Thứ Ba , 19/03/2024 | 1:24 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Toast’n tea cafe & food – Quán cafe đẹp miễn chê ở Hà Nội

Giữa Hà Nội, còn gì tuyệt vời hơn một nơi mà ở đó bạn có thể thưởng thức những món ăn mang hơi hướng châu Âu ngon mắt, những thức uống mát lạnh đến tê tái. Không gian rộng rãi thoáng mát, gần như đối lập với cái bức bối ngột ngạt phía bên ngoài. Hãy cùng vé máy bay Flynow khám phá những điều thú vị nhất này ở Toast’n tea cafe & food nhé.

Không gian quán

Toast’n tea có không gian khá rộng rãi, thiết kế thành hai khu vực riêng biệt. Phòng ngoài được bao quanh bởi cửa kính, ngăn thành các ô vuông nhỏ, khiến cho bạn mỗi khi bước vào quán có cảm giác sảng khoái, không bí bách. Bàn ghế ở khu vực này không cầu kì, quán đặc biệt ưa chuộng những chiếc bàn gỗ nhỏ có cấu tạo đơn giản, màu sắc sáng đối lập với nền tường và khung cửa tối màu làm cho không gian trở nên bắt mắt hơn.

Toast’n tea cafe & food – Quán cafe đẹp miễn chê ở Hà Nội

Với thiết kế cửa kính như vậy, bạn có thể thoải mái ngắm nhìn đường phố, nhâm nhi tách trà, thật không gì thoải mái hơn. Dòng người đông đúc, thời tiết nóng nực ở đường Hoàng Cầu trái ngược hẳn với vẻ bình yên, giản dị, khoáng đạt của quán sẽ khiến cho bạn có cảm giác như lạc vào thế giới khác vậy.

Ở khu vực phía trong bàn ghế được xếp thành các dãy ngay ngắn, ở hàng giữa các bàn được ngăn cách bởi các tấm lưới để tạo sự riêng tư. Còn hai dãy hai bên ghế gỗ được thay bằng ghế sofa thoải mái. Cũng như phòng ngoài, bàn ghế ở phòng trong cũng được lựa chọn có thiết kế tối giản, màu sắc nhã nhặn để không gây cảm giác nặng nề cho quán.

Toast’n tea cafe & food – Quán cafe đẹp miễn chê ở Hà Nội

Kế cạnh phòng này chính là khu chế biến thức ăn, từ phòng phía trong này bạn có thể thấy đầu bếp chế biến qua một ô cửa kính. Các món ăn, đồ uống đều được làm tỉ mẩn, sạch sẽ với những thiết bị hiện đại. Khi bạn gọi món thì đầu bếp mới bắt đầu chế biến chứ không làm sẵn, làm mất đi hương vị của món ăn. Chính điều này cũng khiến cho quán có một khuyết điểm nho nhỏ là đồ ăn và đồ uống được phục vụ hơi lâu. Tuy nhiên, để có thể tận hưởng món ăn với hương vị ngon nhất thì đợi chờ chút xíu có đáng là bao, bạn nhỉ.

Về đồ ăn và đồ uống

Toast’n tea không chỉ dừng lại ở một quán café đơn thuần mà quán còn phục vụ đồ ăn mang phong cách châu Âu. Ẩm thực ở đây khá đa dạng: từ ăn nhẹ như bánh mì trộn ít nước sốt đặc biệt của quán, cho đến những món ăn cầu kì hơn như thịt bò bít tết nướng bằng lò than, ăn kèm với khoai tây nghiền được chế biến khéo léo, tỉ mỉ và rất vừa miệng. Giá cả của những món ăn này so với chất lượng cũng không quá cao. Đồ ăn dao động từ 50k-200k tùy món. Không chỉ thu hút bởi cách bày trí đẹp mắt mà món ăn ở đây đã thu phục được cả những người sành ăn nhất bởi chính hương liệu của món ăn.

Toast’n tea cafe & food – Quán cafe đẹp miễn chê ở Hà Nội

Đồ ăn được chế biến phù hợp với người châu Á nhưng không đánh mất đi phong cách Tây Âu. Đặc biệt ở quán có những vị nước sốt phù hợp với từng món ăn, ví như cơm đùi gà chiên vàng rộm sẽ ăn kèm với nước sốt chua ngọt thơm mùi sả; thịt bò bít tết được nướng bằng lò than để miếng thịt mềm, không bị bở, giữ nguyên hương vị thay vì làm áp chảo, ăn kèm với 4 loại sốt do bạn tự chọn là sốt nấm, sốt rượu vang, sốt tiêu đen và sốt mù tạt. Và nước sốt ưa thích của mình là sốt rượu vang, vị rượu vang rưới lên quyện với miếng thịt bò hơi tái, thật sự là quá tuyệt vời.

Toast’n tea cafe & food – Quán cafe đẹp miễn chê ở Hà Nội

Không chỉ đồ ăn mà đồ uống ở đây cũng khá ngon, trình bày đẹp mắt. Tuy nhiên cũng không có gì đặc biệt so với các quán café khác. Nhưng bù lại giá cả đồ uống ở quán khá dễ chịu, dao động từ 35k-50k. Đây có thể xem là mức giá hợp lí phù hợp với túi tiền sinh viên. Gợi ý món đồ uống ưa thích của mình là sữa chua hoa quả. Giá của cốc này chỉ 34k, nhưng rất nhiều, hoa quả tươi đa dạng rất vừa miệng, lại tốt cho sức khỏe, đặc biệt là các bạn nữ.

Toast’n tea cafe & food – Quán cafe đẹp miễn chê ở Hà Nội

Toast’n tea cafe & food – Quán cafe đẹp miễn chê ở Hà Nội

Thái độ nhân viên

Toast’n tea cafe & food – Quán cafe đẹp miễn chê ở Hà Nội

Nhân viên ở Toast’n tea khá ổn, phục vụ nhiệt tình, niềm nở. Tuy nhiên như đã nói ở trên, đồ ăn và đồ uống phục vụ khá lâu. Đây có thể là một trong những điểm trừ hiếm hoi của quán.

Địa chỉ: Toast’n tea Số 7 Hoàng Cầu – Đống Đa – Hà Nội

Xem thêm: 5 hàng cà phê view đỉnh phóng tầm mắt ngắm trọn Hồ Gươm    

Đi du lịch Hà Nội đừng quên ghé quán cafe này nhé. Vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội từ các hãng hàng không Vietnam airlines, Vietjet air… luôn được cập nhật liên tục tại Flynow.vn bạn nhé.