Thứ Sáu , 29/03/2024 | 2:16 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

6 trải nghiệm đáng nhớ khi du lịch Phú Quốc, đừng bỏ lỡ

Mùa này mà đi đu lịch Phú Quốc ngắm hoàng hôn, đón bình minh trên biển, lặn biển ngắm san hô hay đi câu mực ban đêm thì không gì tuyệt hơn nữa. Chắc chắn đây là chuyến đi đáng nhớ nhất của bạn đấy!

Tắm bùn khoáng tại Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa

Cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút đi xe, với 21 hồ bùn và 19 phòng spa đẳng cấp, Galina Phú Quốc Mud Bath & Spa sẽ mang đến cho bạn cảm giác thả mình bồng bềnh trong lớp bùn mịn nhuyễn, ấm nóng, tận hưởng làn gió biển trong lành và ngắm nhìn màu xanh trong vắt trải dài đến tận chân trời.

Bạn yên tâm nhé, bùn khoáng ở đây được lấy từ mỏ ở Ninh Hòa (Khánh Hòa), đã được xử lý qua công nghệ li tâm để lọc chọn bùn khoáng tốt nhất. Sau đó được xử lý bằng tia cực tím và đun nóng để khử trùng nên rất an toàn cho sức khỏe và làn da.

Ngoài dịch vụ ngâm bùn khoáng, khi tới đây bạn còn được tham gia các hoạt động hấp dẫn khác như: ngâm mình và massage cơ thể trong hồ Jacuzzi, massage chân với sàn phun nước ngược, hệ thống ôn tuyền thủy liệu pháp, khu hồ bơi ngoài trời…

Xem thêm: Những điểm đến nổi bật không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc

Lặn biển ngắm san hô

Những ngày nóng oi như này mà được lặn biển ngắm san hô thì mát thôi rồi. Nếu bạn không biết bơi cũng không sao, vẫn có thể làm được điều đó bằng cách mặc áo phao, chỉ đơn giản là để mình nổi trên mặt nước và nhìn ngắm cá hay san hô.

Phú Quốc có các dải san hô đứng đầu bảng tại Việt Nam về mức độ phong phú với 17 loại cứng, mềm và nhiều loại hải quỳ khác nhau.

Câu mực đêm

Nếu có dịp đi du lịch Phú Quốc, bạn hãy trải nghiệm cảm giác câu mực đêm nơi đây nhé!

Giá của một chuyến câu mực đêm khoảng 300.000 đồng một người. Từ 5h chiều, bạn sẽ được đón để lên một chiếc tàu lớn ra nơi câu mực. Tàu câu mực thường lắp nhiều đèn sáng và hắt bóng xuống mặt biển trong đêm tối tạo nên khung cảnh lung linh.

Sẽ không gì bằng khi chính tay bạn câu được những con mực đang săn mồi dưới biển hay vớt được những chú cá kiếm, cá xanh xương đang nổi mình trên mặt biển. Chiến lợi phẩm là mực tươi hay các loại cá đa dạng sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

Khi màn đêm buông xuống, toàn đảo Phú Quốc trở nên tĩnh lặng nhưng ở phía xa ngoài khơi cuộc sống của các ngư phủ vẫn hối hả với các ngọn đèn lung linh như một thành phố náo nhiệt. Đó chính là lúc để trải nghiệm những giây phút thư giãn thú vị cùng thủy thủ đoàn với hoạt động câu mực đêm.

Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc giá rẻ

Ghé thăm nhà tù Phú Quốc

Phú Quốc là nơi từng được mệnh danh là “địa ngục trần gian” này, và tận mắt chứng kiến những hiện vật để lại tại đây bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào ta, hiểu hơn về lịch sử của dân tộc Việt Nam và thêm yêu quê hương đất nước. Bạn sẽ không phải mất phí khi tham quan di tích này.

Nằm ở xóm Cây Dừa, xã An Thới thuộc khu vực cực Nam đảo Phú Quốc, nhà tù Phú Quốc là trại giam các chiến sỹ cách mạng miền Nam thời trước giải phóng.

Chạy xe máy khám phá hòn đảo

Ngoài bãi Dài, bãi Sao, bãi Khem hầu hết các bãi biển tuyệt vời của Phú Quốc vẫn chưa được khai phá nhiều. Những con đường ở Phú Quốc cũng không hề đông đúc, bạn chỉ cần thuê một chiếc xe máy và lên đường tìm kiếm những bãi cát hoang vu. Nơi tốt nhất để tìm kiếm thiên đường của riêng mình đó là những bãi biển dọc phía Bắc của hòn đảo.

Ngắm hoàng hôn buông xuống ở Dinh Cậu

Đinh Dậu là nơi bạn có thể ngắm trọn hoàng hôn buông xuống. Ghềnh đá thiên tạo như trái núi hình thù lạ mắt ba bề sóng vỗ, xung quanh là bãi đá lô nhô, đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam.

Những ngày này, Phú Quốc đẹp lắm, thơ mộng và hữu tình lắm. Nếu có dịp, bạn nên làm một chuyến du lịch Phú Quốc nhé! Săn ngay vé máy bay đi Phú Quốc và vi vu nào.