Thứ Ba , 19/03/2024 | 10:28 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cuối tuần “Đưa gấu đi trốn” nơi sát xịt Hà Nội này để có ngay một bộ ảnh đẹp “để đời”!

Cuối tuần , nếu không muốn chen chúc trong thành phố đông đúc, ồn ào, bạn có thể “đưa gấu đi trốn” ở địa điểm sát xịt Hà Nội – Nhà kính xương rồng của Vườn Quốc gia Ba Vì. Vừa có những giây phút lãng mạn, bình yên bên người ấy, vừa có một bộ ảnh đẹp “để đời”, tại sao không đi nhỉ? 

Nằm cách trung tâm Hà Nội 50km, Vườn quốc gia Ba Vì không còn là địa điểm xa lạ với các bạn trẻ xa gần. Ba Vì níu chân bạn không chỉ bởi rừng thông, đền Thường, Nhà thờ cổ,…mà còn bởi Nhà kính xương rồng độc đáo. Bước chân vào nhà kính, bạn như “lạc trôi” vào một thế giới thần tiên của xương rồng. Để tới Vườn Quốc gia Ba Vì, bạn có thể chọn một trong hai đường: đi hết đường Láng Hoà Lạc, rẽ phải đi Sơn Tây, hết Sơn Tây đến ngã tư cuối đường thì rẽ trái, đi thêm 10km nữa sẽ thấy biển chỉ dẫn đến Vườn Quốc gia Ba Vì. Hay đi đường Quốc lộ 32, tuy nhiên đường này xa hơn lựa chọn số 1 khoảng 10 km.

Với hơn 1200 giống xương rồng đến từ khắp nơi thế giới, đây được xem là vườn xương rồng lớn nhất Đông Nam Á. Có cây cao chạm nóc nhà kính, “đứa con” của hoang mạc – xương rồng như đang cựa mình thể hiện bản lĩnh, sức sống mãnh liệt của mình. Có cây bé xinh được trồng trong chậu. Có những cây tủa ra nhiều nhánh tạo thành hình thù kì lạ.

Bức tường hồng với những ô thoáng như để xương rồng nhìn ngắm và hít thở không khí từ chốn rừng núi. Bạn có thể sống ảo với mọi góc trong Nhà kính xương rồng để có những bức ảnh ngàn like đó!

Giá vé vào cửa Nhà kính xương rồng là 10k/người. Chỉ với 10k, bạn đã có ngay một bộ ảnh “so deep” với gấu, thế này thì ai chả muốn phải không?

Thêm một điều đặc biệt nữa đó là Vườn Quốc gia Ba Vì đang tới mùa dã quỳ, nếu bạn muốn ngắm sắc vàng rực rỡ của loài hoa ấy những ngày đông sang thì hãy ghé địa điểm sát xịt Hà Nội này nhé!

Mùa 20/10 năm nay, nếu bạn muốn thay đổi không khí thì hãy hẹn hò với gấu ở Nhà kính xương rồng siêu đẹp này!

Nguồn ảnh: FB Chi Kim