Thứ Ba , 19/03/2024 | 6:53 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Phượt cafe – điểm hẹn của những người cùng đam xê dịch

Bởi vì tuổi trẻ là phải đi, để trải nghiệm và không bỏ phí bất cứ giây phút thăng hoa nào của cuộc sống. Phượt là sở thích, là niềm đam mê, là sự khởi đầu hoàn hảo cho bất cứ hành động nào của bản thân. Tìm được một điểm dừng chân mà nơi đó có những người anh em, có những người cùng đam mê và sở thích để cùng sống hết mình vì nó thật sự là điều không hề dễ dàng. Và hôm nay, tôi xin giới thiệu đến bạn một điểm đến dành riêng cho những con người lang bạt trên phố núi Đà Lạt – Phượt cafe

Phượt cafe Đà Lạt tọa lạc trên phố Phạm Ngũ Lão – Ngay khu trung tâm rất tiện về mặt giao thông đi lại của Đà Lạt. Đến đây và hỏi tên quan chắc chắn rất nhiều người biết và sẽ được chỉ đường hết sức tận tình.

Phượt cafe – điểm hẹn của những người cùng đam vê xê dịch

Điểm nhấn ấn tượng nhất của quán trước tiên có lẽ đến từ cái phong cách rất riêng của nó, rất cá tính “Phượt”, rất Đà Lạt bởi đó là sự kết hợp của gỗ và thú vui xê dịch của con người nơi đây.

Đến Phượt cafe Đà Lạt, có lẽ điều hấp dẫn nhất là nơi đây truyền cảm hứng cho bạn cảm giác muốn đi, cảm giác muốn trải nghiệm những vùng đất mới… Bên cạnh đó là trải nghiệm ly cafe ngon, rất chất của phố núi. Không biết tiêu chuẩn của bạn là gì nhưng của tôi cũng chỉ có vậy, đi, ăn, uống và chiêm nghiệm cung đường, vùng đất và con người, chỉ cần có thế, vác balo tôi lại lên đường.

Điều làm tôi thích thú nhất khi đến đây là được trò chuyện hết mình về những chuyến đi, những cuộc hành trình của mình với những người cùng đam mê

Xem thêm: Phong Cafe : Điểm dừng chân “bụi bặm” cho dân phượt Đà Lạt

Từ hành trình khám phá những vùng đất xa xôi nhất đến những hành trình tính nguyện làm từ thiện cho các bé thiếu nhi, từ những  nẻo đường đơn độc cho đến những cuộc hành quân đầy ấp tiếng cười và sự sẻ chia. Nếu đến Đà Lạt, hãy thử một lần đến Phượt cafe Đà Lạt 1 lần để lưu lại 1 tấm hình hoặc giả biết đâu lại gặp được những người bạn mới, những người bạn cũ đã 1 lần hay chưa bao giờ cười với nhau.

Phượt cafe – điểm hẹn của những người cùng đam vê xê dịch

Phượt cafe – điểm hẹn của những người cùng đam vê xê dịch

Nhưng đôi khi Phượt lại làm tôi thích thú bởi đơn giản là những góc bàn với ly cà phê ấm nóng ngồi để ngẫm về sự đời… về những nới ta đã qua hay sắp đến…

Điểm nhấn của quán còn cuốn hút bởi chất lãng du của dân phượt – Backpacker rất riêng và độc đáo.

Quán được chú ý bởi những nét đậm nhạt thể hiện điểm nhấn của phố núi Đà Lạt cùng những câu châm ngôn nằm lòng của dân Phượt. Và phong cách ấy thật sự rất dễ mến và đáng yêu biết mấy.

 

Phượt cafe – điểm hẹn của những người cùng đam vê xê dịch

Bên cạnh đó, đây còn là mini – hotel Xưa và Nay với các dạng phòng giá khá bình dân, từ phòng Dorm (tập thể) bán giường (1 giường 80.000), phòng đơn giá 150.000 – 200.000/đêm, phòng đôi giá 300.000-350.000/đêm.

Xem thêm: Top 4 hotel Đà Lạt giá rẻ cực Cool cho các cặp đôi có giá dưới 300k

Nhân viên ở đây rất thân thiện và dễ mến, giống như những con người chân chất nơi đây vậy. Phòng không mới nhưng được cái cũng ấm cúng và sạch sẽ, tiện về mặt giao thông, chỉ 5′ đi bộ là ra tới hồ Xuân Hương, rất hợp với dân Phượt không quá khó tính mà thích giá bình dân.

Nếu có dừng chân ở Đà Lạt, hãy thử ghé Phượt coffee để gặp những người anh em và cảm nhận cuộc sống nơi đây nhé.

Nhớ ghé thăm Flynow.vn để tra vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ nhé.