Thứ Ba , 16/04/2024 | 5:47 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

5 quán cafe ở Hội An siêu xinh không thể không check-in một lần

Hầu như các quán cafe ở Hội An đều đẹp, phong cách cổ điển mang mác cái chất xưa cũ của phố cổ Hội An. Tao nhã, yên bình đến đỗi bạn  muốn được ngồi cả ngày ở đây. Vé máy bay giá rẻ Flynow sẽ gợi ý 5 quán café siêu đẹp, được du khách review nhiều nhất nhé!

Đầu tiên, cùng Cẩm nang du lịch Flynow tìm hiểu làm sao để có chuyến đi du lịch Hội An hoàn hảo nhất nhé

Reaching out

Địa chỉ: 131 Trần Phú- Hội An

Reaching Out ( Hòa Nhập) đẹp xuất thần và đậm chất Việt giữa hàng ngàn hàng triệu quán nước đẹp kiểu Hàn, Mỹ, Âu,… Vẻ đẹp tĩnh lặng của quán còn nằm ở sự nhân văn, hòa nhập của những nhân viên khiếm thính ở đây .

Reaching out quán cafe ở Hội An

Reaching out quán cafe ở Hội An

Reaching out quán cafe ở Hội An

 

Không gian thanh bình, xưa cũ, vẻ đẹp lãng mạn của những bức tường ố vàng, từng giỏ cây leo buông xuống lối đi và mùi thơm của trà sẽ khiến bạn mê hoặc ngay khi trót bước chân vào quán.

Cocobox

Địa chỉ: 94 Lê Lợi, Hội An

Cocobox (Hộp dừa) xây dựng theo mô hình cafe sinh tố kết hợp bán nông sản như ở bên Tây. Ghé vào Cocobox, thỉnh thoảng ta sẽ tha về cơ man nào là cà phê, mật ong, trà, gia vị, dầu dừa… và cả những vị sinh tố được mix lạ miệng từ trái cây, rau quả tươi mỗi ngày.

Cocobox - quán cafe ở Hội An

Cocobox - quán cafe ở Hội An

Cocobox - quán cafe ở Hội An

Đọc menu, bạn sẽ thấy những cái tên rất lạ như: Relax Thu Bon, Good Morning HoiAn, An Bang Colada… với hương vị cũng lạ và ngon không kém.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hội An từ A đến Z cho chuyến đi hoàn hảo

LE Fê Caféteria

Địa chỉ: 69/3 Phan Châu Trinh- Hội An

LE Fê Caféteria - quán cafe ở Hội An

LE Fê Caféteria - quán cafe ở Hội An

Le Fe Cafeteria nằm khuất sâu trong một con hẻm ở đường Phan Châu Trinh với dấu hiệu nhận biết là một tấm biển hiệu gỗ bạc màu. Khi bước vào trong, bạn sẽ thấy thư thái bởi không gian yên bình rộng mở với cây xanh và đầy ánh nắng mặt trời. Ta còn thể bắt gặp vài món đồ cổ xưa như sách cổ, chiếc ti vi cũ, điện thoại quay số…

Hải café

Địa chỉ: 98 Nguyễn Thái Học, Hội An

Hải café - quán cafe ở Hội An

Nếu bạn muốn tìm về một nơi yên bình và hư thái nhấm nháp chút trà, Hải Cafe là một chốn để đi trốn không thể bỏ qua.

Hải café - quán cafe ở Hội An

Quán nằm trong một gian nhà cổ với khoảng sân lớn, những bộ bàn ghế cao và những tán cây mát rượi. Mặt sau quán là một cái hiên nhỏ yên bình phủ kín thường xuân, vài ba bộ bàn ghế tre nứa, nơi mà cái nóng giữa trưa mùa hè cũng không thể nào với tới được.

Cargo Club

Địa chỉ: 107- 109 Nguyễn Thái Học- Hội An

Cargo Club - quán cafe ở Hội An

Cargo Club - quán cafe ở Hội An

Cargo Club - quán cafe ở Hội An

Cargo Club là quán cafe ở Hội An pha trộn giữa không gian rộng rãi, hiện đại của phương Tây và nét cổ kính, thanh bình. . Bên trong quán, tông màu trắng cũng là một điểm nhấn giúp ta cảm thấy sự đơn giản, tao nhã, thanh thoát nhưng cũng thật ấm cúng.

Ai muốn tìm cảm giác yên bình, thư thả thì 5 quán cafe ở Hội An này là điểm đến lý tưởng đấy! Bạn ở xa ư, đừng ngại săn vé máy bay đi Đà Nẵng, thuê xe xuống Hội An check-in ngay những quán cafe này nhé