Thứ Bảy , 20/04/2024 | 12:41 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

[VIDEO] Foodtour ăn vặt số 1: Cơm cháy kho quẹt Hà Nội – Quán nào ngon nhất?

Để khỏi vắt óc suy nghĩ hôm nay ăn gì mỗi khi có dịp tụ tập bạn bè, mời các bạn theo chân MC Thảo Ly xinh đẹp của Halo Vietnam trong series Food tour Hà Nội, để cùng “đột nhập” vào những ngõ ngách bí hiểm nhất, săn lùng những món “ăn vặt” ngon đến ứa nước miếng mà 10 năm sinh sống Hà Nội có thể bạn vẫn chưa tìm ra. Foodtour Halo Việt Nam số 1 mời các bạn thưởng thức 2 món ăn vặt đang làm chao đảo mùa đông năm nay: cơm cháy kho quẹt Hà Nội và bánh mỳ nướng mật ong.

Cơm cháy vàng ươm, giòn tan chấm vào bát kho quẹt nâu vàng sóng sánh, thêm con tôm khô dai dai đậm đà, miếng thịt ba chỉ ngậy ngậy thật là hấp dẫn. Đông lạnh, rằm một trái ớt cho cay xè đầu lưỡi, thiệt là ấm cái bụng.

Cơm cháy kho quẹt Hà Nội

Giòn rụm Cơm cháy kho quẹt Hà Nội cho ngày đông hoàn hảo

Còn nếu là tín đồ của bánh mỳ thì chắc chắn bạn sẽ không cưỡng lại được mà cắn 1 miếng bánh mỳ nướng mật ong. Cảm nhận vị giòn của vỏ, giòn xốp của bánh và thơm chút vị mật ong bơ. Bạn có thể yêu cầu cô chủ quán quẹt thêm một chút mật ong nếu như khoái vị ngọt nhé!

Cơm cháy kho quẹt Hà Nội

Bánh mỳ nướng mật ong giòn xốp ngầy ngậy

Đồ ăn ở đây sạch sẽ, chủ quán vui tính nên quán lúc nào cũng tấp nập (các bạn có thể thấy được qua video bên trên nhé). Ngoài 2 món này ra thì trong ngõ này còn rất nhiều món ăn vặt đáng để thử. Ăn xong tạt ra hồ Tây hóng gió, khá là gần.

Chiều cuối năm lành lạnh, bạn có lịch tụ tập chưa? Nếu không thích chốn countdown ồn ào, nhộn nhạo thì rủ mấy đứa bạn thân qua nhâm nhi 1 đĩa Cơm cháy kho quẹt Hà Nội và thử 1 chiếc bánh mì nướng mật ong cho béo cái bụng nhé.

Địa chỉ quán trong video: Ngõ 4 – Thụy Khê

Hẹn gặp lại bạn trong các Food-tour tiếp theo của Halo Vietnam.

Nguồn video: Halo Việt Nam

Xem thêm: Sưởi ấm mùa đông với những quán chè nóng ngon nhất Hà Thành