Thứ Tư , 17/04/2024 | 10:15 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

4 điểm lý tưởng để “trốn thế giới” đầu năm mới

Cuối năm luôn là thời điểm bận rộn nhưng không vì thế mà người ta bỏ quên những chuyến hành trình chu du đó đây để giảm tải căng thẳng, xua tan những muộn phiền, mệt mỏi để bắt tay vào chinh phục những thách thức mới. Tết dương này được nghỉ liền 3 ngày, nếu như bạn chưa biết nên đi chơi Tết dương lịch 2017 ở đâu thì hãy tham khảo những gợi ý ngay dưới đây của vé máy bay Flynow nhé!

Sapa huyền bí 

Với tấm vé máy bay đi Hà Nội, ghé thăm Hồ Gươm hay lăng Bác, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị mùa đông Hà Nội. Tuy nhiên, thay vì nếm vị đông Hà Nội, tại sao bạn không đưa gia đình đi chơi tết ở Sapa một chuyến để cảm nhận cái heo lạnh nơi phố núi, tận hưởng cảm giác co ro bên bếp lửa, xuýt xoa những thức ăn nóng của núi rừng.

4 địa điểm đi chơi tết để

Sapa mùa này sương mù bao trùm lên tất cả, làm cho cảnh sắc ở nơi đây thêm phần mờ ảo, huyền bí. Những làn sương dày đặc hơn, chốc chốc lại có thêm những trận mưa bụi giăng kín lối đi. Trong khói phủ sương mờ đó, bạn sẽ thấy sắc xanh bạt ngàn của khu rừng đang bao lấy thành phố, điểm xuyết trên những con đường những đóa hoa vẫn rực sắc ken nở.

Ngày Tết, người dân nơi đây diện những bộ quần áo rực rỡ, các chị người dân bản địa tấp nập trong nhịp sống thường ngày của họ. Thế mới thấy, dù thời tiết có giá lạnh thì Sapa vẫn toát lên vẻ đẹp vừa thơ mộng mà vẫn tràn đầy sức sống.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Sapa tự túc ăn chơi bét tè lè nhè 4 ngày 3 đêm ở Sapa vẫn chưa hết 3 triệu P.1

Mộc Châu rực rỡ sắc xuân

Khác với các vùng miền khác của đất nước, nếu mùa đông thường mang đến khung cảnh ảm đạm, rừng cây khăng khiu, trơ lá thì với Mộc Châu, đây lại là thời điểm rực sắc nhất của vùng đất cao nguyên. Những mùa hoa cải, hoa ban, hoa mận hay hoa đào Pháp đã thực bung nở, làm bừng sáng xứ sở Mộc Châu chính là nét chấm phá, xua tan cái lạnh lẽo nơi đây.

4 địa điểm đi chơi tết để

Nhắc đến Mộc Châu, du khách thường ấn tượng những đồi chè xanh mượt, những cánh đồng hoa cải trải rộng hút tầm mắt để đến khi thu vào tầm mắt sắc hồng của đào Pháp mới giật mình thưởng thức.

Hối hả đến với Mộc Châu những ngày đầu năm để có thể bắt kịp khúc giao mùa nhộn nhịp sắc hoa của nơi đây. Hoa đào của Mộc Châu có hồn sắc riêng, tinh khiết khác với các loại đào thường thấy ở vùng đồng bằng nhưng cũng nhanh tàn, nhanh nở. Mùa hoa ở đây thường chỉ kéo dài 2 tuần. Vậy nên, còn điều gì khiến bạn lăn tăn mà không đi chơi tết nơi Cao nguyên những ngày đông này thôi.

Vi vu đến Đà Nẵng – thành phố đáng sống nhất Việt Nam

Thật là thiếu sót nếu không nhắc tới Đà Nẵng trong list điểm đến nên đi chơi Tết dịp đầu năm 2017 này.

Mùa đông, Đà Nẵng trầm mặc hơn, bớt tinh tế nhưng vẫn giữ được nét năng động của một thành phố trẻ. Khi đến với Đà Nẵng, bạn sẽ cảm nhận được sự ôn hòa trong tiết trời tháng Giêng, ôn hòa như chính tính cách của người dân nơi đây vậy

4 địa điểm đi chơi tết để

Ở Đà Nẵng, không thiếu điểm du lịch hấp dẫn như khu du lịch Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê – một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh, rừng nguyên sinh tại Bán đảo Sơn Trà… Vào những ngày đầu năm mới, khi đến đây , bạn còn được hòa mình vào nhiều hoạt động du lịch, những chương trình nghệ thuật vô cùng sôi động của thành phố.

Đà Nẵng hứa hẹn một chuyến đi chơi tết dương lịch 2017 khá thú vị!

Xem thêm: Màn đêm buông xuống Đà Nẵng đẹp lồng lộn khiến giới trẻ điêu đứng.

Đà Lạt  mộng mơ

Tháng Giêng, người ta hay trốn thế giới vào Đà Lạt lắm, để cùng người ấy nếm trải cảm giác vừa muốn cuộn tròn trong chiếc chăn ấm lại vừa phải “đấu tranh tư tưởng” muốn bật tung người, bước ra không gian lãng mạn ngoài kia để hòa vào cảnh vật nên thơ của xứ sở ngàn hoa.

4 địa điểm đi chơi tết để

Còn gì thơ mộng, lãng mạn hơn hình ảnh tay anh nắm tay em, cùng tản bộ trên những con đường thanh vắng, hòa vào nhịp sống chậm trôi, thanh bình. Rồi cùng nhau nhâm nhi thức đồ uống nóng hổi một góc quán nhỏ, ngắm nhìn thành phố thôi cũng thấy trôi hết muộn phiền của cuộc sống thường nhật.

Thời gian chậm trôi, khung cảnh yên bình là những kỷ niệm mà nhiều du khách đến với Đà Lạt yêu thích và luyến tiếc khi rời xa. Đến với Đà Lạt những ngày đầu nằm để thả lỏng mình, sẵn sàng cho những ngày năm mới đầy sôi động.

Xem thêm: Đà Lạt – Thiên đường sống ảo cho những tâm hồn yêu cái đẹp

Bạn đã định đi chơi tết dương lịch này ở đâu chưa?