Thứ Bảy , 20/04/2024 | 8:22 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh Ninh Thuận chỉ 700k

Cách Sài Gòn 300km, Ninh Thuận là điểm đến lí thú với nhiều tín đồ “cuồng phượt”…Vịnh Vĩnh Hy, bãi biển hình lưỡi liềm thơ mộng Ninh Chữ hay với Hang Rái – đẹp vi diệu trong mọi góc máy thì còn ngọn hải đăng. Mũi Dinh, cách Phan Rang 45km, được phủ lên những khung cảnh đẹp đến mê mị với biển xanh, đá và cả những cồn cát thoang thoảng mùi hương trong nắng ngắt. Dưới đây vé máy bay flynow sẽ gợi ý bạn kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh siêu tiết kiệm chỉ 700k nhé

kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh 1

Đi:
Bạn bay từ Hà Nội vào Sài Gòn, xuất phát từ Sài Gòn, bạn đi xe khách (tầm 11h đêm với các hãng xe như: Phương Trang, Liên Thành, Thiện Trí, Hoàng Anh…200K/lượt/người. Sau đó, đến Phan Rang thuê xe máy khám phá Mũi Dinh với giá tầm 80k – 110k/xe/2 người/ngày.)

kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh 2
Nhưng với kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh thì đa số các bạn sẽ chọn di chuyển bằng xe máy để vừa thử sức với những chuyến phượt thực thụ, khám phá cung đường ven biển DT701, băng qua đồi cát mênh mông, thả mình giữa làn nước xanh trong hay ngắm bình minh trên biển đúng chất của phượt thủ.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh 3
Từ Sài Gòn – Phan Rang, từ đây bạn di chuyển khoảng 15 km theo quốc lộ 1A đến làng Chăm Văn Lâm thì rẽ trái, băng qua vùng bằng lăng khoảng 8km là đến chỏm núi Đại Bàng. Sau đó, đi thêm 7km nữa là đến Sơn Hải, từ đây đi xe thẳng vào sa mạc hoặc gửi xe nhà dân, rồi cuốc bộ đến ngọn Mũi Dinh cách đó 1km.

Ăn chơi, ngủ nghỉ:

kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh 3
Bạn có thể vui chơi với bãi Tràng, ngắm biển hòn Chồng và chắc chắn với hành trình khám phá ngọn hải đăng Mũi Dinh.
Xuất phát vào buổi tối từ Sài Gòn thì sẽ có mặt tại Mũi Dinh tầm 6,7h sáng – Thời gian lý tưởng để chinh phục Mũi Dinh. Nhưng với thời gian di chuyển khá dài, nên bạn có thể chọn lịch trình khám phá đồi cát trắng, tắm biển, dựng trại và ăn uống, ngủ qua đêm tại bãi Tràng trước..Sáng dậy sớm, ngắm bình minh và xuất phát hành trình chinh phục ngọn hải đăng.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh 4

Tại bãi Tràng, bạn có thể trải nghiệm cảm giác cắm trại, dựng lều và thỏa thích tắm biển – một bãi biển sở hữu những bãi cát trắng mịn như kem, bãi biển xanh, trong vắt…rất lý tưởng cho những chuyến cắm trại qua đêm ngắm sao, tổ chức bữa tiệc nướng cùng bạn bè.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh 5

Hải đăng nằm trên ngọn núi Mũi Dinh, cách mặt nước biển gần 180m và do địa hình lên ngọn hải đăng khá là dốc…. nhưng càng lên cao, bạn lại càng mê mẩn với bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp khi được ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp bỡ biển mát Mũi Dinh với những mỏn đá “thi thoảng” của hòn Chồng.

Bạn có thể ghé khu du lịch khá gần ngọn hải đăng để thuê xe địa hình 320k/chiếc cho 4 người hoặc thuê thuyền với giá 100k/1 giờ của người dân để tham quan bãi biển.

Kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh 6

Sau khi tìm hiểu Kinh nghiệm du lịch Mũi Dinh, bạn đã sẵn sàng di chuyển tới Phan Rang chưa? Trước hết, phải đặt vé đi Sài Gòn trước nhé (đối với các bạn xuất phát từ Hà Nội) nhé