Thứ Năm , 28/03/2024 | 5:24 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

4 nhà sách ở Hà Nội dành cho riêng cho những tín đồ mê con chữ

Việc sưu tầm sách cũ là một nét đẹp văn hóa của những người yêu văn hóa đọc, những người biết nâng niu giá trị của thời gian. Khi lang thang phố phường, bạn sẽ thấy những cửa hàng bán sách cũ nhỏ bé, nép mình khiêm tốn bên góc phố nhỏ hay trong các ngõ ngách tĩnh lặng với tấm biển cũ kỹ. Cùng Flynow dạo quanh một số nhà sách ở Hà Nội – chốn thiên đường cho những tín đồ mê sách nhé.

Đọc một cuốn sách mà làm ta thấu hiểu hơn được vấn đề nào đó, hay nhìn rõ hơn cách sống ở đời cũng giống như thưởng thức hương vị tuyệt hảo của một món ăn ngon vậy. Bởi vậy nên tôi yêu sách đến kì lạ. Thỉnh thoảng, khi rảnh rỗi mà lang thang phố phường, dạo qua những con đường quen thuộc, tôi bỗng chợt nhận ra Hà Nội cũng có những hiệu sách để nhớ, để thương cho biết bao tín đồ yêu đọc sách.

4 nhà sách ở Hà Nội dành cho những tín đồ mê sách

Nhà sách Tiền Phong

Nhà Sách Tiền Phong sở hữu một mặt bằng vô cùng rộng lớn và nổi bật với 3 chi nhánh: số 292 Tây Sơn, số 175 Nguyễn Thái Học và số 17B Ngọc Hà. Trực thuộc công ty CP Tiền Phong thuộc báo Tiền Phong, nhà sách được biết đến là một trong những nhà sách ở Hà Nội lớn nhất với hàng trăm nghìn đầu sách cho bạn đọc thoải mái chọn lựa.

 

4 nhà sách ở Hà Nội dành cho những tín đồ mê sách

Khi bước chân vào nhà sách, bạn sẽ choáng ngợp bởi một không gian toàn chỉ toàn là sách.  Đủ các thể loại trên đời, những cuốn sách được xếp vuông vắn, ngăn nắp trên giá sách khổng lồ, dựng ngay ngắn thành từng hàng thẳng tắp.

Với mong muốn mang nguồn tri thức đến cho mọi người, phục vụ nhu cầu học tập và trau dồi kiến thức của học sinh, Nhà sách Tiền Phong thường tổ chức những ngày hội giảm giá sách hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 40% với những đầu sách nhất định. Bạn đọc đến mua sách rất đông, phần vì hứng thú với chương trình khuyến mãi siêu đặc biệt, phần vì tin tưởng vào uy tín lâu đời của nhà sách Tiền Phong.

Xem thêm: 3 quán cafe yên tĩnh ở Hà Nội giúp “xoa dịu” tâm hồn bạn những ngày cuối tuần

Hiệu sách Hồ Gươm

Nằm trên 2 con phố sang nhất của Hà Nội tại số 33 Hàng Bài và số 43 Tràng Tiền, hiệu sách Hồ Gươm là nhà sách ở Hà Nội được ưa chuộng bởi không chỉ người dân Hà Nội mà cả những vị khách nước ngoài. Với sự đa dạng của các đầu sách uy tín, chất lượng, nhà sách Hồ Gươm đáp ứng được nhu cầu tìm đọc những đầu sách quý, hot nhất của bạn đọc.

4 nhà sách ở Hà Nội dành cho những tín đồ mê sách

Nhà sách Bờ Hồ

Một buổi chiều thư giãn, đi bộ quanh Hồ Gươm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhà sách Bờ Hồ tại số 53 Đinh Tiên Hoàng. Là tầng 1 của một ngôi nhà cũ kĩ với những mảng rêu xanh, nhà sách Bờ Hồ gợi nên cho người dân Hà Thành cái vẻ trầm mặc, gần gũi của một hiệu sách cổ giữa không khí phồn hoa đô hội của đời sống đô thị. Tuy diện tích nhỏ hơn hẳn so với những hiệu sách khác, nhà sách Bờ Hồ vẫn cung cấp cho bạn đọc hàng nghìn đầu sách để lựa chọn.

4 nhà sách ở Hà Nội dành cho những tín đồ mê sách

Không khó để lý giải sức hút riêng của nhà sách Bờ Hồ với các bạn trẻ Hà Nội và cả những vị khách nước ngoài. Có người đến đây không chỉ đơn thuần để mua sách, đơn giản họ chỉ muốn ghé lại, ngắm nghía những cuốn sách tên tuổi, cảm nhận không khí bình yên khó tả của hiệu sách lâu đời trong cái vẻ đẹp cổ kính, rêu phong của Hà Nội.

Nhà sách Nguyễn Văn Cừ

Nằm ở số 36 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, nhà sách Nguyễn Văn Cừ là nhà sách ở Hà Nội bán sách “ruột” cho các bạn học sinh chuyên sư phạm, chuyên ngữ hay các bạn sinh viên trường Báo… Với một mặt bằng lớn và cung cấp phong phú các đầu sách thuộc đủ các thể loại khác nhau, nhà sách Nguyễn Văn Cừ đã khẳng định thương hiệu của mình với học sinh, sinh viên, đội ngũ tri thức, cán bộ trong suốt 15 năm qua.

4 nhà sách ở Hà Nội dành cho những tín đồ mê sách

 

Đến với nhà sách Nguyễn Văn Cừ, bạn có thể tìm thấy bất cứ quyển sách nào bạn muốn trong một không gian rộng rãi, thoải mái.

Vào một sáng cuối tuần, trong không gian nhỏ xinh của phòng cà phê đọc sách yên tĩnh tới mức có thể nghe thấy cả những tiếng lật giấy, ta nhấm nhấp từng trang sách, thấm từng con chữ trong đó, để rồi hiểu đời, hiểu cả lòng người hơn.

4 nhà sách ở Hà Nội dành cho những tín đồ mê sách

Nhớ lưu lại những nhà sách ở Hà Nội này bạn nhé.