Thứ Tư , 24/04/2024 | 12:51 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

SỐNG ẢO CỰC CHẤT VỚI 3 NÔNG TRẠI Ở ĐÀ LẠT

Bên cạnh những địa danh quá quen thuộc như thung lũng Tình Yêu, hồ Xuân Hương hay cao nguyên Lang Biang, Đà Lạt còn được biết đến với những nông trang rộng lớn, cực hút mắt, chụp hình sống ảo thì đẹp thôi rồi. Hãy cùng Flynow note lại ngay 3 nông trại ở Đà Lạt đang làm mưa làm gió này nhé.

Vinamilk Organic Milk Farm

Là nông trại sữa hữu cơ chuẩn châu Âu đầu tiên tại Việt Nam, Vinamilk Organic Milk Farm đã đón rất nhiều lượt khách đến tham quan.  Hầu hết là các bạn trẻ. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt 35km, nông trại được biết đến với bãi cỏ xanh ngút ngàn, những chiếc cối xay gió và đàn bò  thung thăng gặm cỏ. Đến với nơi này, bạn không chỉ có thể chụp những bức ảnh “sâu deep”, mà còn được thưởng thức những sản phẩm từ sữa hữu cơ, vừa mát vừa lành.

Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @hanh.hong.vu
Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @khanhvan591
Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @khanhvan591

Địa chỉ: thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Từ cầu Bồng Lai huyện Đức Trọng chạy vào 10km bạn chỉ cần đi theo biển chỉ dẫn là tới nơi.

Dalat Milk Farm

Dalat Milk Farm tọa lạc ở xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng. Nơi đây được các bạn trẻ ưa thích bởi hồ nước trong xanh, cánh đồng hoa rộng mênh mông và cả đàn bò sữa đáng yêu. Với khung cảnh lãng mạn, nên thơ, Đà Lạt Milk Farm không chỉ là nơi lý tưởng để sống ảo, mà còn là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời. Một nơi đủ xa, đủ bình yên để bạn có thể tận hưởng cảm giác thư giãn, để trốn khỏi  cuộc sống tấp nập nơi thị thành.

Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @yuna2891
Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @yuna2891
Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @caoboingoc
Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @peach_tran

Đường đến  Dalat Milk Farm cũng rất dễ tìm. Bạn đi xe máy từ trung tâm thành phố Đà Lạt về hướng huyện Đức Trọng theo quốc lộ 20 khoảng 25 km, gặp ngã ba Bồng Lai, rẽ trái vào 10 km.

Đồi chè Cầu Đất

Đồi chè Cầu Đất, cách thành phố Đà Lạt chừng 25 km, nằm ở thôn Xuân Trường. Đây là một nông trang trồng chè với không gian xanh mát, thoáng đãng và không khí trong lành. Thêm vào đó, nơi đây còn trồng rất nhiều loại rau quả và các loại hoa cây cảnh. Đến với nơi này, bạn sẽ ngỡ như mình lạc vào thiên đường cây xanh.

Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @chita_1090
Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @caudatfarm
Nông trại ở Đà Lạt
Ảnh @caudatfarm

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ đi Đà Lạt để khám phá ngay thôi !!!!

Bài viết liên quan

Đi du lịch Đà Lạt – hành trình khám phá điểm đến của những cái nhất