Thứ Sáu , 19/04/2024 | 12:29 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ – Rẻ

Nếu một ngày bạn cảm thấy không có gì làm, hay chẳng muốn làm bất cứ việc gì, gặp chuyện buồn hay mới nhận được lời tỏ tình của ai đó ….. Buổi tối, đừng giam mình trong phòng, hãy ra ngoài ngắm nhìn phố phường, nhìn dòng người qua lại hay “càn quét”hết món ăn nơi phổ cổ, để thấy cuộc đời vẫn đẹp sao …. Vé máy bay Flynow sẽ bật mí cho bạn 10 điểm vui chơi Hà Nội kèm ăn uống Ngon – Bổ – Rẻ nhất. Tham khảo thêm nhá!

Chợ đêm Đồng Xuân

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Cái tên đầu tiên trong danh sách các điểm vui chơi Hà Nội mà Flynow muốn giới thiệu với các bạn là Chợ Đêm Đồng Xuân. Rất nhiều khách du lịch tới với Hà Nội cũng rất muốn được ít nhất một lần đến với chợ đêm Đồng Xuân và hòa vào dòng người nào nhiệt.  Họ chụp ảnh lưu niệm, thưởng thức những thức quà vặt của chợ đêm, nhờ những nghệ sĩ đường phố phác họa cho mình một  tấm chân dung truyền thần và cũng không quên tìm cho mình những món hàng lưu niệm xinh xắn dành tặng gia đinh và bạn bè.

Rất nhiều món quà lưu niệm bán ở chợ đêm có giá cả phải chăng hơn mà chất lượng cũng rất đảm bảo so với các sản phẩm tại các cửa hàng trên phố hay những khu chợ khác.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Đến đây, bạn sẽ không thể rời mắt với cả một thiên đường mua sắm từ những mặt hàng thời trang như quần áo giày dép, các phụ kiện đi kèm  cho tới những mặt hàng đồ lưu niệm đầy màu sắc.

Phố bia Tạ Hiện

Con phố Tạ Hiện dài chỉ khoảng 100m mà hàng quán san sát nhau, đông đúc và nổi tiếng bậc nhất khu trung tâm phố cổ. Dù người ta có thể nhắc tới Tạ Hiện như một điểm vui chơi Hà Nội với nhiều thứ đồ ăn dễ nghiền, như cơm rang, lẩu, chim nướng, phô mai,…nhưng chẳng có gì có thể vượt qua được danh tiếng của “bia cỏ”.

Ngắm nhìn những cốc bia mát lạnh, lớp bọt trắng tinh quấn lấy màu vàng óng của bia, thật đẹp. Bạn có thể gọi thêm món chim nướng, chân gà sả ớt hay khoai tây chiên để đưa đẩy cốc bia, vị đắng của bia hào vào vị đậm đà của những món nhậu chắc chắn sẽ làm bạn đã nghiền.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Tạ Hiện về đêm rất đông, có lẽ là con phố đông nhất phố cổ vậy nên bạn nên đi sớm một chút để giành được cho mình một chỗ ngối thật lý tưởng. Hơn nữa buổi tối con phố này cấm xe cộ vậy nên bạn sẽ phải gửi xe ở đầu phố hay ngoài khu vực bờ hồ.

Phố ẩm thực Hàng Buồm

Hàng Buồm còn được giới trẻ Hà Thành biết đến như là một khu phố ẩm thực vào loại nhất nhì trong khu phố cổ Hà Nội.

Tuy điểm vui chơi Hà Nội này chỉ có tầm 40 quầy hàng nhưng đồ ăn tại đây lại khá đa dạng, phong phú với đủ các món ăn truyền thống Việt Nam cho tới các món ăn nhẹ Á, Âu. Mỗi quầy hàng khá nhỏ nên các món ăn bán ở đây thường là loại đồ ăn take away, có thể vừa đi, vừa ăn được. Tuy nhiên, các quán cũng có bàn ghế nếu khách muốn ngồi thưởng thức tại quán.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Tại khu phố ẩm thực Hàng Buồm, bạn có thể thoải mái lựa chọn từ các món ăn đậm chất Việt như chả ốc, xôi chim, cơm cuộn hay teokbokki, còn có khoai tây lốc xoáy, khoai chiên….Đồ ăn ở đây có giá từ 20.000 đồng/ phần ăn, tuỳ loại, khá hợp lý.

Phố ẩm thực mở cửa từ 19h30 đến đến 24h vào các ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần, vậy nên bạn hãy tranh thủ ngay những dịp cuối tuần và đến đây để vừa được hòa mình vào không khí đông đúc náo nhiệt vừa thưởng thức hương vị của mảnh đất Hà Thành.

Xem thêm: [VIDEO] Foodtour ăn vặt số 1: Cơm cháy kho quẹt Hà Nội

Cầu Long Biên

Vào ban đêm, ở trên cầu có thể nhìn ngắm cảnh sông Hồng gợn sóng, những ánh đèn xa xa ở nội thành hay phóng tầm mắt ra xa nhìn cầu Chương Dương tấp nập đèn xe qua lại. Điểm vui chơi Hà Nội này không những là nơi ngắm cảnh hoàng hôn và bình minh tuyệt đẹp, mà còn là nơi thể hiện rõ nhất sự lung linh của Hà Nội về đêm.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất chính là ở giữa cầu, từ đó có thể phóng tầm mắt ra xa, bao quát thủ đô với những vườn cây xanh mát, trải dài hai bên bờ sông, với con sông Hồng đỏ nặng phù sa và cảm nhận dần nhịp sống khi Hà Nội lên đèn.

Cùng bạn bè, người thân ngắm đêm Hà Nội, nhâm nhi một cốc nước ngô và trò chuyện với nhau trên cầu Long Biên, đó thực sự là điều bình dị mà quý giá.

Hồ Tây

Hồ Tây chính là hồ nước tự nhiên lớn nhất Hà Nội với diện tích 50ha và quãng đường 20km bao quanh hồ. Mùa hè, hồ Tây lộng gió, vằng vặc ánh trăng sáng là một trong những điểm vui chơi công cộng “hút khách” nhất của thủ đô. Tối tối hàng trăm người dân đổ về đây để hưởng khí trời trong mát, sảng khoái.

Bên cạnh đó, hồ Tây còn có đầm sen, có con đường Hàn Quốc… càng tăng vẻ đẹp thơ mộng cho nơi đây.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Chính vì thế vào mỗi buổi tối đặc biệt là những ngày cuối tuần nơi đây được coi là điểm vui chơi Hà Nội đông đúc và nhộn nhịp nhất. Bạn có thể lựa chọn cho mình một góc nhỏ quanh hồ trò chuyện cùng bạn bè hay đi dạo quanh hồ và thưởng thức những món ăn vô cùng hấp dẫn như bánh tôm trên đường Thanh Niên, kem hồ Tây hay các món ăn dân dã khác như thịt nướng, trà đá …

Chỉ cần đổ đầy bình xăng và dạo vòng quanh hồ, đảm bảo bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Royal City

Royal City – điểm vui chơi Hà Nội được ví như “thành phố châu Âu” thu nhỏ, là trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dưới lòng đất lớn giữa trung tâm tthủ đô. Với kiến trúc độc đáo được xây theo phong cách châu Âu, đặc biệt là cổng chảo của Royal City tạo nên một khung cảnh choáng ngợp và vô cùng thú vị.

Khi tới đây bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống hiện đại với đầy đủ tiện nghi, không gian xanh, sạch và an toàn.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Với diện tích 30.000m2, khi tới Royal City ngoài mua sắm bạn có thể tham gia các trò chơi như trượt băng, công viên nước, rạp chiếu phim cho tới các làng ẩm thực với nhiều món ăn đa dạng.

Tới Royal City bạn sẽ được thỏa thích chiêm ngưỡng những dịch vụ độc đáo tại đây mà không cần phải mất vé vào, hơn nữa đồ ăn vặt ở đây cũng khá rẻ nhé.

Bến Hàn Quốc

Với một bên là đầm sen mát lộng nhìn về phía công viên nước, một bên là sóng nước mênh mang, không gian nơi đây rất lí tưởng cho các cặp đôi hẹn hò.

Tại đây có một không gian khá là rộng rãi, vô cùng thoáng đãng với một nửa là đầm sen bao quanh, nhìn sang một bên là công viên nước với chiếc đu quay khổng lồ, còn bên kia là hồ Tây thơ mộng.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Mỗi tác phẩm được vẽ trên con đường dài hơn 1km này chính là những kỷ niệm tình yêu của giới trẻ. Đó là những cô cậu học sinh cấp 2, cấp 3 khoác lên mình chiếc áo đồng phục tranh thủ lúc tan học đưa nhau đến, đó cũng là những cặp đôi yêu nhau lâu ngày muốn lưu giữ thật nhiều những kí ức tình yêu đôi lứa. Ai cũng muốn lưu lại cho mình những giây phút thật đẹp trên con đường lãng mạn ấy. Có những mối tình bắt đầu từ đây, có những buổi chia tay, và cũng có những người tìm đến đây chỉ để nhớ lại những kỷ niệm đẹp một thời.

Hồ Hoàn Kiếm

Giữa một Hà Nội hối hả nhịp đập cuộc sống, vẫn có một nơi mang nhịp sống khoan thai, êm đềm và lãng mạn – nhịp sống bên Hồ Gươm khi Hà Nội đã lên đèn.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Xung quanh bờ Hồ Gươm, một không gian không lớn song cũng đủ để chứa đựng bao hoạt động của người dân, du khách, và cả những người lấy bờ hồ làm chốn mưu sinh. Bờ hồ là nơi người dân sinh sống ở các phố phường quanh đó chọn làm nơi đi bộ; là điểm vui chơi Hà Nội du khách trong và ngoài nước tham quan; là nơi những những người vẽ chân dung thả hồn vào cây chì, trang giấy; là nơi lưu lại cái lấp lánh từ nụ cười, ánh mắt trẻ thơ bên sạp hàng đồ chơi được làm từ giấy; là nơi bè bạn, đôi lứa tâm tình; là Tháp Rùa, đền Ngọc Sơn, cầu Thê Húc trầm mặc trong ánh điện lúc đêm về

Chợ đêm phố cổ

Nằm trong lòng phố cổ, điểm vui chơi Hà Nội này quy tụ gần 4.000 gian hàng với rất nhiều mặt hàng từ quần áo, đồ trang trí, đồ chơi, đồ dùng học tập, quà lưu niệm, đồ gia dụng tới các mặt hàng thủ công mỹ nghệ, đồ lưu niệm… với giá cả bình dân, trở thành khu chợ sầm uất đối với cư dân Thủ đô và du khách tham quan.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Chợ đêm phố cổ cũng là một điểm vui chơi Hà Nội để trải nghiệm ẩm thực hấp dẫn, gần gũi nhất với cuộc sống thường ngày của Hà Nội. Hàng ăn cũng được bày bán dọc heo tuyến phố chợ đêm, từ những thức quà nức tiếng Hà Thành như cốm làng Vòng, ô mai hàng Đường, đến những món ăn vặt thơm ngon được du khách quốc tế rất thích khi đến Việt Nam như bánh mì, nem chua nướng, bánh khúc, thịt nướng…

Xem thêm: Kể bạn nghe, Hà Nội về đêm lạ lắm!

Vinpearl Aquarium Times City

Times City được biết đến như một điểm vui chơi Hà Nội xứng tầm một thành phố thu nhỏ, không chỉ là một không gian sống tiện nghi mà còn là địa điểm du lịch, thăm quan, vui chơi-giải trí hàng đầu Thủ đô. Sở hữu hàng loạt các công trình giải trí độc đáo và độc nhất như Thủy cung Vinpearl-aquarium thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.

10 điểm vui chơi Hà Nội vào buổi tối bao Ngon – Bổ - Rẻ

Còn có cả rạp chiếu phim Platinum Cineplex được mệnh danh là “rạp chiếu phim lớn nhất Việt Nam”…Và đặc biệt Times City còn mang đến cho du khách những “bữa tiệc” âm nhạc kết hợp cùng vũ điệu mạnh mẽ, uyển chuyển của nước hoành tráng, tuyệt hảo.

Quảng trường sân khấu nhạc nước Times City trở thành địa điểm du lịch, hẹn hò, vui chơi đặc sắc dành cho mọi người. Tại đây, quý khách sẽ có cơ hội lưu lại mọi khoảnh khắc đáng nhớ của mình cùng với hình ảnh nhạc nước huyền ảo, lung linh.

Săn ngay vé máy bay đi Hà Nội check-in ngay những điểm vui chơi này nhé