Thứ Bảy , 20/04/2024 | 2:51 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Top những địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ vào mùa xuân 2017

Kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán Đinh Dậu 2017  có lịch nghỉ tết khá dài. Đây cũng là dịp để bạn lên kế hoạch cho chuyến  du xuân trong nước cùng gia đình và bạn bè để góp phần làm cho không khí tết Đinh Dậu 2017 thêm ấm cúng và ý nghĩa hơn nhiều đó. Vé máy bay giá rẻ Flynow xin giới một vài địa điểm du lịch để các bạn 3 miền Bắc, Trung, Nam tham khảo nha!

địa điểm du lịch - Hà Giang

Đà Lạt vào xuân – Địa điểm du lịch lí tưởng của các cặp đôi

Đà Lạt mùa nào cũng đẹp, mùa nào cũng chào đón du khách bằng những màu hoa và những câu chuyện tình yêu lãng mạn. Đà Lạt khiến người ta đi không biết chán, Đà Lạt mùa xuân lại có một sức hút đến mê người mà cả những người vô tình nhất cũng chẳng thể nào cưỡng lại.

địa điểm du lịch - Đà Lạt

Đà Lạt những những ngày xuân, như một nàng thiếu nữ còn trinh nguyên đang e ấp trong giấc ngủ giữa thiên nhiên tươi đẹp.

địa điểm du lịch - Đà Lạt

Nơi đây như muốn du ngủ du khách giữa đất trời ngàn hoa xuân, anh mặt trời, và giọt sương đọng trên những trồi lộc xanh non mơn mởn. Hòa quyện giữa phong vị xưa cũ của những góc phố rêu phong và những nét chấm phá hiện đại của những biệt thự nhỏ xinh cuối con đường. Đà Lạt đẹp kì lạ khi xuân về.

địa điểm du lịch - Đà Lạt

địa điểm du lịch - Đà Lạt

Những hàng rào bằng gỗ đang nở hoa xinh, những rừng thông xanh miên man nơi thung lũng, những ngọn thác hiền hòa và cả những mặt hồ xanh đang được bao phủ bởi lớp sương mai.

địa điểm du lịch - Đà Lạt

Một loài hoa gọi mùa xuân về trên phố núi, phủ kín cả cao nguyên bằng một màu áo hồng dịu dàng và đầy quyến rũ. Đó là những nhành Mai Anh Đào rực rỡ trong ánh nắng mai. Loài hoa đặc trưng của mùa xuân Đà Lạt.

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt tại Flynow.vn nhé

Nha Trang – Điểm đến hấp dẫn dịp Tết 2017

Những bãi biển trong vắt, trải dài của Nha Trang chắc chắn sẽ giúp du khách có một kỳ nghỉ tết Nguyên Đán ý nghĩa, vui vẻ bên gia đình. Du lịch Nha Trang dịp Tết du khách còn có cơ hội được tham gia những lễ hội sôi động, ngắm nhìn pháo hoa  tỏa sáng trên bầu trời.

địa điểm du lịch - Nha Trang

Nha Trang là địa điểm du lịch lý tưởng cho những du khách thích trốn lạnh trong dịp du lịch Tết này. Thời tiết nắng ấm, biển xanh và nhiều hoạt động vui chơi khiến Nha Trang trở thành điểm đến số một trong dịp tết âm lịch năm nay.

địa điểm du lịch - Nha trang

Du khách có thể tới thăm các địa điểm du lịch ăn khách như: suối khoáng nóng Tháp Bà, chợ Đầm, biển Dốc Lết, nhà thờ Chánh Tòa, Vinpearlland…

Phố cổ Hội An – Nơi mùa xuân không ồn ã như phố thị

Hội An với nét đẹp cổ kính sẽ là địa điểm du lịch văn hóa lý tưởng cho du khách trong dịp Tết Nguyên Đán 2017. Đặc biệt, ở Hội An các hàng quán vẫn mở bán trong các ngày tết để phục vụ du khách tham quan.

địa điểm du lịch - Hội An

Những góc phố cổ, treo đầy đèn lồng đủ màu sắc, những giàn hoa giấy đung đưa trong ngắn sẽ gợi nhớ bạn về cái tết thời thơ ấu tại những miền quê. Một không gian hoàn toàn nhẹ nhàng, không xô bồ của phố xá nhộn nhịp.

địa điểm du lịch - Hội An

Bạn sẽ thực sự được sống trong không khí lễ hội đèn lồng rực rỡ tổ chức vào đêm giao thừa. Hãy thắp một ngọn đèn để cầu chúc cho một năm mới an lành.

Hà Giang – điểm đến được săn đón nhất vào mùa xuân

Những cảnh đẹp hoang sơ, không khí trong lành và cái lạnh đậm chất cao nguyên đá, Những cung đường vòng thách thức các phượt thủ chinh phục khó khăn.Trải nghiệm cuộc sống dân dã và hòa mình vào không khí trong lành của thiên nhiên. Các ngọn núi hùng vĩ cùng đất trời. Bấy nhiêu thôi chưa đủ để nói hết về Hà Giang.

địa điểm du lịch - Đà Lạt

Khi đến Hà Giang du khách có thể check-in tại cột cờ Lũng Cú – Cực Bắc của Tổ Quốc… ,  Vào những ngày đầu năm mới bạn còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cây hoa mai, hoa đào, hoa lê lâu năm rất hiếm và cũng rất ít gặp tại các thành phố. Những cây này mang vẻ đẹp hoàn toàn tự nhiên chứ không phải do bàn tay của con người uốn nắn như ở thành phố.

địa điểm du lịch - Hà Giang width=

Say màu nắng, say màu hoa, say rượu ngô và say những con đèo. Say màu cờ tổ quốc trên nền trời xanh giữa không gian bao la.

địa điểm du lịch - Hà Giang

Những vùng trời chấm hồng của Đào, trắng xóa của hoa mơ. hoa Mận, hoa Cải ở cao nguyên Hà Giang, tất cả như một bức tranh sơn dầu được với những nét chấm phá của sắc xuân. Những cô gái xúng xính váy áo hoa rực rỡ hát ca dưới khung cảnh xuân làm say lòng bao chàng trai.

địa điểm du lịch - Hà Giang

 

Lưu ý khi đi phượt du khách nên chuẩn bị các dụng cụ sửa xe cần thiết để sửa những lỗi trên đường đi còn nếu đi vào trời mưa hoặc sương mù thì nên cực kì cẩn thận. Phong cảnh tuyệt đẹp của Hà Giang khi mùa xuân về chắc chắc nhiều du khách vẫn muốn hẹn hò cùng Hà Giang vào dịp Tết nhiều năm nữa.

Trên đây list những địa điểm du lịch tuyệt vời mà bạn có thể lựa chọn làm địa điểm du xuân cho dịp Tết Định Dậu 2017. Lên kế hoạch và chuẩn bị cho hành trình “Du xuân 2017” ngay bây giờ đi nha!