Thứ Ba , 16/04/2024 | 11:40 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Tổng hợp gần 20 quán ốc ngon bá cháy ở Sài Gòn.

Bạn đã biết người Sài Gòn là dân chơi ốc thứ thiệt chưa :)) Nếu còn còn hoài nghi, hãy đến tận nơi mục sở thị niềm đam mê bất tận với những chú ốc của người Sài Gòn nhé. Đây đều là những quán ốc Sài Gòn lâu đời rất có tiếng, giá cả phải chăng, nêm nếm đậm đà, ốc còn đa dạng và rất ngấm gia vị. Chần chừ gì nữa, cùng vé máy bay Flynow quẩy tưng bừng thôi :))
quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

quán ốc Sài Gòn

Thế nào? Lên kế hoạch rủ ngay gấu hay hội chị em bạn gì anh em đồng chí đến chung niềm vui với những chú ốc béo ngậy thơm tho chứ nhỉ. Ốc ở Sài Gòn được chế biến rất cầu kì, và đa dạng, không chỉ có 2 món cơ bản là luộc và xào, mà còn có rất nhiều biến thể khác như sốt me, rang muối, rang ớt,… Mà không chỉ có mỗi ốc đâu nhé, còn có cả hải sản tôm cua ghẹ mực tươi ơi là tươi tha hồ cho các bác bơi. Nếu ở Sài Gòn mà chưa quét hết những quán ốc Sài Gòn trên kia thì chưa tính là đã ở Sài Gòn đâu đấy nhé! Cùng đặt ngay vé máy bay đi Sài Gòn của hãng hàng không Vietnam Airlines hay Vietjet để có nhiều ưu đãi và thưởng thức những chú ốc ngon vô cùng ở nơi đây nhá!

Thêm nữa, nếu ở miền Bắc, miếng trầu là đầu câu chuyện, thì với người Sài Gòn, một tách bạc xỉu hay đen nóng buổi sáng, hay lê le các quán ăn vặt buổi chiều cùng các câu chuyện thường nhật, những điệu cười giòn tan đã trở thành một thói quen chung của người dân nơi đây. Thói quen được giữ gìn và lưu truyền sẽ được nâng tầm thành tập quán. Có thể nói, người Sài Gòn dễ mến, gắn kết với nhau bền chặt là từ những thói quen giản đơn như thế.

 

>> Xem thêmThơm dẻo béo ngậy món chuối nếp nướng Sài Gòn nổi tiếng khắp trời Tây

 

 

<