Thứ Tư , 24/04/2024 | 5:55 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Theo chân hai cô gái can đảm phượt xe máy Hà Nội – Hội An cực chi tiết

Phượt xe máy Hà Nội – Hội An – Cùng gặp gỡ hai cô gái trẻ đam mê xê dịch, đưa nhau qua gần 800 cây số vào tới thành phố Hội An xinh đẹp. Cùng vé máy bay FLynow tìm hiểu chuyến phượt của 2 cô gái trẻ này nhé!

Trần Thị Ngọc Trâm và  Lê Huyền Trang đang là sinh viên năm 3 của trường Đại học Nội Vụ Hà Nội. Không có một kế hoạch định trước, còn trẻ là còn phải đi, Trâm và Trang đã … lên đường Phượt xe máy Hà Nội – Hội An một cách đầy “cao hứng”

Điểm đến đầu tiên trong chuyến Phượt xe máy Hà Nội – Hội An mà 2 cô gái chọn là Quảng Bình bởi đây là địa điểm nổi tiếng thích hợp cho các bạn trẻ thích ngao du. Tò mò vì làn nước xanh trong mát mẻ như cổ tích của Suối Moọc, Trâm và Trang quyết định tự mình đến đây để khám phá.

Nụ cười rạng rỡ của Trâm và Trang khi vui chơi ở Suối Moọc

ở Nhật Lệ xinh đẹp…

Bãi Đá nhảy mênh mang nắng gió…..


Hay hạnh phúc chỉ là nắm tay nhau chạy hết đồi cát Quang Phú mà thôi

Khi được hỏi về câu chuyện làm Trâm không thể quên về chuyến đi Phượt xe máy Hà Nội – Hội An, cô bạn vui vẻ kể về lần hai đứa tra bản đồ tìm suối nước nóng ở Huế, gần đến nơi thì ngã xe làm Trang trầy sát hết chân, vậy là cãi nhau, đến nơi rồi lại đi về không chơi nữa. Cách làm hòa cũng đơn giản và bớt chợt y như cách cãi vã xảy ra, hai cô nàng đưa nhau đi ăn uống dạo quanh thành phố Huế. Có lẽ bởi tình yêu chung dành cho ẩm thực cố đô, hai cô nàng nhanh chóng quên chuyện tra map ngã xe.

Chia tay Huế trầm mặc, Trang và Trâm tiếp tục hành trình tìm đến với Hội An cổ kính xinh đẹp.
Cả hai cảm thấy cực may mắn bởi trời thì cứ mưa nhưng lúc cả hai lôi xe ra phóng là lại hửng nắng.

Trên quốc lộ

Vào tới Lăng Cô là 5 giờ chiều, vừa kịp lúc cho hai cô gái ngắm hoàng hôn. Trâm và Trang ăn tối và nghỉ lại đây và vào đến Hội An ngày hôm sau.

Tại đây hai cô bạn xinh đẹp có thể thỏa sức chụp thêm thật nhiều shot hình đẹp lung linh nhờ khung cảnh lãng mạn êm đềm mà vô cùng độc đáo của Hội An. Với đèn lồng màu sắc, giàn hoa giấy mọc xòa trên các bức tường cổ sơn vàng, trong ánh nắng ngọt dịu dàng chỉ riêng Hội An mới có…

Bên hiên nhà cổ

Cùng đạp xe trong thành phố yên bình

Mượn chút nắng Hội An

Đúng là còn gì bằng khi được đi Phượt xe máy Hà Nội – Hội An với đứa bạn thân, cùng vượt qua khó khăn, cùng trải nghiệm

Nếu chưa từng lên kế hoạch đi cùng với “đứa bạn thân” thì còn chờ gì nữa mà không “xách balo lên và đi”!!!

Xem thêm: Kinh nghiệm phượt bằng xe máy Hội An – Đà Nẵng – Hà Nội cùng hội bạn thân

Nếu không có đủ sức để phượt xe máy thì hãy book ngay vé máy bay đi Đà Nẵng của hãng hàng không giá rẻ Jetstar để có những phút giây nghỉ ngơi tuyệt vời tại Hội An nhé!