Thứ Sáu , 19/04/2024 | 7:33 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Update lẹ homestay giá rẻ Đà Nẵng mới “ngọt lịm” chỉ 100k/người

Là một Homestay mới xuất hiện nhưng DUNU thực sự là một căn nhà siêu dễ thương, cực nhiều góc nhỏ xinh xắn cho bạn tha hồ diễn “so deep”. Nếu bạn đang muốn tìm một homestay giá rẻ Đà Nẵng mà lại ở ngay vị trí trung tâm thì nhớ lưu lại cái tên này nhé. Lâu lâu cho bản thân một trải nghiệm mới tận hưởng những giai điệu tuyệt vời của cuộc sống khi đến với thành phố biển xinh đẹp này nhé!

Nằm ở địa chỉ K34/20 đường Lê Hữu Trác, đi 900m là tới cầu Rồng, 1,5km là qua biển Mỹ Khê. Vị trí đắc địa của Homestay rất thuận tiện cho các du khách khám phá những địa điểm vui chơi trong thành phố.Mặc dù không trưng biển hiệu cầu kì, Dunu Homestay vẫn hấp dẫn du khách ngay từ vẻ tráng lệ bề ngoài, đứng bình yên lấp ló sau những tán lá sum suê. Bước chân vào trong, một không gian mới mở ra sẽ làm cho bạn say đắm biết bao điều thú vị trong nó

Homestay giá rẻ Đà Nẵng này chào đón với khoảng sân vườn xinh xinh rợp bóng mát. Hàng rào trắng được tô điểm bởi vài ba lốp xe nhuộm muôn sắc màu sắp đặt một cách ngay ngắn. Từng chi tiết rất nhỏ như vậy thôi cũng đủ để DUNU khiến bao trái tim người lữ khách “rung động” rồi nhỉ?

Homestay giá rẻ Dunu được du khách gọi yêu là “ngôi nhà ngọt lịm” hay bằng một cách gọi hoa mĩ hơn là “ngôi nhà trí thức”. Bạn tò mò lí do vì sao ư? Đơn giản bởi vì căn nhà này cực kì dễ thương luôn. Dễ thương ngay từ những góc ngách được bày trí, trau chuốt đến từng chi tiết cho đến vị chủ nhà vui tính, thân thiện. Tone màu trắng điểm xuyến sắc xanh ngọc nhẹ nhàng DUNU mang chút hương vị của biển cả, trong lành của thiên nhiên để khi “ở trọ” nơi này ta cảm thấy thật sự dễ chịu, bình yên. Ngồi bất kì góc nào cũng không lo thiếu hình đẹp mang về.

 

Vậy lí do cho cái tên “ngôi nhà trí thức” thì sao? Nếu thử đến đây một lần, bạn sẽ thấy ở đây có hẳn một tủ sách to đùng, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi du khách. Đặc biệt, chủ nhà còn dựng hẳn một cái cây sách bằng gỗ cực độc đáo và hoành tráng mà mình đảm bảo, bạn không thể rời mắt một khi đã bước vào phòng khách. Hơn hết vị gia chủ homestay mong muốn DUNU sẽ truyền cảm hứng đọc sách đến với mỗi người khi lưu trú tại đây. Các tâm hồn mê sách tìm được nơi trú ẩn yêu thích rồi nhé!

Không gian sinh hoạt chung của Homestay giá rẻ Đà Nẵng này nằm ở tầng 2 và tầng 3. Tuy chủ nhân của DUNU chỉ decor khá đơn giản với những bộ bàn ghế cỡ nhỏ cùng vài chậu hoa hay bộ cờ tướng.. nhưng chính sự đơn giản, nhẹ nhàng ấy lại giúp du khách kiếm tìm được những giây phút an nhiên, yên bình khác hẳn không khí xô bồ, náo nhiệt của cuộc sống bên ngoài.

Ở căn biệt thự này mọi thứ đều xinh ơi là xinh đến cái góc ban công cũng làm người ta xao xuyến. Bạn biết không đôi khi chẳng cần điều gì quá cầu kì, sang trọng giữa cái nhịp sống bộn bề lắm nỗi lo toan này chỉ mong tìm được một khoảng trời nào đó thật yên bình để “phiêu” cùng những cảm xúc của riêng mình. Ở đó ta được sống chậm lại, được an yên đón nắng mai, ngắm hoàng hôn đắm mình trong những trang sách, tách café. Được ngồi thảnh thơi hóng gió, tâm sự cùng đám bạn hay một người lạ nào đó ở một nơi xa. Có những ngày ta chỉ cần như thế thôi!Homestay giá rẻ Đà Nẵng - DUNU HOMESTAY

Homestay giá rẻ Đà Nẵng - DUNU HOMESTAY
Dunu Homestay không thiếu những góc nhỏ cực lãng mạn

Homestay có 5 phòng Dorm với 3 Dorm 10 giường, Dorm 14 giường có 2 ban công nằm ở tầng 3, Dorm 6 giường dành cho nữ ở tầng 2. Tùy loại phòng mà có những mức giá khác nhau dao động từ 80.000 – 120.000 VNĐ/người/ngày.

Homestay giá rẻ Đà Nẵng - DUNU HOMESTAY
Những nụ cười xinh xắn mà bạn không bao giờ có thể quên

Mặc dù DUNU chỉ là một homestay giá rẻ Đà Nẵng tuy nhiên DUNU vẫn có những căn phòng dành riêng cho các cặp đôi hoặc cho các gia đình yêu thích sự riêng tư và yên tĩnh. Căn phòng này có tên là Tổ chim Love Room. Không gian phòng này như tổ chim nhỏ nằm lơ lửng giữa những tán lá cây sẽ cho bạn những trải nghiệm thật khác biệt và thú vị. Chắc hẳn “căn gác mái” cute phomai que đã khiến không ít người “thương nhớ” ngay từ lần đầu tiên ghé đến.

Homestay giá rẻ Đà Nẵng - căn phòng tổ chim
Căn phòng tổ chim xinh xắn của Dunu Homestay

Đến với Dunu, bạn cũng có thể tự ra chợ Đà Nẵng mua thức ăn về để trổ tài nấu nướng rồi ngồi nhâm nhi những món ăn do chính tay mình chế biến Căn bếp nhỏ được chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ, gia vị với tiếng nhạc du dương khiến trái tim nào cũng náo nức vui tươi

Homestay giá rẻ Đà Nẵng - DUNU HOMESTAY
Căn bếp xinh xắn của DUNU Homestay

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại Homestay giá rẻ Đà Nẵng – DUNU Homestay nhé. Cũng đừng quên ghé flynow.vn để săn ngay những tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng bạn nhé.