Thứ Sáu , 29/03/2024 | 5:08 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Tanyoli Mũi Dinh – Điểm đến mới cho bạn trẻ ưa mạo hiểm

Không chỉ là thiên đường sống ảo không góc chết, Tanyoli Mũi Dinh còn là một khu du lịch thể thao mạo hiểm cực chất có một không hai. Hãy cùng Flynow khám phá xem có gì điểm đến siêu hấp dẫn này nhé. 

Bắt đầu đón khách trải nghiệm thử các dịch vụ từ mùa hè năm 2016, nhưng đến tháng 6/2017 Tanyoli Mũi Dinh mới chính thức mở cửa với mức giá rất mềm chỉ 30.000/vé. Khu du lịch này có diện tích quy hoạch 15ha nằm trên vùng biển hoang vu đẹp nhất Ninh Thuận trong khu vực Mũi Dinh, thôn Sơn Hải, huyện Thuận Nam, cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp Chàm khoảng 30km.

Tanyoli Mũi Dinh
Ảnh @tiffanytnguyen810

Mũi Dinh từ lâu vẫn được cộng đồng travelholic liệt vào danh sách những điểm nhất định phải đến khi còn trẻ. Và Tanyoli chính là thiên đường với khung cảnh giống như thảo nguyên độc đáo không lẫn vào đâu được. Khách du lịch sẽ có cảm giác rằng mình đang lạc lối ở một ốc đảo nào đó giữa hoang mạc.

Chỉ cẩn nhấc máy lên là có hình sống ảo

Mũi Dinh không chỉ có núi với biển, ở Tanyoli còn có cả hồ nước ngọt và cả tiểu sa mạc đẹp quên sầu. Tanyoli dường như được tạo hóa ban tặng cho tất cả những gì tuyệt vời nhất. Nhờ đó, chỉ cần đi một chuyến thôi, bạn sẽ được trải nghiệm đầy đủ xuyên núi, băng rừng, xuống biển rồi còn lạc vào sa mạc hoang vu nữa. Với cảnh sắc thiên nơi đây, dù ở đâu cũng có cho ra những tấm hình cực chất rồi.
Tanyoli Mũi Dinh
Ảnh @_chloetrann
Tanyoli Mũi Dinh
Ảnh @billnguyen_362
Tanyoli Mũi Dinh
Ảnh @miadamermaid
Tanyoli Mũi Dinh
Ảnh @subjkimngan24
Tuyệt nhất ở Tanyoli Mũi Dinh  chính là được thử thách giới hạn của bản thân khi chinh phục những môn thể thao mạo hiểm cực hấp dẫn, chụp ảnh sống ảo tại phim trường Tanyoli, hay ngồi viết lại nhật ký hành trình của mình trong những căn nhà tam giác bằng gỗ mang phong cách rustic. Và như thế, đây sẽ là một trong những chuyến đi thật đáng nhớ!!!

Trải nghiệm đua xe địa hình trên cát

Với đặc trưng ‘gió như phang, nắng như ran” cùng những đồi cát mịn kiến Tanyoli Mũi Dinh giống như một chảo lửa rực rỡ. Chính điều này khiến cho khu lịch này trở thành nơi tụ tập của những tay ưa mạo hiểm cùng những chiếc xe địa hình.

Tanyoli Mũi Dinh
Ảnh @tiffanytnguyen8101

Trong tháng 6 này,khách du lịch sẽ được hòa mình cùng giải đua xe địa hình tranh cúp Mũi Dinh hội tụ tất cả các đội đua chuyên nghiệp trên cả nước. Dù  là người yêu thích xe địa hình hay là những kẻ ngoại lai cũng sẽ bị cuốn vào những vòng đua gay cấn và đầy kịch tính này.

Tanyoli Mũi Dinh

Tanyoli Mũi Dinh

Tanyoli Mũi Dinh

Ngoài ra, ở Tanyoli Mũi Dinh, bạn cũng sẽ có cơ hội trở thành một tay đua thứ thiệt khi chinh phục các cồn cát xoáy đầy hiểm trở theo kiểu Rally (cát lún), khó khăn hơn hẳn so với những địa hình quen thuộc như đầm lầy đường trường có tốc độ vừa phải. Bạn hoàn toàn có thể thử sức với đua xe địa hình trên cát với moto chuyên dụng ATV, UTV tung hoành gió cát Off Road Mũi Dinh – Ninh Thuận trên các dòng xe địa hình từ 150cc đến 500cc.

Tanyoli Mũi Dinh

Ảnh @laingocthuyduong

Hoặc nếu không phả là một người đam mê tốc độ thì khách du lịch có thể trải nghiệm hòa mình vào thiên nhiên với các trò chơ thú vị khác chèo thuyền kayak, trekking, trải nghiệm các trò chơi High wirt, Zipline, bắn cung hoặc lặn biển.

laingocthuyduong

Trải nghiệm cuộc sống du mục ở những túp lều trên thảo nguyên

Đây sẽ là một trải nghiệm cực kỳ thú vị. Bạn sẽ cảm thấy hào hứng khi được hóa thân thành một người chăn cừu thứ thiệt với cuộc sống du mục đầy phóng khoáng. Sống trong những túp lều dựng trên bãi cỏ, ngày ngày ngắm nhìn đàn cừu thung thăng gặm cỏ mà quên đi hết muộn phiền.

Tanyoli Mũi Dinh
Ảnh @thuongtran28
Tanyoli Mũi Dinh
Ảnh @tr_thucanh
Tanyoli Mũi Dinh
Ảnh @xaiduone
Đừng quên đặt vé giá rẻ ở Flynow nhé!!!