Thứ Sáu , 26/04/2024 | 4:41 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Đến Hồng Kông trải nghiệm những điều thú vị trên đỉnh núi The Peak thơ mộng

Đỉnh núi The Peak hay còn gọi là núi Thái Bình hay Victoria Pack được xem là điểm cao nhất của Hồng Kông, nơi mà mọi người có thể thỏa sức ngắm cảnh bình minh hay hoàng hôn một cách trọn vẹn nhất từ mọi góc nhìn. Đây là địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch Hồng Kông với không khí trong lành và cảnh đẹp như tranh.

dinh-noi-the-peak-du lịch Hồng Kông

Khi mà thế giới đang trên đà hội nhập, con người ngày ngày phải tiếp xúc và làm việc với quá nhiều loại máy móc hiện đại thì khi có một phút giây nghỉ ngơi và thư giãn nào đó, họ có xu hướng hòa mình vào thiên nhiên thanh bình và thưởng ngoạn cuộc sống đầy thân thiện và gần gũi.

Đỉnh núi The Peak là một trong 10 điểm đến du lịch hấp dẫn nhất trên thế giới. Là điểm đến an toàn và thú vị được rất nhiều thực khách đánh giá cao mỗi lần lui tới. Đi du lịch Hồng Kông, đến với The Peak bạn có thể thoải sức làm những điều mình thích mà không biết chán với những địa điểm tham quan, nhà hàng, café và các quán xá nghỉ ngơi rất tuyệt vời.

dinh-noi-the-peak-du lịch Hồng Kông

Để đi lên tới đỉnh núi, bạn có thể đi bằng 2 cách là đi xe bus hoặc tàu điện gỗ. Nhưng thông thường người ta hay đi bằng tàu điện bởi hệ thống tàu điện lâu đời và hoạt động vô cùng tốt. Khi đi tàu điện bạn còn có thể ngắm cảnh thiên nhiên kỳ vĩ của đất nước Hồng Kông xinh đẹp. Khi đặt chân tới đỉnh núi, du khách có thể tản bộ để tham quan cảnh sắc thiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành và dễ chịu nơi đây.

Điều đặc biệt nữa ở đỉnh núi The Peak đó là Bảo tàng Madame Tussauds với những bức tượng sáp mô phỏng các nhân vật siêu sao trong nước và quốc tế như Brad Pitt, Angelina Jolie, Lady Gaga hay tổng thống Obama vĩ đại của nước Mỹ. Đây cũng chính là một trong những điểm làm cho du lịch Hồng Kông ngày càng thu hút du khách.

dinh-noi-the-peak-du lịch Hồng Kông

Nhà hàng Wildfire Pizzabar & Grill là nơi được mọi người quan tâm nhất với góc quan sát rộng xuống vịnh Victoria rộng lớn. Là điểm dừng chân lý tưởng để khách du lịch Hồng Kông có thể vừa thưởng thức bữa ăn thân mật vừa có thể ngắm cảnh và trải nghiệm những điều vô cùng thú vị khách.

dinh-noi-the-peak-du lịch Hồng Kông

Đừng bỏ qua đỉnh núi The Peak đầy thơ mộng khi bạn đang du hí ở đất nước Hồng Kông xinh đẹp nhé. Bởi nơi đây chắc chắn sẽ khiến cho chuyến tham quan du lịch và nghỉ ngơi của bạn và gia đình trở nên trọn vẹn hơn đấy.

Tham khảo vé máy bay đi Hong Kong giá rẻ tại Flynow.vn nhé