Thứ Ba , 23/04/2024 | 4:15 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

12 điểm đến cực thú vị dành cho những cô gái trước khi về nhà chồng.

Bạn nào chuẩn bị về nhà chồng thì phải mau mau hưởng thụ hết những thiên đường du lịch dưới đây đi nhé. Những điểm đến cực kỳ hấp dẫn này hứa hẹn sẽ giúp bạn có một tinh thần sảng khoái để dũng cảm bước về nhà chồng đó.

1. Côn Đảo – Vũng Tàu

Côn Đảo được mệnh danh là “thiên đường bí ẩn” thú vị nhất Vũng Tàu mà bạn nên 1 lần đặt chân đến trước khi lập gia đình. Côn Đảo sở hữu những bãi biển trong vắt, bờ cát trắng mịn màng vô cùng quyến rũ.

du lịch côn đảo vũng tàu

du lịch côn đảo vũng tàu

Đến Côn Đảo, bạn sẽ được khám phá di tích lịch sử nhà tù Côn Đảo, ghé thăm mộ liệt sĩ Võ Thị Sáu và thả gả tắm biển, ngắm san hô tại Hòn Bảy Cạnh nữa đó. Đảm bảo là cực kỳ vui vẻ và thú vị.

du lịch côn đảo vũng tàu

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu tự túc ăn chơi tẹt ga mà vẫn chưa hết 800K

2. Bình Lập – Maldives thu nhỏ của Việt Nam

Một trong những điểm đến xinh đẹp nhất Việt Nam cần được điểm tên tiếp theo đó là Bình Lập. Nơi được ví như là Maldives thu nhỏ của Việt Nam. Đây là một trong nhưng nơi cần phải check in trước khi chia tay với cuộc sống động thân.

du lịch Bình Lập nha trang

du lịch Bình Lập nha trang

Hai điểm đến hot nhất hiện nay ở Bình Lập khiến bạn trẻ phát sốt là Resort Ngọc Sương và Khu du lịch sinh thái Sao Biển tọa lạc tại Thôn Bình Lập, xã Cam Lập, TP. Cam Ranh, Khánh Hòa, nằm cách TP. Nha Trang khoảng 90km.

du lịch Bình Lập nha trang

Đến với Bình Lập, bạn sẽ được tha gả tắm táp, chụp choẹt, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô và thư giãn trên chiếc võng giữa biển rất thú vị.

Xem thêm: 3 điểm đi trốn siêu chất ở Nha Trang không phải ai cũng biết.

3. Đà Lạt mộng mơ

Nếu bạn vẫn còn độc thân mà chưa 1 lần đặt chân lên Đà Lạt thì phải tranh thủ “gom lúa” lựa ngày đẹp trời check-in ngay đi nhé.

du lịch đà lạt

Đà Lạt không chỉ “hốp hồn” du khách bởi khí hậu se lạnh mà nơi này còn khiến biết bao du khách đi không muốn về với những điểm check-in cực chất như : Dalat Milk Farm, Quảng trường Lâm Viên, Ngôi làng đất sét, ma Rừng Lữ Quán, ga Đà Lạt, đồi chè, vườn dâu và cả những khu homestay xinh xắn.

du lịch đà lạt

Đà Lạt hấp dẫn với nhiều món ngon đặc trưng như: Bánh căn, bánh ướt lòng gà, nem nướng, lẩu bò, bánh mì xíu mại, ốc nhồi thịt, kem bơ, bánh tráng nướng, sữa đậu nành.

du lịch đà lạt

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt 3 ngày 2 đêm – ăn ở vui chơi tới bờ bến

4. Đà Nẵng

Không chỉ hấp dẫn du khách với nhiều điểm đến độc đáo như cầu khóa tình yêu, Bà Nà Hills, Công viên suối khoáng nóng thần tài, Khu phim trường Thuận Phước Field, biển Mỹ Khê,…mà nơi này còn “níu chân” bạn với nhiều món ăn ngon khó cưỡng như bánh tráng cuốn thịt heo, mì quảng ếch, bún chả cá, nem lụi,….

du lịch đà nẵng

du lịch đà nẵng

Nếu chưa lập gia đình thì nhanh chân vác ba lô lên check-in Đà Nẵng luôn nha các bạn!

Xem thêm: Bỏ túi cẩm nang du lịch Đà Nẵng chi tiết nhất

5.  Hội An

Không giống như sự nhộn nhịp của Đà Nẵng, Hội An khá yên bình, đến đây bạn có thể đạp xe khám phá những con phố vắng, ngắm nhìn các ngôi nhà cổ, tham quan các làng nghề truyền thống như Làng Mộc Kim Bồng, Làng rau Trà Quế, Làng gốm Thanh hà, Làng chài Thanh Nam, thưởng ngoạn trên sông Thu Bồn,…

du lịch hội an

du lịch hội an

Ngoài ra, đến với Hội An, bạn đừng quên ăn cơm gà bà Buội, cao lầu, bánh mì Phượng và những món hải sản tươi ngon ở bãi biển Cửa Đại, An Bàng nữa nhé!

du lịch hội an

Xem thêm: 5 điểm check in đẹp quên lối về ở Hội An

6. Thành Phố Trên Mây – Fansipan Legend

Fansipan Legend là quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng tọa lạc tại 80B Nguyễn Chí Thanh Thị trấn Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Fansipan Legend sở hữu khung cảnh hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc và sở hữu nhiều công trình kiến trúc tuyệt đẹp kết hợp với hệ thống cáp treo với 2 quần thể ga đi (Ga Sa Pa) và ga đến (Ga Fansipan).

tham quan Fansipan Legend sapa

 

Đến đây, bạn sẽ được khám phá Vườn tre, Bảo An Thiền Tự, Bích Vân Thiền Tự, nhà hàng, khách sạn, khu mua sắm… xuất hiện trên mây. Check-in Fansipan Legend bạn sẽ có những góc ảnh đẹp như trời tây luôn đó nha!

tham quan Fansipan Legend sapa

tham quan Fansipan Legend sapa

Xem thêm: Fansipan Legend – Thành phố trên mây có 1-0-2 tại Sapa khiến giới trẻ phát sốt

7. Đảo Nam Du

Đảo Nam Du được xem là một trong những hòn đảo đẹp nhất Việt  Nam mà bạn nên thử check-in trước khi về sống chung với mẹ chồng.

du lịch nam du

Đến với hòn đảo xinh đẹp này, bạn sẽ được hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, đi dạo trên bờ cát mịn màng ngắm những hàng dừa đung đưa trước gió, thả mình dưới làn nước trong vắt, khám phá cuộc sống làng chài và khám phá ngọn hải đăng cao nhất nhì Việt Nam.

du lịch nam du

Những điểm đến nổi bật ở đảo Nam Du mà bạn không nên bỏ qua như: Bãi Cây Mến, Bãi Ngự, Bãi Chệt, Hải đăng Nam Du, Hòn Mấu, Hòn Nồm, Bãi Chướng, Hòn Ngang, Đường lên đỉnh Ma Thiên Lãnh,…

du lịch nam du

8. Hòn Móng Tay 

Hòn Móng Tay thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, cách phía Nam đảo Phú Quốc khoảng 14km, giữa quần đảo Hải Tặc và quần đảo Bà Lụa.

du lịch hòn móng tay

Hòn Móng Tay chưa được khai thác du lịch nhiều, ít tàu bè qua lại nên vẫn còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ của thiên nhiên ban tặng.

du lịch hòn móng tay

Sở hữu vẻ đẹp thơ mộng với làn nước xanh trong, bãi cát trắng mịn màng trải dài cùng những hàng dừa mát mẻ, hòn Móng Tay còn được ví như “đảo Robinson” giữa đại dương. Nơi này sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá, mê xê dịch và muốn về với thiên nhiên tìm đến sự bình yên.

du lịch hòn móng tay

Đến với “hòn đảo Robinson” thơ mộng này, các bạn sẽ được ngâm mình dưới làn nước xanh trong vắt, lặn biển ngắm san hô, câu cá và thả ga selfie đủ kiểu với khung cảnh đẹp thơ mộng hiếm có tại hoang đảo này.

Xem thêm: 6 trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Phú Quốc, đừng bỏ lỡ

9. Phú Yên

Phú Yên hiện nay là một trong những điểm đến tuyệt đẹp của Việt Nam mà ai cũng muốn check-in kể từ khi xem ngoại cảnh của phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” của đạo diễn Victor Vũ.

du lịch phú yên

Phú Yên sở hữu nhiều danh thắng tuyệt đẹp mà bạn đừng nên bỏ qua như: Gành Đá Dĩa, Vịnh Xuân Đài, Vũng Rô, núi Nhạn – sông Đà, Bãi Môn – Mũi Điện, Hòn Nưa, Hòn Yến – Hòn Sụn,…

du lịch phú yên

Xem thêm: Phú Yên của “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” đẹp tới mức nào?

10. Tràng An – Ninh Bình

Trong chuyến du lịch “1 lần trong đời” của các bạn không thể bỏ qua một điểm đến sở hữu vẻ đẹp non nước hữu tình như Ninh Bình. Ninh Bình nổi tiếng với các di sản văn hóa thiên nhiên thế giới như:  Khu du lịch sinh thái Tràng An, Tam Cốc – Bích Động, chùa Bái Đính, cố đo Hoa Lư,…

du lịch tràng an ninh bình

du lịch tràng an ninh bình

Quần thể danh thắng này sở hữu núi non hùng vĩ, những con suối nhỏ quanh co, uốn khúc nối liền các hang động tạo nên một vẻ đẹp kỳ bí đến lạ thường.

du lịch tràng an ninh bình

Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm từng cung bậc cảm xúc thú vị khi ngồi trên thuyền thưởng thức vẻ đẹp bất tận của núi non, khám phá những hang động kì bí và ngắm nhìn những chú cá tung tăng dưới làn mước trong vắt.

Xem thêm: Bỏ túi kinh nghiệm du lịch Ninh Bình từ A- Z

Trên đây là những điểm du lịch đáng đến nhất trước khi các cô gái chia tay với cuộc sống độc thân nhé. Còn thiếu chỗ nào nữa không nhỉ? Mọi người cùng góp ý với vé máy bay giá rẻ Flynow nhé.