Thứ Sáu , 26/04/2024 | 7:12 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Lẩu ếch Lò Đúc – món ăn dân dã cho hội bạn nhậu nhẹt lúc chiều về

Nhân dịp cuối năm Andy cùng bạn bè có ghé qua quán Lẩu Ếch Lò Đúc tại số 5 Lò Đúc. Con phố nổi tiếng với các món ăn Ngon như Phở Thìn, Sữa Chua Ông Già hay Bún Giả Cầy ở Hàn Thuyên (ngay cạnh phố Lò Đúc). Nhóm bạn đi 5 người và order 1 nổi Lẩu với giá 500k (tính chia theo người là 100k / người). Cộng thêm các gia giảm khác như Khoai Lang Chiên, Bia, nước Suối v.v.v Tổng thiệt hại là hơn 700k. Hãy cùng vé máy bay Flynow tìm hiểu nhé!

 Đánh giá quán Lẩu Ếch Lò Đúc – 5 Lò Đúc

Quán Lẩu này nói chung Andy đánh giá là ngon, không cầu kỳ, phục vụ nhanh và Thực Khách chén cũng nhanh. Bởi món ăn không có nhiều, cả bữa chỉ có 1 đĩa Ếch to đùng với nổi Lẩu và Rau thập cẩm. Bạn có thể chọn các món ếch sau ăn cùng với Lẩu: Ếch xào măng, ếch xào sả ớt, lẩu ếch, ếch nướng. Hôm đó nhóm Andy gọi Ếch xào măng, ăn rất ngon với gia vị nêm vừa đủ.

Lẩu ếch lò đúc

Trước khi đĩa Ếch được đưa lên, Ếch đã được tẩm ướp và xào qua tại bếp. Cái hay đối với mí bạn đang đói là có thể chén luôn nếu như Nước Lẩu chưa sôi. Cái này làm Andy khoái, vì đang đói mà ngồi đợi thì cũng hơi bị “nhăn”.

Xem thêm: Quán Bún chửi Hà Nội và những điều ít ai biết đến.

Lẩu ếch lò đúc

 

Nước sôi thì bạn chỉ việc cho Ếch vào, rau vào, thêm tý Sa Tế và ngồi đợi tý xíu là có thể chén ngon lành. Ngoài ra bạn có thể ăn kèm Khoai lang chiên, Dưa chuột. Nhâm nhi tý rượu trong ngày Đông Hà Nội nữa thì lại càng tuyệt vời.

Lẩu ếch lò đúc

Tips cho bạn

  • Nên đi ăn sớm từ 6h nếu đi vào mùa Đông, ăn sớm, tiêu hóa sớm còn đi tăng 2 Café. (Andy chưa đi vào mùa Hè).
  • Quán gửi xe ở 29 Hàn Thuyên (ai đọc bài này xong nếu muốn thưởng thức thì qua đó gửi xe luôn).
  • Một số quán Lẩu Ếch ngon khác tại Hà Nội như: Ngân Béo ở 43 Trúc Bạch

Thông tin quán Lẩu Ếch số 5 Lò Đúc

Lẩu ếch lò đúc

  • Địa chỉ: số 5 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng
  • Số điện thoại: 0904719484
  • Hoạt động từ: 10h30 – 14h00 và 17h00 – 23h00

Nguồn: Andy Nguyễn