Thứ Ba , 23/04/2024 | 11:19 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Xuýt xoa trước vẻ đẹp mê hồn của Triệu đóa hoa hồng Sapa

Nếu Đà Lạt có  thung lũng tình yêu lãng mạn nhất Vịnh Bắc Bộ, Hà Giang nổi tiếng với thung lũng hoa tam giác mạch ngút ngàn thì Sapa – xứ sở sương mù mê hoặc du khách bằng triệu đóa hồng có gai ở thung lũng hoa hồng. Nếu không check-in thung lũng hoa hồng Sapa một lần thì quả là đáng tiếc !

Là một khu du lịch nằm trong tổng thể khu sinh thái ATI tại xóm 1, đường Mường Hoa, Thung lũng hoa hồng Sapa có diện tích khoảng 22 ha được kiến tạo bởi hai dãy núi hùng vĩ Phan Xi Păng và Hàm Rồng.

Xuýt xoa trước vẻ đẹp mê hồn của thung lũng hoa hồng Sapa

Nằm ở độ cao gần 2.000m, cách trung tâm chừng 10 phút tản bộ, ở vị trí này bạn thả sức quan sát tứ phía, cảm nhận được thế núi hùng vĩ của thị trấn tận cùng phương Bắc của Tổ quốc bốn mùa mây phủ – Sapa. Xa hơn những thửa ruộng bậc thang đang uốn lượn với những vòng xoáy tròn đều đặn trải rộng bất tận cả một vùng rộng lớn trông cực kỳ thích thú và đẹp mắt. Phía bên trái, bản Hồ tựa như một chiếc gương soi của mặt trời, sậm đỏ ráng chiều cùng mây mù huyền ảo bao phủ.

Khu sinh thái được thiết kế theo hệ thống cảnh quan sinh thái với gần triệu gốc hoa hồng Sapa, hạnh nhân Đài Loan, đào, mận, hồng giòn Hoa Kỳ,… xen kẽ những bông hồng Pháp tuyệt đẹp là  11 nhà sàn gỗ pơ-mu, lợp đá tự nhiên, nội thất trang trí hài hòa. Từ nhà sàn, bạn sẽ chiêm ngưỡng được vẻ đẹp của thung lũng Lao Chải với những thửa ruộng bậc thang.

Xuýt xoa trước vẻ đẹp mê hồn của thung lũng hoa hồng Sapa

Theo kinh nghiệm du lịch Sapa của những người đi trước, thời gian lý tưởng để ghé thăm thung lũng hoa hồng Sapa là từ tháng 3 đến tháng 11 trong năm. Cứ mỗi sáng sớm, từng bông từng bông hồng đua nhau hé nở chào ánh bình mình, tỏa hương thơm ngây ngất. Còn vào mùa đông thì những vườn đào, vườn mận sẽ cho bạn cảm giác như đang đi du lịch ở Nhật Bản vào dịp Tết âm lịch.

Xem thêm:Cẩm nang du lịch : Tất tần tật những điều phải biết khi du lịch Sapa

Thật thú vị biết bao khi một sớm ban mai thức dậy, chợt thấy mình ngỡ ngàng như đang lạc vào một khu vườn cổ tích, những đóa hồng long lanh sương sớm nở rộ ngan ngát cả vùng. Hương hoa hồng tràn cả vào trong phòng, tỏa lan ấm áp, bên ngoài trời sương mù bảng lảng, mờ ảo mông lung… khiến ai ai cũng có một cảm xúc thật bồi hồi lâng lâng như đang ở một xứ sở thần tiên… Có lẽ vì vậy người ta đã lấy nét đặc thù ấy để làm tên gọi cho khu du lịch mới mẻ này: Vườn hồng ATI resort.
Xuýt xoa trước vẻ đẹp mê hồn của thung lũng hoa hồng Sapa

Xuýt xoa trước vẻ đẹp mê hồn của thung lũng hoa hồng Sapa

Bên cạnh những bông hoa hồng Sapa đẹp kiêu sa, khu du lịch ATI  còn mang đến cho bạn bầu không khí trong lành của thiên nhiên, không gian thoáng đãng, an yên đến lạ. Chiều chiều dạo bước trên những con đường quanh co bên sườn đồi, giữa những vườn hoa hồng Sapa thơm ngát, lãng mạn thơ mộng là thế. Đến khi mỏi chân, bụng đói, quán bar nhà hàng sẽ hiện ra trước mắt bạn, xoa dịu cơn “biểu tình” của dạ dày, xóa tan mọi stress cho bạn.

Đặc biệt, khi đến đây bạn còn được chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của “nóc nhà Đông Dương” và thưởng thức những trái cây đặc trưng của vùng Tây Bắc.

Cũng từ Thung lũng hoa hồng Sapa này, thật tiện lợi để du khách xuất phát tới những điểm tham quan khác của Sa Pa: chỉ mất chừng 10 phút đồng hồ để đi bộ lên thị trấn trung tâm của Sapa mua những món quà lưu niệm và nếm những món quà đặc trưng như trứng nướng, ngô nướng, đào, mận…..

Xuýt xoa trước vẻ đẹp mê hồn của thung lũng hoa hồng Sapa

Thêm vài phút bách bộ nữa để mua vé đi thăm khu du lịch Hàm Rồng, Vườn Lan Đông Dương, Thác Bạc – Cổng Trời, Sân Mây… hoặc khám phá và tìm hiểu cuộc sống cùng những nét văn hóa đặc sắc của những bản làng dân tộc ít người như người Dao, H’Mông, Tày, Nùng, Xaphó ở các bản Cát Cát, Sín Chải, Tả Phìn, Ô Quy Hồ, Tả Van, Lao Chải…

Thung lũng hoa hồng Sapa là địa điểm du lịch Sapa vô cùng lý tưởng để bạn thỏa sức sống ảo, check-in và hẹn hò, thề nguyền tình yêu. Đã lâu lắm rồi, hai bạn chưa hẹn hò, đi trốn thế giới phải không? Thế thì lên lịch, đặt vé máy bay cho chuyến đi hâm nóng tình cảm của mình nào.

Đặt vé giá rẻ tại: