Thứ Sáu , 29/03/2024 | 3:05 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cẩm nang du lịch Hội An – Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm chưa đến 2 triệu

“Cẩm nang du lịch Hội An – Đà Nẵng” này thật sự là bí kíp sống còn cho bạn. Đi Hội An – Đà Nẵng còn rẻ hơn mua một chiếc áo hàng hiệu!

Vé máy bay:

Du lịch bây giờ là phải săn vé máy bay giá rẻ thì mới để dành được tiền mà ăn – chơi tẹt bạn ạ. Mình thì mình vẫn hay săn vé máy bay đi Đà Nẵng trên Flynow. Book trước cả mấy tháng nên rẻ lắm, khứ hồi có 1 triêu/người full phí (Vì mình đi vào tháng 2). Bạn có thể tham khảo vé máy bay giá rẻ ở bảng này luôn nhé!

Trung chuyển:

Mình hay đặt xe taxi đưa đón bên website dichungtaxi.com. Hoặc nhanh nhất bạn gọi cho tổng đài: 0934531266. Đi taxi này rất thích vì xe đến rất đúng giờ và lúc nào cũng có xe. Giá còn rẻ hơn nhiều so với các hãng khác nữa.( Bạn có thể gọi đặt vào ngày hôm trước hoặc cách ít phút trước giờ đi ). Đặc biệt là nhà xe có dịch vụ ghép xe rất hay tức là ghép xe đi chung chặng với khách khác. Giá sẽ rẻ hơn nữa khi  mọi người share với nhau.

  • Nội thành Hà Nội –  Sân bay Nội Bài – Nội thành Hà Nội: 200k-300k/ xe riêng
  • Sân Bay Đà Nẵng – Hội An: 220k/ xe riêng
  • Hội An – trung tâm thành phố Đà Nẵng: 220k/ xe riêng
  • Trung tâm Đà Nẵng – Sân bay Đà Nẵng: 50k/ xe riêng

Lịch trình:

1. HỘI AN ( 2 ngày 2 đêm) “Đồng hồ kí ức”

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

 

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

Hội An cách thành phố Đà Nẵng tầm 23 km với 30 phút di chuyển. Chúng ta có cách để tử Đà Nẵng tới Hội An bằng những cách sau:

  • Đi taxi ( như mình share ở trên)
  • Đi bằng xe máy ( bạn có thế thuê xe máy để đi tầm 100k-120k/xe/ngày thôi)
  • Đi xe bus với 20p/ tuyến từ 5:30 sáng – 18h tối, vé chỉ 50k/người, quá rẻ!

Khách sạn:

Mình là người rất thích lựa chọn và kiếm tìm phòng ốc, vì thế sau khi cân nhắc kỹ lưỡng mình đã chọn Vĩnh Hưng Library số 96 Bà Triệu- Cẩm Phô- Hội An để nghỉ chân bởi vì ở đây có tới tận 5 cơ sở cơ, chẳng lo hết phòng. Hơn nữa khách sạn này rất là đẹp, trong phòng bày biện lung linh, còn có cả bể bơi xong lại ở ngay trung tâm Hội An, chuẩn gout của mình rồi. Còn gì bằng nữa nào. Giá phòng: 700k-800k/phòng ( giá đã ao gồm ăn sáng buffet)  Phòng ở đây thường dành cho 2 người và đi kèm trẻ nhỏ nhưng nếu bạn muốn ở thêm người thì vẫn có thể ghép chung  nhưng từ người thứ 3 sẽ tính thêm phụ phí là 220k/ người nhé.

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

Di chuyển tại Hội An : 
Hội An tuy nhỏ , nhưng cái gì cũng có : bạn có thể đi bộ, taxi, xe ôm , xe đạp … Vân vân mây mây. Thế nhưng đi sao cho chuẩn chất Hội an thì mình đã lựa chọn xe đạp. Cảm giác được lướt nhẹ trên phố với không khí mát lành , yên bình mới thú vị làm sao! Chỉ 50k/ xe ( thuê cả ngày )

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

Ăn gì ở Hội An:
Đến Hội An , chỉ cần đi vào khu phố cổ với vài con đường nhỏ thôi là bạn có thể tìm thấy vô vàn các món ăn đáng thử và nên thử. Đúng là “nhỏ mà có võ”. Chẳng cần địa chỉ nào cụ thể , cứ đi tới đâu là tấp vào lề đường tới đó sẽ thú vị hơn nhiều

Các món ăn nên thử : 

 1. Cơm gà : nổi tiếng nhất là 2 tiệm : cơm gà bà Buội và cơm gà Nga. Ngon quên thần sầu luôn

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

2. Bánh mì – Có 2 tiệm nổi tiếng nhất là bánh mì Phượng và bánh mì Madam Khanh ( Khánh ). Bạn nên thử cả 2 nhé. không thì tiếc hùi hụi đó ạ.

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

3. Bale well (Giếng Bá Lễ) 
Đến Hội An bạn nhớ ghé qua quán Ba-Le well này nha. Số 45/11 – Trần Hưng Đạo – Hội An. Quán này cực kỳ đông luôn, nổi tiếng với các món ăn như: nem nướng, thịt nướng, bánh xèo, ram cuốn….

 

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

4. Bánh tráng cuốn thịt nướng : 
Cứ đi vòng vòng phố cổ chiều là bạn thấy rất nhiều gánh bánh tráng thịt nướng nghi ngút khói ven đường nhưng tập trung nhiều nhất là quanh bờ sông vào tối , khu chùa và nổi tiếng nhất là đằng sau lưng khu Bài Chòi

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

5. Bánh bèo chén

Món này có nước mắm ngon ngọt vừa phải, ăn bánh mềm mềm có hành phi thơm kinh khủng

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

7. Cao lầu và bánh hoa hồng trắng: ăn ở nhà hàng bông bông trắng 533 Phan Chu Trinh hoặc bất cứ đâu trên phố cổ

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

Khu vui Chơi

1 . Khu phố cổ

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

2. Khu chợ đêm

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

3. Khu ven sông 

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

4. Tắm biển : Biển Cửa Đại , biển An Bàng

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

2. ĐÀ NẴNG (2 ngày 1 đêm ) 

Khách sạn:
Lựa chọn 1: Mình chọn Homestay Minh House. Đây là sự trải nghiệm mới của mình cho 1 homestay thật sự rất thiên nhiên, rất an lành bởi ở đây không gian vô cùng thư giãn và yên tĩnh vơi rất nhiều những cây xanh, hồ cá. Minh house có 5 căn hộ lền nhau với phòng ốc rộng rãi và siêu đẹp! Minh House nằm ở địa chỉ K30/H01/03 Hà Bổng với vật liệu xây dựng chủ yếu bằng gỗ và kính. Phòng có sức chưa 7 người ( cứ người thứ 3 trở đi phụ thu thêm phí là 160k) Nên đi càng đông sẽ rẻ hơn nhiều. GIá là 1.200.000/đêm ( bao gồm ăn sáng, bạn được chọn đồ ăn và mang lên tới tận phòng luôn ). Ngoài ra căn hộ có bếp, nếu thích bạn có thể mua đồ về nấu nướng trong phòng luôn đó. Đặt phòng thì các bạn liên hệ: 0905096695

Cẩm nang Hội An - Đà Nẵng

Phương tiện di chuyển ở Đà Nẵng :
Nếu bạn đi với nhóm đông hẳn thì nên đi taxi – hoặc có những xe oto họ cho thuê vài trăm nghìn cả ngày với giá rất ổn – bạn hoàn toàn có thể đi tới những điểm xa. Nhưng taxi ở Đà Nẵng giá rất đắt nên mình vẫn khuyên dù đông hay ít người bạn nên thưe xe máy nhé. Đi xe máy vô cùng thích , đường ĐN rất dễ đi , giao thông an toàn. Thuê xe 100-120k/ngày nhé

Bài review trên đã khiến bạn xách balo để làm một chuyến “Hội An – Đà Nẵng” ngay chưa?

Còn trẻ nên hãy cứ đi đi. Tận hưởng nơi này dù nhanh hay chậm, dù là vội vã hay thong dong. Đừng chần chừ nữa, mà hãy thử đi

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm các bài viết về du lịch qua website flynow.vn nhé