Thứ Sáu , 29/03/2024 | 1:59 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những quán Cafe Hà Nội đậm chất phong cách Bắc Âu

Dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách Bắc Âu- mang tinh thần hoang dã và thô mộc, tinh tế và trong trẻo, gọn gàng và tối giản.Hai quán cà phê Hà Nội siêu đẹp này sẽ thỏa mãn phần nào mong muốn mãnh liệt ấy. Đồng thời đây cũng là địa điểm mà các tín đồ check-in sống ảo không thể bỏ qua. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow tìm hiểu xem 2 nơi này có gì đặc biệt nhé!

FIKA CAFE

Tọa lạc tại số 50 Lò Đúc, Fika là một trong những quán cà phê tiên phong cho phong cách Bắc Âu giữa lòng Hà Nội. Với cách bày trí đơn giản, trang nhã, tinh tế nhưng không kém phần lôi cuốn, hiện đại, Fika sử dụng tông màu ghi- xám làm màu chủ đạo tạo cảm giác ấm áp vô cùng. Màu sắc trung lập ấy giúp tôn lên vẻ đẹp độc đáo của những đồ decor: sự kết hợp giữa chất mộc mạc của gỗ, sự êm ái của những bộ xofa, những chậu cây xanh tươi mát.

cà phê Hà Nội

cà phê Hà Nội

FIKA được thiết kế không gian mở hướng đến thiên nhiên, sử dụng ánh sáng tự với 3 tầng trong nhà và tầng thượng ngoài trời, bạn sẽ bất ngờ sau mỗi bậc cầu thang mở ra mỗi tầng là một trải nghiệm rất khác và rất “tây”. Bạn có thể tha hồ selfie mà không sợ bị đụng hàng mỗi lần ghé quán, và hãy “lượn” thử hết các góc quán đi nhé nếu không muốn phải tiếc hùi hụi.

cà phê Hà Nội

cà phê Hà Nội

Phong cách tối giản không ồn ào, không khoa trương bởi những màu sắc bắt mắt, quán cà phê Hà Nội độc đáo này mang đến cho bạn một không gian thoải mái vừa đủ cho những góc học tập, làm việc nhẹ nhàng trong ngày, hay gần gũi với những buổi tụ tập gặp gỡ tám chuyện banh trời cùng bạn bè thân thiết mỗi tối.

cà phê Hà Nội

cà phê Hà Nội

cà phê Hà Nội

cà phê Hà Nội

cà phê Hà Nội

Đồ uống ở Fika khá phong phú, đa đạng với giá trung bình khoảng 40k/ món. Bạn có nhiều lựa chọn cho mình với cafe, trà, bánh kem, bánh vị trái cây,…

cà phê Hà Nội

KONE CAFE 

Kone Cafe nằm ngay ngã tư Khâm Thiên – Xã Đàn – Tây Sơn – Tôn Đức Thắng, quán mới đi vào hoạt động chưa lâu nhưng phong cách “Tây Tây hay hay” đã thu hút đông đảo giới trẻ Hà Nội lui tới. Đến Kone, bạn sẽ như lạc vào một góc trời Bắc Âu với lối decor độc đáo khi kết hợp giữa cây xanh và nội thất gỗ mộc mạc. Sơn trắng đậm chất Scandinavia giúp không gian quán như ngập ánh sáng.

Trong hình ảnh có thể có: mọi người đang ngồi, bàn, thực vật và trong nhà

Kone chia không gian thành hai nửa: Trong nhà và ngoài trời. Không gian trong nhà tương đối yên tĩnh, gần như không bị ảnh hưởng bởi âm thanh xe cộ. Những ô cửa kính giúp ánh sáng tràn vào phòng, không quá gắt mà vừa đủ cho khách thấy dễ chịu. Không gian ngoài trời không lắp điều hòa nhưng đổi lại, view ngắm phố phường rất đẹp, nhất là vào buổi tối, khi những dây đèn vàng được thắp sáng tạo khung cảnh lãng mạn.

Đồ uống ở Kone Cafe là trà và cafe với giá trung bình khoảng 45k/ đồ. Bạn đừng quên thử trà trái cây hương vị tươi mát trong những ngày cuối hạ, đầu thu này nhé!

 

Xem thêm: Note liền tay 6 quán cafe ở Hà Nội giúp bạn tìm được một góc an yên giữa bộn bề cuộc sống

Còn đợi chờ gì nữa, rủ ngay hội bạn thân tới ngay những quán cà phê Hà Nội này cũng sống ảo thôi. Nhanh tay đặt ngay vé máy bay đến Hà Nội của hãng hàng không Vietnam Airline để tận mục sở thi 2 nơi đặc biệt này nhé!