Thứ Sáu , 19/04/2024 | 7:53 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Memory Hostel – Nơi dừng chân mang nhớ mang thương ngay giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng xinh đẹp

Thuộc Top 5 những Homestay trung tâm Đà Nẵng giá rẻ mà chất lượng nhất, Memory Hostel là sự lựa chọn không phải bàn cãi cho chuyến du lịch mùa hè của bạn. Cùng vé máy bay Flynow.vn khám phá lý do khiến hotel được săn lùng nhiều đến thế nhé!

Homestay trung tâm Đà Nẵng -flynow.vn

Giá rẻ đến bất ngờ

Là homestay trung tâm Đà Nẵng nhưng Memory đưa ra cái giá “quá xá rẻ”, phù hợp với hầu bao của mọi đối tượng du lịch. Giá chỉ khoảng 171.000 đồng, khi đặt phòng qua ứng dụng Booking.vn và nhập mã khuyến mãi, bạn sẽ còn nhận được mức giá không thể thấp hơn. Bạn có thể tham khảo tại đây.


Tùy theo lượng khách đến nghỉ, nhu cầu và thời gian bạn du lịch tại Đà Nẵng, bạn có thể thuê dorm, phòng đôi, đơn hoặc đơn giản là một chiếc giường tầng như trong kí túc xá để ngả lưng.

Vị trí Trung tâm vô cùng đắc địa 
Tọa lạc tại số 3, đường Trần Quốc Toản, quận Hải Châu, Memory hostel nằm trong vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng. Đây là một con đường khá tấp nập, sầm uất, nhiều quán ăn ngon đậm vị, gần sông Hàn, chợ Hàn truyền thống cũng như các cửa hàng lưu niệm với nhiều món quà đáng yêu. Buổi tối, con đường này có nhiều hoạt động giải trí phù hợp với nhu cầu du lịch của giới trẻ. Từ đây, bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các con đường, các quận khác của thành phố yên bình này.

Homestay trung tâm Đà Nẵng - view nhìn từ cao

@FB Memory Hostel
Nếu đứng từ sân thượng của Memory Hostel, bạn có thể hướng tầm nhìn thẳng ra sông Hàn thơ mộng trong sương sớm hoặc sông Hàn lãng mạn rực ánh đèn khi đêm về. Đặc biệt, không gian lộng gió trời, mát rượu như vậy, một tách cà phê, trà, chút bánh quy và âm nhạc, bạn đã có ngay một quán cà phê view sông cực chất ngay tại chính hostel của mình.

Xem thêm: 3 homestay mới toanh đẹp mê mẩn cho giới trẻ Đà Nẵng trốn phố

Đội ngũ nhân viên cực kì dễ thương
Homestay trung tâm Đà Nẵng này có một team “hậu cần” luôn quan tâm tới khách. Họ sẵn lòng giúp đỡ, tư vấn và hỗ trợ nhu cầu của bạn trong mọi khả năng có thể mà không đòi hỏi gì đâu nhé. Phục vụ đúng tinh thần người miền Trung xởi lởi, hiếu khách luôn nè.
Homestay trung tâm Đà Nẵng - memory hostel

Lối kiến trúc độc đáo

Memory Hotel gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên bằng tông màu chủ đạo là màu nâu trầm ấm áp. Lạc bước vào căn nhà thơ mông này, mọi ngõ ngách đều trở thành đất diễn cho những con người mộng mơ. Đặc biệt, tầng 6 của khách sạn là tụ điểm tuyệt vời để sản xuất ra hàng loạt những pô ảnh xinh – chất và độc đáo nhất mọi thời đại

Homestay trung tâm Đà Nẵng - nội thất

Homestay trung tâm Đà Nẵng - không gian đẹp
Từ những chiếc giường tầng, bạn có thể nhìn thấy dòng sông Hàn thơ mộng

 

 

Một phòng đôi được phối màu trang nhã, dịu mắt từ màu ga trải giường đến những viên sạch sắp đặt trên tường

 

Có thể nói, Memory Hostel được chăm sóc đến từng viên gạch lót sàn để tạo ấn tượng với khách dừng chân

Lợi thế cho khách hàng quá rõ

Tọa lạc ngay ở vị trí trung tâm thành phố Đà Nẵng, Memory Hostel đem đến cho cho du khách những dịch vụ tiện ích cơ bản một cách tốt nhất. Tại đây, bạn có thể nhờ các bạn nhân viên liên hệ để thuê xe máy ở địa chỉ tin cậy, hoặc bạn có thể nhờ các bạn ấy chuẩn bị tiệc BBQ đầy ắp những món nướng thơm lừng và cả những món ăn địa phương. Nhân viên tại Memory sẽ giúp bạn nhóm lò nổi lửa lên ngay cả khi giông gió ập tới.

Hiếm có một hostel Đà Nẵng nào lại dành được nhiều tình cảm của du khách như Memory Hostel. Đa phần, những người đến nghỉ tại đây đều có được những giờ phút thư giãn thoái mái và ấm áp nhất, để lại nhiều nhớ, nhiều thương cho cả hostel nói riêng và Đà Nẵng nói chung. Đối với những người đã từng ở hostel này một lần, thì lần thứ hai quay lại Đà Nẵng đều không phải phân vân suy nghĩ nhiều mà chỉ cần đến thẳng Memory.

Khám phá thêm: 6 Hostel & homestay Đà Nẵng giá rẻ bất ngờ nhưng đẹp ngẩn ngơ

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị tại Homestay giá rẻ Đà Nẵng – DUNU Homestay nhé. Cũng đừng quên ghé flynow.vn để săn ngay những tấm vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng của Vietnam AirlinesVietjet hay Jetstar bạn nhé.