Thứ Sáu , 29/03/2024 | 12:15 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những điểm đến dành cho những cô nàng độc thân quyến rũ dịp 30/4

Dịp lễ này, bạn đang muốn trải nghiệm những điều thú vị ở những miền đất xa xôi của đất nước, hãy note ngay những điểm đến mà vé máy bay giá rẻ Flynow giới thiệu dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê và ước mơ của mình nhé.

  1. Mộc Châu

Mộc Châu không còn là điểm du lịch mới nhưng vẫn là nơi được hội chị em yêu thích và không thể bỏ qua trong các dịp lễ. Nào là Đỉnh Pha Luông huyền thoại, Đồi chè Mộc Sương, Rừng thông bản Áng, đến Mộc Châu Happy Land,…chưa kể đến nào hoa mơ, hoa mận, hoa đào, hoa ban, hoa dã quỳ cùng cải trắng nở bạt ngàn, mỗi mùa một thức hoa thay áo cho Mộc Châu luôn xinh tươi giữa núi rừng Tây Bắc.

Các nàng cũng đừng bỏ qua đặc sản Mộc Châu như: lợn bản, bê chao, cá suối, cải mèo, mận dẻo, chuối ép, trà mạn nhé. Ăn cho căng bụng mới có sức quẩy hết Mộc Châu đấy. Và cũng đừng quên trải nghiệm đóng vai cô gái bản giữa rừng hoa, đồi chè và trải nghiệm trồng, thu hoạch dâu tây ở vườn dâu tây cách rừng thông bản Áng chừng 1 km nhé.

Xem thêm:Sống ảo mệt nghỉ ở cao nguyên Mộc Châu.

  1. Hà Giang

Hà Giang có các phiên chợ truyền thống với những món hàng đặc trưng của phiên chợ vùng cao như lợn cắp nách, nồi thắng cố, những món hàng thổ cẩm truyền thống sặc sỡ. Kể những điểm đến cho chuyến đi Hà Giang thì nhiều lắm. Có khi cả kì nghỉ của nàng chẳng ghé qua được hết. Thế nhưng có những điểm không thể bỏ qua như Nhà của Pao, Dinh thự họ Vương, Phố cổ Đồng Văn, Cột cờ Lũng Cú, Rừng thông Yên Minh, Đèo Mã Pí Lèng cùng dòng sông Nho Quế và không thể thiếu Hoàng Su Phì với những ruộng bậc thang bắc lên tới trời.

Thiên nhiên hùng vĩ, con người chất phác. Còn trẻ em nơi đây là những bông hoa tươi thắm quanh năm nở bung rực rỡ.

Dù có bị thương mại hóa do du lịch phát triển thì phiên chợ lùi Hà Giang vẫn giữ nguyên những nét đặc trưng truyền thống và là điểm đến tìm chốn bình yên cho tâm hồn. Đừng quên rủ những tâm hồn đồng điệu cùng lên Hà Giang.

Xem thêm: Những địa danh không thể bỏ qua khi du lịch Hà Giang

  1. Tà Xùa

Nhắc đến Tà Xùa là nghĩ ngay đến hành trình vượt gian khó đi săn mây rồi. Đường đi không hề dễ , nhưng đổi lại việc sở hữu một đại dương mây bao la ôm quanh những đỉnh núi thì cũng đáng để lên đường lắm chứ.

Miêu tả thì khó mà hiểu được cảm giác đứng trên đỉnh Tà Xùa mà quanh quanh đâu cũng là mây lắm, may mắn bắt gặp khi nắng chiếu làm ánh lên sắc hồng  nữa thì quả là tuyệt đỉnh. Chẳng thế mà bao cô nàng sẵn sàng khoác balo lên tham gia vào hành trình nếm vị mây Tà Xùa mỗi dịp nghỉ lễ.

Xem thêm: Kinh nghiệm và hành trình săn mây Tà Xùa

  1. Đà Lạt

Xứ sở mộng mơ này thì vô vàn điểm đến. Nhưng vì vốn là thành phố của tình yêu, của sự lãng mạn nên đi đâu cũng thấy người ta có đôi có cặp. Ngay cả vườn hoa cẩm tú cầu cũng bị hội có gấu xâm lấn quá nhanh và nguy hiểm. Vậy người nông dân đang độc thân mà đến Đà Lạt dịp 30/4 nên đi đâu bây giờ? Có rất nhiều điểm đẹp lịm tim chẳng kém gì những điểm nổi tiếng lâu đời đâu nhé. Ví dụ như có Đà Lạt Milk Farm cực duyên dáng với núi đồi hoang dã, bãi cỏ xanh rờn, có hoa, có thông thỏa sức mà check-in cháy máy với background ảo diệu.

Ngẫm nghĩ cho cùng thì nếu cứ tránh nỗi đau độc thân mãi cũng chẳng được. Vậy thì hãy cứ đến mà chiếm lấy Đà Lạt như một nữ thần. Chiếm lấy thung lũng tình yêu, chiếm những ngôi làng, rừng thông, thảm hoa, vườn dâu tây chín mọng,…không bỏ sót điểm nào hết các nàng nhé.

Xem thêm: Những nơi đi trốn “mới toanh” khiến giới trẻ Đà Lạt đổ gục

  1. Phú Yên

“Xứ sở hoa vàng cỏ xanh” đâu thể thiếu trong danh sách điểm của các nàng được. Đến Phú Yên dịp 30/4 các nàng sỡ ngỡ ngàng vì Phú Yên ngoài đời thực còn đẹp hơn trong phim nhiều lần. Bạn sẽ không khỏi ngẩn người tự hỏi ” ?”

Xem thêm: Phú Yên của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đẹp tới mức nào?

  1. Hội An

Đến Hội An, khi mặt trời mới ló rạng đông, bạn hãy trải nghiệm đi dạo phố phường, khi mà những ngôi nhà cổ, những hàng quán vẫn còn thưa thớt. Đó là lúc Hội An bình yên trong nắng sớm.

Cuộc sống và văn hóa nơi đây là điều tuyệt diệu mà ai cũng muốn tìm hiểu. Nói riêng về ẩm thực thì phong phú, đa dạng, lại rất đặc trưng. Chỉ nhắc riêng bánh mình Hội An thôi đã làm bao nhiêu con tim xao xuyến. Những cô nàng đến Hội An vào dịp nghỉ lễ 30/4 cũng đừng quên ghé qua những góc quán cafe thơm lừng trong không gian cổ kính, hoài niệm nhé.

Xem thêm: Những món ăn ngon ở Hội An bạn không thể bỏ qua

  1. Đảo Nam Du

Nam Du là điểm đến lý tưởng cho mọi kỳ nghỉ đấy các nàng à. Biển vừa êm lại trong xanh nên mấy nàng mà sợ say sóng thì yên tâm đi nhé. Chẳng thế mà cứ đến dịp nghỉ lễ lại thấy các hội nhóm eva rủ nhau đến Nam Du vui đùa trong làn nước trong vắt mà mát lạnh.

  1. Đảo Cô Tô

Mọi điều ở Cô Tô đều nhẹ nhàng, không hề ồn ào như những bãi biển nổi tiếng khác. Với sự hòa quyện tuyệt vời của biển trời, Cô Tô vẫn được âu yếm gọi là thiên đường có thật ở tỉnh Quảng Ninh, với chi phí siêu rẻ cùng nét hoang sơ hiếm có.

Đến Cô Tô bạn sẽ được trải nghiệm ngắm bình minh, đi dạo trên bãi đá Cầu Mỵ lộng gió, thả mình trên mặt nước trong vắt cảng Bắc Vàn, hay làn nước trong xanh như ngọc của bãi tắm Hồng Vàn. Không những thế, Cô Tô còn có công viên được xây dựng trên bãi biển Hồng Vàn rộng đến 1000 m2.

Không chỉ có vậy, Cô Tô còn độc đáo bởi những dịch vụ nghỉ dưỡng mới lạ và thú vị trong không gian của những chiếc lều nghỉ bên bờ biển, hay những khách sạn mini thú vị.

Xem thêm: Khám phá trọn vẹn Cô Tô 2 ngày 1 đêm chỉ với 1 triệu đồng

Các nàng đã cảm thấy xiêu lòng và cuồng chân chưa, tuổi còn trẻ – xăng đang trẻ, tranh thủ đi chơi thôi nào. Hãy thể hiện mình là một cô nàng hiện đại, độc thân và quyễn rũ. Nhớ chia sẻ cảm xúc của mình với Cẩm nang du lịch Flynow nhé.