Thứ Năm , 18/04/2024 | 1:53 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Những món ăn đừng bao giờ bỏ qua khi đi du lịch Mỹ

Nếu có dịp đi du lịch Mỹ hiện đại và văn minh thế giới, nhất định không được bỏ lỡ những món ăn dưới đây nhé. Chắc hẳn bạn sẽ ngạc nhiên đó!

Sườn nướng  – Món ăn ưa thích của người Mỹ

Người Mỹ vô cùng thích món thịt nướng, ngày lễ lớn của Mỹ mà thiếu mùi thịt nướng thơm ngào ngạt tỏa ra từ khắp các sân vườn thì thật không phải nước Mỹ. Hương vị của món sường nướng này chính là nước sốt đặc biệt. Các nhà hàng tại Texas, Oklahoma, Missouri và Kansas sẽ là địa điểm hấp dẫn để bạn có thể thưởng thức món thịt nướng hấp dẫn chuẩn vị du lịch Mỹ này đó nhé!

sườn nướng du lịch Mỹ

Bánh Cheese Steak ngon tuyệt đỉnh

Loại sandwich này được làm từ một ổ bánh mỳ được xẻ làm đôi, kẹp một miếng bít tết mỏng nướng vỉ với hành tây và phủ phô mai lên trên. Cheese Steak là loại bánh mì bò nổi tiếng ở thành phố Philadelphia, bang Pennsylvania, Mỹ.

banh-cheese-steak du lịch Mỹ

Bánh táo nướng – Món bánh nổi tiếng trên các bộ phim truyền hình

Apple Pie là món tráng miệng truyền thống có trong thực đơn của hầu hết các nhà hàng ở Bắc Mỹ.  Bánh táo Mỹ với phần vỏ bánh mỏng, mềm dễ ăn, có phần nhân làm từ trái táo thơm ngọt. Bạn có thể ăn bánh táo vào bất kể tháng nào trong năm. Bánh táo cũng khá dễ làm, bạn có thể học hỏi công thức chuẩn vị từ người dân bản xứ.

du lịch Mỹ

Bánh quế gà – Món ăn nổi tiếng nước Mỹ

Đây là một trong những món ăn nổi tiếng ở Mỹ. Món ăn nghe cái tên đã thấy kì lạ, nhưng thưc sự đây là món ăn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác tê đầu lưỡi vì vị cay của quế, nhưng cũng thấy thơm nồng với miến thịt chiên kẹp cùng chiếc bánh quế.

banh-que-ga du lịch Mỹ

Bánh Twinkies chiên – Đỉnh cao của sự sáng tạo

Loại bánh này gắn liền với thương hiệu của hãng bánh Hostess, cho nên nó còn có tên gọi khác là là Hostess Twinkies.

du lịch Mỹ

Bánh mỳ vòng Bagel – truyền thống nước Mỹ

Đây là loại bánh không thể thiếu của người Mỹ. Họ dùng chúng thường xuyên như cơm của người Việt Nam. Bagel thường được đem luộc trước khi nướng, thời gian nướng cũng được những người làm bánh tính toán kĩ lưỡng cho sau khi nướng, vỏ bánh giòn nhưng ruột bên trong vẫn còn dai. Bánh thường được ăn kèm với các loại nhân ngọt như kem, pho mát…

du lịch Mỹ

Hot dog  – món ăn của văn hóa Mỹ

Hot dog là loại xúc xích mà trong đó thịt được nghiền mịn, ăn kẹp với bánh mì. Người ta vẫn tin rằng, có một người Đức di cư tới New York và bán xúc xích bởi ông nắm rõ thói quen yêu thích bóng chày của người Mỹ, ông đưa ra ‎ý tưởng kinh doanh một loại thức ăn tiện lợi mà khi các cổ động viên vào sân vừa có thể ăn vừa có thể xem.

hot-dog-mon-an-cua-van-hoa-my- du lịch Mỹ

 Americano – Cafe Mỹ

Là loại cafe bắt nguồn từ nước Ý – café Americano. Americano chính là Espresso nhưng được pha loãng với lượng nước gấp đôi. Nhiều người không hề thích Americano tẹo nào vì họ cho rằng nó đã “phá tan” cái “chuẩn” của Espresso nhưng lại có những người rất khoái Americano vì nó vừa giữ được hương vị của Espresso nhưng đồng thời cũng hạn chế được nhiều tác hại từ cafein.

du lịch Mỹ

Chắc hẳn bạn sẽ thấy ẩm thực nước Mỹ lại hoàn toàn nổi tiếng bởi thực phẩm ăn nhanh. Để lí giải được điều này thì bạn phải đi du lịch Mỹ một chuyến và thực sự cảm nhận nhịp sống của họ. Bạn sẽ có lời giải đáp ngay thôi.

Cùng vé máy bay giá rẻ Flynow lên ngay kế hoạch du lịch Mỹ một chuyến để thưởng thức những món ngon nhớ đời ở trên nhé!