bật trong một con ngõ nhỏ cùng bức tường “huyền thoại” với dòng chữ “HaNoi” tưởng vô tình mà rất hữu ý, khung cửa sổ vừa tình vừa thơ,… khiến bạn “say” từ lối lên đến khi vào quán. Một không gian đậm chất Hà Nội được tái hiện rõ nét ở đây. Mới nhìn qua, người vô tình nghĩ rằng đây cũng là một trong bao quán cà phê phố cổ bình thường khác, nhưng với kẻ có tâm có tình, đây là chốn mộng mơ để bao nhiêu shoot hình độc đáo được ra đời.

Góc ban công của Hanoi House cũng “thần thánh” không kém bức tường Hanoi đâu bạn nhé!

HaNoi 1991 Homestay

Nằm ở số 82 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hanoi 1991 là homestay xinh xắn, nổi bật trong con ngõ nhỏ với màu tường vàng rực rỡ cùng dòng chữ “Hà Nội 1991” đậm chất vintage. Đây là một trong những địa điểm chụp hình ở Hà Nội mà các bạn trẻ yêu xu hướng retro hoài cổ không nên bỏ lỡ. Những viên gạch vuông họa tiết, dòng chữ đen nổi bật trên nền tường vàng, tất cả cho bạn một background “sống ảo” siêu “nghệ” phải không?

Hanoi 1991 Homestay nằm gọn trong một tầng trệt vừa đủ với không gian phòng khách xinh xắn, phòng ngủ được ngăn cách bởi kệ sách cũ có ti tỉ những thứ đồ. Căn bếp nhỏ nhưng có một quầy bar mà bạn có thể cùng ngồi im lặng với nhau…

Hanoi Papaya Homestay

Tọa lạc tại số 42 Đoàn Trần Nghiệp, Hanoi Papaya Homestay là một căn hộ nhỏ yên tĩnh và riêng trên tầng 3 của một toà nhà kiểu Pháp thuộc địa 60 tuổi nằm ngay trong khu phố cổ đông đúc (trung tâm của Hà Nội). Bức tường vàng với dòng chữ đáng yêu “Hà Nội không vội được đâu” của homestay là địa điểm check-in siêu hot và mới toe đang “làm mưa làm gió” cộng đồng giới trẻ Hà Thành đó!

Hanoi Papaya Homestay mang hương vị indie vibe ấm cúng nhưng với mọi thời khắc của Hà Nội cũ. Loft có 1 phòng ngủ studio (35m2), 1 nhà bếp nhỏ, 1 nhà vệ sinh và 1 không gian ngoài trời rộng (30m2) với mái nhà và một khu vườn rất đáng yêu. Góc ban công bên ngoài bạn có thể ngồi uống trà, đọc sách, ngắm cảnh đường phố Hà Nội bên dưới,…