Thứ Bảy , 20/04/2024 | 12:46 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những điểm check-in hot nhất không thể bỏ qua tại Nha Trang

Nha trang được bình chọn là một trong 29 vịnh đẹp nhất hành tinh với bờ cát mịn trải dài ôm trọn bờ vịnh trong xanh như ngọc bích. Nha Trang đẹp tự nhiên và thuần khiết luôn là điểm đến thu hút khách du lịch ở cả trong nước và nước ngoài. Nếu đã đi du lịch Nha Trang, đừng quên ghé qua những điểm check-in cực hot này nhé.

Nếu đã từng 1 lần đặt chân tới đây, chắc hẳn bạn sẽ bị đánh gục bởi vẻ đẹp năng động và tươi mới của thành phố biển xinh đẹp này. Mảnh đất với thời tiết quanh năm mát mẻ, khí hậu ôn hòa rất phù hợp cho việc tham quan và thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên của du khách. Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow điểm qua những địa điểm không thể không ghé qua khi đến với Nha Trang nhé!

đi du lịch Nha Trang

Tứ Bình

Tứ Bình với những bãi biển hoang sơ, những làng chài vắng bóng khách du lịch giúp bạn tha hồ khám phá và thưởng thức những món đặc sản với giá cực kỳ dễ chịu. Vùng biển này nằm trong khu vực quân sự nên khách đi du lịch Nha Trang rất hạn chế đến đây, chính vì thế mà vùng biển này vẫn giữ được nét đẹp riêng mà không nơi nào có được.

đi du lịch Nha Trang

Tứ Bình gồm 4 bãi biển nhỏ với vẻ đẹp hoang sơ và ấn tượng gồm Bình Ba, Bình Hưng, Bình Lập, Bình Tiên. Những bãi biển này thu hút khách du lịch bởi khí hậu trong lành, biển trời hoang sơ, nước trong xanh văn vắt. Người dân ở đây thân thiện và dễ mến càng khiến cho bạn cảm thấy bãi biển này quến rũ và đẹp đẽ hơn.

Vinpearl Land

Vinpearl Land tọa lạc trên đảo Hòn Tre với những bãi biển trong xanh quanh năm. Đây cũng được biết đến với cái tên thiên đường của miền nhiệt đới với vô số những khu vườn tuyệt đẹp, những khách sạn sang trọng và nhiều hoạt động vui chơi giải trí vô cùng độc đáo và thú vị.

đi du lịch Nha Trang

Vinpearl Land được đánh giá là điểm đến thu hút nhiều khách du lịch Nha Trang nhất, xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua khi đặt chân tới đây.

Vịnh Ninh Vân

Vịnh Vân Ninh nằm trên bán đảo Hòn Mèo với vẻ đẹp hoang dã và thuần khiết. Nơi đây rất thích hợp cho những khách đi du lịch Nha Trang muốn tìm cảm giác thư thả trong không gian biển tĩnh lặng. Ngoài ra đến với vịnh Vân Ninh, bạn có thể tham gia những hoạt động thú vị khác như ngắm san hô, lặn biển hay thử chơi lướt sóng, lướt ván, đi thuyền Kayak.

đi du lịch Nha Trang

Điệp Sơn

Điệp Sơn là một dãy gồm 3 hòn đảo nhỏ, nằm chơi vơi trong vùng biển thuộc vịnh Vân Phong, tỉnh Khánh Hòa. Điệp Sơn thu hút khách du lịch Nha Trang bởi vẻ đẹp trong xanh và mát lành của cây cối và hoa cỏ, bằng màu đỏ thẫm của mái nhà lợp ngói và bờ biển trong xanh màu ngọc  bích. Khung cảnh tĩnh lặng và bình yên ở nơi đây luôn khiến cho những du khách quên đi những mệt mỏi và buồn bề của cuộc sống, hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp và trong lành.

đi du lịch Nha Trang

Đảo Hòn Mun

Đảo Hòn Mun với làn nước trong xanh văn vắt và hệ sinh thái đẹp mê li được đánh giá là khu vực đa dạng sinh học biển bậc nhất ở Việt Nam. Đến với Hòn Mun, du khách không thể bỏ qua những hoạt động vô cùng thú vị và mới mẻ như Bar nổi trên biển, lặn biển khám phá san hô, thuyền đáy kính…

Xem thêm: 5 hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang khiến dân phượt cuồng chân

Tháp Bà Ponagar

Tháp Bà Ponagar là công trình kiến trúc cổ kính  và hoàn mỹ của người Chăm. Quần thể di tích gồm bốn ngôi tháp, hai miếu thờ, tháp lớn nhất thờ nữ thần Ponagar.

Sau khi tham quan Tháp Bà Ponagar bạn có thể kết hợp đi tắm bùn tại khu du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà ngay gần đó.

đi du lịch Nha Trang

Hòn Chồng – Hòn Vợ

Điểm du lịch này cách trung tâm thành phố khoảng 3km về hướng Đông Bắc. Hòn Chồng một quần thể khối đá lớn với đủ loại hình thù, xếp chồng lên nhau chạy từ bờ cao xuống biển. Một nhóm đá khác nhỏ hơn, nằm dưới chân đồi phía Đông, gọi là Hòn Vợ. Không gian của Hòn Chồng gần như tách biệt với không gian nhộn nhịp của phố phường. Nơi đây cũng là một trong những điểm ngắm thành phố biển đẹp nhất. Đến với địa điểm du lịch này, bạn có thể tham quan và tắm biển thỏa thích mà không có cảm giác nhàm chán.

Vịnh Vân Phong

Vịnh Vân Phong thuộc huyện Vạn Ninh (Khánh Hòa), cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 40km về phía Bắc. Nơi đây thu hút du khách với vẻ đẹp hoang sơ của quần thể đảo lớn nhỏ và màu xanh trong của những vịnh nhỏ hơn ở bên trong.

Khi di chuyển đến Vịnh Van Phong, bạn có thể chọn phương tiện là thuyền để vừa lênh đênh trên biểm vừa ngắm cảnh sắc đất trời vô cùng thơ mộng nơi đây.

Bãi biển Đại Lãnh

Bãi biển Đại Lãnh thuộc địa phận huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, nằm bên quốc lộ 1A, cách TP Nha Trang khoảng 80km về phía Bắc. Sau khi vùng vẫy thỏa thích dưới dòng nước, du khách có thể thuê thuyền máy tham quan làng chải Khải Lương, Đầm Môn, cảng Vũng Rô, hay vào làng Đại Lãnh khám phá đời sống của dân chài…

đi du lịch Nha Trang

Chợ Đầm Nha Trang

Đây là một công trình kiến trúc đẹp, tọa lạc ngay vị trí trung tâm thành phố Nha Trang. Chợ Đầm bán rất nhiều đồ lưu niệm và sản vật địa phương. Ở đây cũng tập trung hải sản rất phong phú, đặc biệt là hải sản khô.

Đọc đến đây, bạn đã cảm thấy xốn xang và muốn vi vu ngay tới Nha Trang để thả mình vào những thứ tuyệt vời mà nơi đây mang lại chưa. Cùng lên kế hoạch thôi nào. Tham khảo ngay vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ ở dưới đây nhé.