Thứ Năm , 25/04/2024 | 10:48 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Du lịch tết hái lộc đầu năm khắp mọi miền đất nước

Bạn đang đắn đo không biết nên đi đâu chơi trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Bạn muốn tìm một nơi vừa có thể đi chơi vừa có thể thăm thú và vãn cảnh cầu yên đầu năm cho gia đình và người thân của mình. Để vé máy bay giá rẻ Flynow gợi ý cho bạn những địa điểm du lịch Tết Nguyên Đán 2017 này nhé.

Địa điểm du lịch Tết ở miền Bắc

Hà Giang

Đây là địa điểm đầu tiên mà bạn và gia đình không nên bỏ qua để cảm nhận được không khí mùa xuân đặc trưng của vùng núi cao Tây Bắc. Những đồi hoa mận, hoa đào nở trắng xóa một vùng đồi cùng những bộ trang phục áo váy áo của cô gái H’Mông sặc sỡ đang vui đùa trên cánh đồng hoa cải chắc chắn sẽ là những điều đọng lại nhiều nhất trong tâm trí mỗi người khi đến với mảnh đất này.

du lịch tết

Đến với Hà giang bạn đừng quên thưởng thức ly rượu ngô ấm nồng hoặc quây quần bên bếp lửa thưởng thức những món ăn đặc sản. Hà Giang là điểm đến lý tưởng của những người ưa khám phá và yêu thích thiên nhiên.

du lịch tết

Sapa

Đến Sapa vào dịp Tết chắc chắn là điều hợp lý nhất bởi lúc này chính là thời điểm đẹp nhất bạn sẽ được chứng kiến vạn vật sinh sôi nảy nở, hoa cỏ khoe sắc. Ngày Tết ở Sapa thường vắng vẻ, vì người dân ở đây về quê ăn Tết. Tuy nhiên, đây sẽ là thời điểm lý tưởng để những cặp đôi tận hưởng những giây phút thư giãn. Các bạn có thể chiêm ngưỡng những thửa ruộng bậc thang, những bản làng người dân tộc…để tìm hiểu về con người và cuộc sống nơi đây.

du lịch tết

Yên Tử

Vào dịp đầu năm người dân miền Bắc nô nức trẩy hội Yên Tử, vãn cảnh để cầu mong cho một năm mới gặp nhiều may mắn, suôn sẻ. Ở Yên Tử có chùa Đồng nằm trên đỉnh núi rất thiêng liêng, để tới đây bạn phải leo bộ lên đỉnh núi hoặc đi cáp treo.

du lịch tết

Ninh Bình

Nên du lịch ở đâu vào dịp Tết Nguyên Đán 2017? Ninh Bình là điểm đến tiếp theo bạn cũng không nên bỏ qua khi du lịch Tết ở miền Bắc. Ninh Bình nổi tiếng với chùa Bái Đính có khuôn viên rộng, những bức tượng lớn được mạ vàng…đây là điểm tâm linh của người dân miền Bắc vào dịp Tết Nguyên Đán. Hoặc xuôi thuyền khám phá Tràng An cảnh núi non, sông nước hữu tình.

du lịch tết

Địa điểm du lịch Tết ở miền Trung

Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những điểm du lịch không nên bỏ qua dịp Tết Nguyên Đán này.

Là một trong những thành phố đáng sống nhất của cả nước vời thiên nhiên, phong cảnh và con người đêu rất chất phác và bình dị. Là thành phố với những địa danh nổi tiếng như  Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, sông Hàn, cầu Rồng…

du lịch tết

Đến Đà Nẵng vào dịp tết chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều điều thú vị từ mảnh đất này mang đến.

du lịch tết

Huế

Huế là điểm đến lý tưởng để đi du lịch trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới. Chiêm ngưỡng những di tích lịch sử, thắng cảnh nổi tiếng như đại nội Huế, lăng Tự Đức, chùa Thiên Mụ…thưởng thức những món ăn nổi tiếng xứ Huế như cơm Hến, chè Huế, bánh xèo… là mộ trong những điều mà chắc chắn bạn phải làm khi đến với mảnh đất cố đô.

du lịch tết

Hội An

Điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến du lịch Tết ở miền trung đó là khám phá phố cổ Hội An vào dịp Tết, để cảm nhận được sự khác biệt so với những nơi khác.

du lịch tết

Hoặc các bạn có thể ghé thăm Đà Lạt thành phố ngàn hoa để khám phá những địa danh nổi tiếng trong dịp xuân cũng rất thú vị

Địa điểm du lịch Tết ở miền Nam

Sài Gòn

Là địa điểm được nhắc tên đầu tiên khi nhắc đến du lịch Miền Trung. Thành phố với sự phát triển hùng hậu nhất cả nước chắc chắn sẽ có nhiều điều hay ho và mới mẻ khiến bạn phải trầm trồ.

Ngoài ra, Sài Gòn còn nổi tiếng với những điểm du lịch như Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Dinh Độc Lập, khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên,…

du lịch tết

Ngoài Sài Gòn, miền Nam còn vô số những điểm đến hấp dẫn phù hợp cho chuyến tham quan du lịch dịp Tết như Nha Trang, Phú Quốc, Vũng Tàu, Mũi Né,  Côn Đảo, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đảo Bình Ba, Khánh Hòa, Chợ nổi Cái Bè, tỉnh Tiền Giang Vườn quốc gia Cát Tiên (thuộc ba tỉnh Đồng Nai, Lâm Đồng và Bình Phước)……

Flynow hi vọng rằng bài viết này sẽ giúp cho bạn lựa chọn được những địa danh phù hợp nhất cho chuyến du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán này.