Thứ Sáu , 29/03/2024 | 1:37 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Làng chài Sơn Hải – Điểm check in mới đẹp phát hờn

Ninh Thuận không chỉ có những cánh đồng cát trắng mênh mông mà còn có những ngôi làng ven biển đẹp thần sầu nữa nhé. Một trong số đó chính là làng chài Sơn Hải nơi đang trở thành điểm check in nổi rần rần của các bạn trẻ. Hãy cùng vé máy bay Flynow khám phá xem điều đặc biệt ở đây là gì nhé!!

Nằm ở sát ven bờ biển tỉnh Ninh Thuận, làng chài Sơn Hải được biết đến nhờ có thiên nhiên hoang sơ, cảnh sắc không dễ tìm được ở nơi khác. ngôi làng này đươc ví như môt thiên đường độc đáo và khác lạ cho những kẻ sống ảo.  Đó chính là những đồi cát trắng xóa nối nhau chạy trên bờ biển, điểm xuyết trên đó là các loài cây thân cỏ kiên cường chống chịu lại với thời tiết khắc nghiệt nơi đây.

Làng Chài Sơn Hải - Điểm check in mới
Đường vào làng chài Sơn Hải

Bạn có thể đi đến đây với lộ trình xuất phát điểm từ trung tâm thành phố Phan Rang. Chạy theo quốc lộ 1A khoảng 15 km đến làng Chăm Văn Lâm rẽ trái. Băng qua vùng bằng lăng khoảng 8 km là đến chỏm núi Đại Bàng. Sau đó đi thêm 7 km nữa là đến thôn Sơn Hải.

Ảnh @aldouff

Làng Chài Sơn Hải - Điểm check in mới

Làng Chài Sơn Hải - Điểm check in mới

Đến với ngôi làng này, bạn sẽ có thể chơi đùa trên những bãi cát mênh mông, nằm dài trên bãi biển hay chỉ đơn giản là ngồi lặng yên ngăm nhìn cảnh biển lúc hoang hôn.

Làng Chài Sơn Hải - Điểm check in mới

Làng Chài Sơn Hải - Điểm check in mới

Và nếu đến khu vực đầy nắng giớ này thì chẳng có lý do gì mà không thử  thêm những địa điểm khá hot tại đây như qua tháp Chàm; hang Rái; qua vịnh Vĩnh Hy lặn biển ngắm những rặng san hô đầy màu sắc; ghé qua các bãi biển như: công viên biển Bình Sơn, biển Bình Tiên, biển Cà Ná,  biển Ninh Chữ.

> Xem bài viết liên quan : Tanyoli Mũi Dinh – Điểm đến mới cho bạn trẻ ưa mạo hiểm

Và đừng quên đặt vé giá rẻ ở Flynow trước khi lên đường khám phá nhé!!!!