Thứ Sáu , 26/04/2024 | 10:02 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

Mộc Châu được mệnh danh là thiên đường du lịch của Tây Bắc. Là điểm đến gần gũi với cảnh sắc thiên nhiên vô cùng thơ mộng và đẹp đẽ. Những năm gần đây du lịch Mộc Châu phát triển mạnh mẽ kéo theo những dịch vụ du lịch khác phát triển theo như ăn uống ngủ nghỉ… Hãy cùng điểm danh top 5 khách sạn đẹp ở Mộc Châu dành cho những du khách sang choảnh nhất nhé.

Mộc Châu Arena Village

Mộc Châu Arena Village là cái tên nổi nhất trong số những khách sạn đẹp ở Mộc Châu; tọa lạc tại Km 122/180 Quốc lộ 6, Tiểu Khu Chiềng Đi, Thị Trấn Nông Trường Mộc Châu. Với những loại phòng nghỉ phong phú với nhiều mức giá khác nhau, Mộc Châu Arena Village đáp ứng nhu cầu của mọi đối tượng khách du lịch.

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

Mộc Châu Arena Village có vị trí rất đắc địa, chỉ nằm cách trung tâm thị xã 5km. Nghỉ dưỡng tại đây, du khách đã sở hữu trong tay phong phú sự lựa chọn khi có thể ngủ ở nhà sàn với phòng sàn lớn, chứa tối đa từ 12 đến 15 người, hoặc nhà sàn bungalow kiểu Nhật, dành riêng cho 2 đến 3 khách. Đặc biệt nhất là các bungalow được thiết kế từ container vô cùng độc đáo ở đây. Hình thức này luôn được sự lựa chọn của nhiều du khách nhất khi lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam, được thiết kế chỉnh chu với nội thất tiện nghi, không gian rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên.

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

Giá qua đêm cho mỗi phòng sàn tập thể là 150.000đ đến  200.000đ/khách/đêm, phòng sàn kiểu Nhật (dành cho 3 khách) đắt hơn một chút với khoảng 450.000đ đến 600.000đ/khách/đêm. Có mức giá cao nhất là Bungalow Container với 600.000đ đến 750.000đ/phòng, dành cho 2 khách/đêm, có bao gồm buffe sáng.

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

Đứng từ nhà container có thể hướng mắt ra đồi chè xanh ngát bạt ngàn, cùng vườn mận sắc trắng tinh khôi. Đồ ăn buffe sáng tại Mộc Châu Arena Village cũng khá đơn giản, gồm có xôi tím và sữa bò tươi của địa phương, sẽ cho du khách một cảm nhận gần gũi thân thương đến lạ. Đến Mộc Châu nhớ ghé Arena Village để cùng trải nghiệm những điều thú vị nhé.

Bơ House Mộc Châu

Bơ House Mộc Châu nhỏ nhắn xinh xắn tọa lạc tại Xóm 2 tiểu khu cơ quan, thị trấn nông trường Mộc Châu.
Đứng từ xa, đã thấy Bơ House Mộc Châu xinh xắn với chiếc cổng chào bằng gỗ và vườn rau xanh mướt ngay lối vào. Nơi đây được ưu ái đi vào tâm khảm khách du lịch với cái tên vô cùng dễ thương ” Ngôi nhà của những gã mơ”.

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

Bơ House Mộc Châu ấm cúng, decor độc đáo với những họa tiết trang trí vô cùng bắt mắt. Lối thiết kế nơi đây cũng để lại những ấn tượng riêng, khiến du khách nào đã từng ở đây đều cảm thấy ấn tượng và hài lòng. Những vật dụng, đồ đạc được trang bị tiện nghi cho cách thức độc đáo. Chỉ riêng ở Bơ, du khách mới có cơ hội được trải nghiệm: tự đi chợ, nấu nướng.

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

 

Giá phòng ở Bơ House Mộc Châu cũng vô cùng hợp lí, nhiều mức giá cho du khách lựa chọn, trong đó giường dorm là 50.000đ/giường (ở thêm người phụ thu 30.000đ/người). Giá phòng đôi có nhỉnh hơn một chút nhưng chỉ 150.000đ/phòng/đêm. Giá cho phòng vừa là 500.000đ/ phòng có thể chứa được năm người (thêm 70.000đ/người nếu ở thêm). Giá phòng lớn đắt nhất những cũng chỉ tới 800.000đ/ phòng, ở được bảy người (ở thêm phụ thu cũng chỉ 70.000đ/người).

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

Bơ House là một trong những khách sạn đẹp ở Mộc Châu rất phù hợp với những nhóm khách hay gia đình đi trải nghiệm theo kiểu du lịch sinh thái hoặc ưa khám phá những nét độc đáo của mảnh đất nơi đây.

Xem thêm: 8 món đặc sản Mộc Châu cực hấp dẫn không thể bỏ qua

Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu

Khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu có vị trí thuận lợi ở trung tâm du lịch của huyện Mộc Châu, cạnh ngay quốc lộ 6. Là cái tên tiêu biểu trong số những khách sạn đẹp ở Mộc Châu, khách sạn Mường Thanh Luxury Mộc Châu rộng rãi, thoáng mát với 170 phòng nghỉ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn 5 sao. Đến với Mường Thanh, du khách sẽ được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp khác như trung tâm hội nghị, Spa, Karaoke, trung tâm chăm sóc sức khỏe, bể bơi, khu liên hợp thể thao và khu mua sắm.

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

Với vị trí ngay khu trung tâm, du khách đến với Mường Thanh có thể dễ dàng khám phá các địa danh nổi tiếng, mĩ lệ của cao nguyên xanh bao la, trùng điệp vùng núi rừng Tây Bắc này. Mường Thanh Luxury Mộc Châu xứng danh là điểm đến được nhiều người tin tưởng và ưa chuộng nhất.

Khách sạn Sao Xanh

Khách sạn Sao Xanh tọa lạc trên số 262 Đường Nguyễn Lương Bằng, TK 14, Thị trấn Huyện Mộc Châu.
Nơi đây được coi là một trong những khách sạn đẹp ở Mộc Châu. Sao Xanh khang trang, đẳng cấp bới 6 tầng, bao gồm 68 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao. Nội thất tiện nghi, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Tuy có vị trí hơi xa khu trung tâm, khiến du khách khó khăn trong việc tham quan, mua sắm, nhưng lại khá gần thác Dải Yếm, tiện việc tham quan, chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên nơi đây.

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

Giá phòng được quy định cho mỗi phòng 2 người là từ 400.000đ đến 550.000đ/phòng/đêm, phòng 3 người là 500.000đ/đêm, phòng 4 người là 650.000đ đến1.500.000đ/đêm.

Xem thêm: Tất tần tật kinh nghiệm du lịch Mộc Châu tự túc từ A-Z

Khách sạn Thảo Nguyên

Khách sạn Thảo Nguyên tọa lạc trên đường Lê Thanh Nghị, Tiểu khu 32, thị trấn Nông trường Mộc Châu.
Khách sạn Thảo Nguyên mang trong mình vị trí lý tưởng, ở ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu. Khuôn viên rộng rãi, tầm nhìn thoáng đãng của khách sạn khiến lượng khách du lịch tìm về nơi đây mỗi mùa rất đông. Khách sạn có Buffe sáng với thực đơn phong phú, bao gồm các đồ Á, Âu đủ cả. Nổi bật hơn cả là khu vực ăn ngoài trời được thiết kế độc đáo, đem lại cho du khách những cảm giác ấm cúng, gần gũi cùng những trải nghiệm thú vị.

Gọi tên những khách sạn đẹp ở Mộc Châu không thể bỏ qua

Trên đây là top 5 khách sạn đẹp ở Mộc Châu dành cho những du khách ưa thích sự sang trọng và thượng lưu. Nếu bạn đang chuẩn bị hoặc đang ở Mộc Châu, nhớ ghé thăm những điểm dừng chân tuyệt vời này nhé. Bạn có muốn đến những khách sạn này check-in một lần không? Đặt ngay vé máy bay, bay ra đất thủ đô và lên ngay Mộc Châu nhé. Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội ngay ở đây nhé.