Thứ Ba , 19/03/2024 | 1:14 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Kinh nghiệm phượt núi Hàm Lợn 1 ngày 1 đêm cùng người thương

Núi Hàm Lợn thuộc dãy Độc Tôn, Sóc Sơn (Hà Nội) cao 462m, là đỉnh núi cao nhất Hà Nội được mệnh danh là “nóc nhà Thủ đô”. Núi Hàm Lợn có phong cảnh đẹp, địa hình đa dạng từ lâu trở thành địa điểm tham quan , cắm trại cuối tuần hấp dẫn của nhiều bạn trẻ. Nơi đây là một trong những điểm du lịch hot ở Sóc Sơn từ vài năm trở lại đây. Nếu bạn đang lên kế hoạch phượt, cắm trại và chinh phục “nóc nhà Thủ đô” này, Dưới đây mình xin chia sẻ kinh nghiệm phượt núi Hàm Lợn 1 ngày 1 đêm như sau:

Kinh nghiệm phượt núi Hàm Lợn:

Thứ 7
– 16h tắm rửa sạch sẽ, xách xe tạt qua siêu thị mua ít bánh mì, bim bim, nước….
– Gọi điện thoại đặt gà nướng ( 120k/kg) trước trên Hàm Lợn, thật ra đến đó có rất nhiều nhà cho thuê đồ và làm đồ nướng sẵn, không đặt cũng không sao, đến nơi thích cắm trại chỗ nào thì thuê chỗ đấy.
– 18h đến nơi cắm trại núi Hàm Lợn, để xe ở nhà chị mình đặt gà rồi lấy đồ cho ra chỗ cắm trại thui. Các bạn có trại thì cứ mang ở nhà đi, đến đó thích cắm đâu thì cắm, nói chung đơn giản lắm, chả việc gì phải lo lắng đâu ạ. Ở đây có đầy đủ dịch vụ đèn đóm, loa đài……. Tranh thủ trời còn sáng bọn mình làm mấy con ảnh.

phượt núi Hàm Lợn

phượt núi Hàm Lợn
– 19h30 bắt đầu nhóm lửa nướng gà. Sai lầm của bọn mình là không mang thuốc chống muỗi. Ôi muỗi nhiều vô kể các cậu ạ. May sao nhờ trí thông minh của mình mình nghĩ ra cách để bếp nướng ngay trước cửa lều thế là các chị em muỗi không dám bay vào nữa. Các cậu đi thì nhớ mang thuốc chống muỗi nha.

phượt núi Hàm Lợn

phượt núi Hàm Lợn
– Ăn uống nhậu nhẹt xong bọn mình lăn ra ngủ thui, nếu đi đông các cậu có thể thuê loa đài hát hò, nhưng đến 11,12h thôi nhé, đừng như lều bên cạnh nhà mình 2h vẫn xem bóng đá hát hò làm ảnh hưởng lều khác ạ.

Chủ nhật
– Tối ngủ sớm nên sáng 6h30 bọn mình đã bình minh, cảm giác vừa tỉnh dậy mở cửa lều là cả thiên nhiên ùa vào xong có anh người yêu nằm cạnh ôm ôm phê lắm ạ.

phượt núi Hàm Lợn

phượt núi Hàm Lợn
– Dậy xong bọn mình ăn bim bim với bánh mì hôm qua còn thừa xong vác súng đạn đi tỉa. Cảnh đẹp lắm ý, các cậu cứ đi ven hồ là có một nghìn tám trăm kiểu ảnh rồi ạ.

phượt núi Hàm Lợn

phượt núi Hàm Lợn

phượt núi Hàm Lợn
– Một chút ngọt ngào cho mọi ngườ ghen tị chuyến đi của mình.phượt núi Hàm Lợn

phượt núi Hàm Lợn

– Trước khi đi xem dự báo mưa nhưng may sao bọn mình đi không bị mưa, đường hơi ướt và lầy do trận mưa trước đó thui, nhưng chỉ có 1 đoạn ngắn nên không ảnh hưởng lắm

phượt núi Hàm Lợn
– 10h Sống ảo xong bọn mình về trả đồ, lấy xe rồi bon bon về Hà Nội vẫn kịp giờ ăn cơm trưa nhé.

Chi Phí
– Xăng xe: 50k
– Mua đồ mang đi: 100k
– Thuê lều bạt, bếp, đèn, đặt gà : 450k
=> 600k / 2 người quá rẻ cho cuối tuần đổi gió phải không các chế.
TIP:
– Các cậu nhớ dọn dẹp rác sạch sẽ nha, đừng xả rác bừa bãi, mình còn muốn dẫn con mình đến đây nên làm ơn hãy bảo tồn nó ạ.
– Sáng hôm sau các bạn có thể leo núi Hàm Lợn, lên đỉnh mất khoảng 3 tiếng. Bọn mình hơi mệt với cả đường ướt nên không leo ạ.

Còn chần chờ gì nữa mà không đặt vé máy bay đi Hà Nội của hãng hàng không Vietjet tại vé máy bay Flynow để có 1 chuyến phượt núi Hàm Lợn tuyệt vời cùng người yêu thương!