Thứ Sáu , 19/04/2024 | 9:27 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Giáng Sinh ấm áp và tuyệt vời với những điểm đến hot nhất Sài Gòn

Không khí Giáng sinh đã len lỏi khắp mọi ngóc ngách ngõ phố rồi, vậy bạn đã có dự định gì cho đêm Noel tuyệt vời cùng người ấy này chưa. Hãy để vé máy bay giá rẻ Flynow gợi ý giúp bạn nhé!!! Sài gòn là một trong những thành phố sầm uất nhất cả nước, chắc chắn ở đây không thiếu những điểm đến thú vị và đặc sắc cho dịp lễ lớn này. Cùng khám phá những địa điểm du lịch Sài gòn để tìm và hưởng thụ một đêm Noel ý nghĩa nhất nhé

Cà phê băng

Cafe Băng -10 độ C dù chỉ mới khai trương vào ngày 4/9 nhưng đã làm cho công đồng háo hức và sôi sục. Quán cà phê xuất hiện độc đáo và lạ lẫm này không chỉ khiến cho teen Sài thành đổ đốn mà còn khiến cho giới trẻ cả nước phát cuồng.

địa điểm du lịch Sài Gòn

Với không gian đẹp – độc – lạ và lạnh nhất Việt Nam, bạn sẽ có một cảm giác thực sự thú vị và lạ lẫm khi bước chân đến đây. Cảm giác lạnh buốt và tê tái trong nền nhiệt – 10 độ C sẽ khiến bạn khoái từ đầu đến chân và không muốn rời đi chút nào đâu nhé.

Đặc biệt hơn hết, mọi trang thiết bị bàn ghế, ly, chén đều được đúc bằng băng tạo nên một địa điểm du lịch Sài gòn với không gian cực kì mới lạ. Đã vậy, bạn được quán trang bị áo lông thú để giữ ấm và selfie thỏa thích.

địa điểm du lịch Sài Gòn

Địa chỉ: 747 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP HCM (cách Pandora 400m)

Nhà tuyết

Nhà tuyết là địa điểm du lịch Sài gòn độc đáo và được giới trẻ yêu thích nhất khi đến với trung tâm thương mại tại Sài Gòn. Nhà tuyết được trang trí theo phong cách Châu Âu với những ngôi nhà tuyết, cây thông cùng các cỗ xe tuần lộc… mang đậm chất giáng sinh.

địa điểm du lịch Sài Gòn

Địa điểm du lịch Sài Gòn này được trang trí theo khung cảnh Giáng sinh châu Âu, rộng 2.000 m2 với rừng thông bao phủ bởi tuyết nhân tạo trắng xóa. Tới đây, du khách được trải nghiệm cảnh mùa đông lạnh giá và tưởng tượng mình như đang ở một quốc gia thuộc Bắc Âu.

địa điểm du lịch Sài Gòn

Địa chỉ: trung tâm thương mại AEON Mall Tân Phú, phường Sơn Kỳ, quận Tân Phú, TP HCM

Trượt băng nghệ thuật

Sân trượt băng đầu tiên ở Sài Gòn khai trương đúng vào dịp Noel này đang thu hút một lượng khách vô cùng lớn. Địa điểm du lịch Sài gòn này nằm tại tầng 5 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền. Đây là địa điểm du lịch Sài Gòn mới mẻ và lý tưởng cho những bạn trẻ muốn được thử sức với các môn thể thao vốn là “đặc sản” hàn đới như trượt băng nghệ thuật, khúc côn cầu.

địa điểm du lịch Sài Gòn

Những tín đồ của ván trượt hay patin cũng có cơ hội được trải nghiệm cảm giác lướt nhẹ trên đôi giày trượt băng mới mẻ và đầy háo hức. Với giá vé 170k từ thứ 2 đến thứ 6 và 220k vào ngày lễ và thứ 7, chủ nhật, các bạn được vui chơi thoải mái không giới hạn với thời gian.

Du lịch Sài gòn và thử sức với bộ môn nghệ thuật siêu hot này chắc chắn sẽ khiến bạn khoan khoái và mê mệt không muốn rời đi luôn đó nha.

địa điểm du lịch Sài Gòn

Địa điểm: TTTM Vincom Mega Mall Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Quận 2, TP HCM

Xóm đạo Quận 8

Một trong những nghi thức truyền thống và được các bạn trẻ theo đạo công giáo tôn sùng đó là tới các xóm đạo để sum họp và quây quần bên gia đình.

địa điểm du lịch Sài Gòn

Khoảng 1 tuần trước lễ Giáng Sinh, khu xóm đạo quận 8 bỗng trở thành con đường lễ hội mùa Noel với đèn màu rực rỡ cùng hàng trăm hang đá đẹp mắt kéo dài gần 4km. Xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, quận 8 dài hơn 3 cây số đi qua Giáo xứ Bình An và Bình Thái.

địa điểm du lịch Sài Gòn

Hàng trăm hang đá, cây thông phủ tuyết trắng và ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus… với đủ sắc màu được người dân trang hoàng rực rỡ ngay trước nhà, trên vỉa hè, nơi các ngã ba, ngã tư đường phố, càng làm cho không khí đêm Giáng sinh thêm náo nhiệt và nhiều ý nghĩa.

Địa chỉ: đường Phạm Thế Hiển, đoạn từ cầu Nhị Thiên Đường đến phường 7, quận 8

Nhà thờ Đức Bà – Đồng Khởi

Nhà thờ Đức Bà vào dịp lễ giáng sinh này được trang hoàng rực rỡ và đẹp mắt là một trong những địa điểm du lịch Sài Gòn không thể bỏ qua dịp Noel này. Các địa điểm vui chơi quanh kh này gồm Diamond Plaza, Kumho, đường Đồng Khởi, hồ con Rùa, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Tôn Đức Thắng…

địa điểm du lịch Sài Gòn

Đến đây bạn không chỉ “săn” được những tấm ảnh đẹp, cà phê bệt trò chuyện với bạn bè mà còn được nhấm nháp những món ăn vặt nóng cho đêm Noel như bánh tráng nướng, bắp nướng, khoai lang nướng. Không chỉ dịp giáng sinh mà vào những ngày thường, đây cũng là địa điểm du lịch Sài Gòn được nhiều người tìm đến.

địa điểm du lịch Sài Gòn

Địa điểm: 1 Công Xã Paris, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

Khu phố người Hoa – Hải Thượng Lãn Ông

Quận 5 chính là thủ phủ của người Hoa. Nổi tiếng với việc bán các món đồ trang trí đến hóa trang ngày Noel, nếu bạn muốn trang trí nhà cửa thật lộng lẫy, hay hóa thân thành 1 ông già Noel thì bạn không thể bỏ qua khu phố này, các món hàng ở đây rất đa dạng và giá cả phải chăng. Các món hàng được bày bán rất sớm, thường trước Noel gần 2 tuần.

Nếu bạn chọn đến con đường này làm địa điểm du lịch Sài Gòn Noel 2016 bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn sự nhộn nhịp và đủ sắc màu bắt mắt, từ đèn trang trí đến các món đồ được bày bán. Còn gì thích hơn khi được tận tay mua cho những người yêu thương những món quà Noel cực đẹp, hay đơn giản là cùng những người yêu thương dạo trong không khí ngập tràn vui vẻ hạnh phúc và an lành của giáng sinh.

Địa chỉ: Đường Hải Thượng Lãn Ông, Quận 5, T.P HCM

Bạn thấy Sài Gòn dịp noel như thế nào? Sao không lướt qua một vòng Hà Nội xem sao nhỉ?

Các bạn ở xa có thể vào đây để mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn quẩy nhé

Bạn đã tìm được địa chỉ nào ưng ý cho dịp Noel này chưa. Toàn những địa chỉ siêu hot và siêu mới cho bạn thỏa sức đi chơi nhé. Vé máy bay giá rẻ Flynow chúc bạn và gia đình có chuyến du lịch Sài Gòn vui vẻ và một kỳ nghỉ giáng sinh  ấm áp bên gia đình và những người bạn thân thương nhất!