Thứ Ba , 19/03/2024 | 9:47 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

12 tháng – Ta đã bỏ lỡ những gì ở Sapa

Tháng 12, ngắm nhìn hình ảnh Sapa chìm trong tuyết phủ, cây cối cảnh vật bao trùm bởi một màu trắng tinh khiết, cùng nhau ngồi sưởi ấm bên lửa hồng và nhâm nhi tách trà hay một bắp ngô nướng, cười đùa cùng bạn bè thì còn có gì thích thú hơn trong một mùa đông giá lạnh. 

Đi du lịch Sapa mùa này cứ ngỡ như đang đi lạc giữa khung cảnh núi rừng Châu Âu, cảm giác thích thú, vui sướng khi lần đầu được chạm tay vào những bông hoa tuyết rơi tuyệt đẹp ngay trên chính đất nước mình.

Bạn đã bỏ quên những gì ở Sapa 11 tháng trước? Cùng xem và đừng tiếc nuối nhé!

Tháng 1

Đây là lúc Sapa ngủ đông, và vùi mình trong tuyết. Khung cảnh Sapa xinh đẹp không khác gì trong chuyện tổ tích Châu Âu huyền bí và đầy chất thơ.

Từ tháng 12 đến  tháng 2, thời tiết Sapa thường rất lạnh, nhất là khi về đêm. Cơ mà nếu có dịp ngắm bình minh tại thung lũng Sapa dịp này, bạn sẽ thấy vô cùng tuyệt vời.

Tháng2 – tháng 3 ( Tháng 1 đến tháng 2 Âm lịch)

Đây là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất Sapa. Lên du lịch Sapa 2 ngày 1 đêm thôi, bạn sẽ thỏa thích ngắm nhìn hoa mận nở trắng rừng, hoa đào đỏ rực tổ điểm cả dãy núi, ngoài ra bạn còn có cơ hội tham gia lê hội và những món ăn truyền thống của người H’Mông trong khoảng thời gian này.

Tháng 4 và tháng 5

Lúc này Sapa vào vụ cấy trồng. Thời tiết lúc này mát lạnh, hơi khô vào ban đêm. Nhưng sáng ra có nhiều mây, chỉ cần hé mở cánh cửa phòng, bạn sẽ cảm nhận được mây luồn vào phòng. Sapa những tháng này ngập trong sắc hoa và màu lúa xanh rì thơm mát.

Tháng 6 tháng 7, tháng 8

Sapa trìm trong màu xanh đại ngàn, nhưng trái mận chín mọng thu hút khách thập phương tìm đến với Sapa.


Tháng 9 tháng 10

Thời gian này là thời điểm đẹp và ấn tượng nhất của Sapa. Lúa chín vàng óng trải dài trên những thửa ruộng bậc thang như những tác phẩm nghệ thuật sắp đặt vô cùng ấn tượng. Đi du lịch và quảng thời gian mát mẻ của mùa Thu, lên với Sapa bạn sẽ lưu luyến không muốn rời!

Tháng 11, 12

Sapa mờ sương và bắt đầu trở lạnh cũng là lúc nhiều đôi tình nhân tìm đến với Sapa để đắm trìm trong cái lạnh đầu mùa.

12 tháng Sapa mùa nào cùng đẹp, cũng quyền rũ vô cùng. Hãy tự mình khám phá và trải nghiệm vẻ đẹp riêng của từng mùa nhé!