Thứ Sáu , 29/03/2024 | 3:27 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

PHÁT SỐT VỚI VƯỜN HOA CẨM TÚ CẦU ĐÀ LẠT ĐẸP NHƯ MƠ

Dân tình ắt chẳng còn xa lạ gì với danh hiệu thành phố ngàn hoa, hay một ngày 4 mùa của Đà Lạt. Hơn thế, thành phố xinh đẹp này có đồi thông lộng gió, thung lũng tình yêu, những vườn hoa rực rỡ quanh năm. Đặc biệt, mùa này bạn sẽ còn được chiêm ngưỡng vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt đẹp đến mê mải, đầy lãng mạn, và thơ mộng.

Du khách đến với Đà Lạt chắc hẳn ai ai cũng dễ dàng đem lòng yêu cái vẻ nên thơ, lãng mạn vốn có của nơi này. Không khí cao nguyên, quanh năm mát mẻ, cộng thêm sự hiện diện của rất nhiều loài hoa ở khắp nơi. Hoa quả hay rau củ ở Đà Lạt đều nổi tiếng cả nước, chất lượng và độ sạch thì miễn bàn. Đi đến đâu, người ta cũng cảm nhận được sự khoan khoái, thoải mái. Đặc biệt là đến du lịch Đà Lạt vào mùa này, du khách sẽ được chụp hình checkin cực nghệ với hoa cẩm tú cầu – một trong những loài hoa đặc trưng của Đà Lạt. Đây cũng là loài hoa tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt và thủy chung. Quả là một điểm đến lý tưởng cho các cặp tình nhân phải không nào.

hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

Vườn hoa ngàn thơ này cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 15 km, nằm ở huyện Lạc Dương, trên quốc lộ  723. Để đến được đây bạn có thể thuê xe máy ở trung tâm thành phố. Đi dọc theo quốc lộ 20, đi theo biển chỉ dẫn đến hồ Than Thở, rồi rẽ qua quốc lộ 723, đường cũng khá dễ đi, và vườn hoa này cũng rất dễ để tìm thấy.

hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

Hoa Cẩm tú cầu có một điểm rất đặc biệt là với mỗi điều kiện không khí, độ ẩm, độ pH của đất, cây sẽ cho hoa có màu sắc khác nhau. Vì vậy, mỗi vùng trồng hoa này sẽ có một màu hoa đặc trưng riêng xanh lá, hồng, tím, đỏ. Còn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt sẽ có màu xanh pha chút sắc trắng.

Đây là loài cây ưa ẩm, ưa bóng mát nên rất phù hợp với khí hậu ở đây. Và vườn hoa cũng là nơi đáp ứng nhu cầu hoa tươi trong thành phố và cả các tỉnh lân cận. Ban đầu, vườn hoa cẩm tú cầu Đà Lạt này không được trồng vì mục đích du lịch, nhưng sau đó rất nhiều khách du lịchđã tới tham quan chụp ảnh và nơi đây trở thành điểm du lịch cực kỳ hút khách. Các bạn trẻ có thể đến đây chụp những tấm ảnh lung linh thôi rồi, tha hồ sống ảo. Ngoài ra, nhiều cặp đôi cũng đã thích thú tìm đến đây để chụp bộ ảnh cưới để đời của mình.

hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

hoa cẩm tú cầu Đà Lạt

Quả là một địa điểm không thể bỏ qua khi đến du lịch Đà Lạt phải không nào. Để có được những đóa hoa bung sắc rực rỡ như vậy, những người trồng hoa đã phải tốn rất nhiều tâm huyết, chăm bón, tưới nước. Vì vậy, một lưu ý nhỏ khi đến đây ngắm hoa và chụp ảnh là mọi người cần có ý thức giữ gìn, bảo vệ, không tự ý ngắt hoa, bẻ cành hay dẫm lên luống hoa.

Bạn còn chần chừ gì nữa, đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt khám phá thung lũng hoa này nhé.

Xem bài viết liên quan

Lịch trình Đà Lạt 4 ngày 3 đêm chi tiết các địa điểm