Thứ Ba , 19/03/2024 | 11:47 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Phát hiện những điểm đến vô cùng hay ho lại miễn phí ở Đà Nẵng

Bên cạnh những điểm du lịch Đà Nẵng đã rất thân thuộc, vẫn còn nhiều nơi mới lạ mà không mất tiền đang chờ bạn khám phá. Đi du lịch Đà Nẵng mà được free thì còn gì bằng nữa nhỉ.

Cầu Tình Yêu – Tượng Cá Chép Hóa Rồng

Cầu Tình Yêu ở Đà Nẵng mới khánh thành năm 2015, là nơi nhiều cặp đôi đến đây để thề ước và mong muốn khóa chặt trái tim của người bạn tình. Chính vì vậy mà nhiều cặp đôi đã dùng những chiếc khóa và khóa vào cây cầu để minh chứng cho tình yêu và mong muốn tình cảm của hai người luôn bền chặt.

những điểm du lịch Đà Nẵng

Từ cầu Tình Yêu, bạn có thể nhìn sang cầu Rồng, thực hiện những bộ ảnh tuyệt đẹp cùng biểu tượng Cá chép hóa rồng.

những điểm du lịch Đà Nẵng

những điểm du lịch Đà Nẵng

Cầu quay sông Hàn

Đến Đà Nẵng mà không ghé qua cây cầu quay sông Hàn thì coi như chưa đến bởi đây là cây cầu mang biểu tượng và niềm tự hào của người Đà Nẵng. Cây cầu là một minh chứng lịch sử hào hùng của người dân nơi đây nói riêng và của dân tộc nói chung. Điểm độc đáo là cây cầu sẽ quay 90 độ ở phần giữa quanh trục và nằm dọc theo dòng chảy của dòng sông khoảng 2 tiếng một ngày, từ 1h đến 2h sáng. Vì vậy thức đêm để ngắm một Đà Nẵng thanh bình và một cây cầu quay sẽ là những ấn tượng khó phai của mỗi người.

những điểm du lịch Đà Nẵng

Xem thêm: 25 địa điểm du lịch đẹp ở Đà Nẵng hút hồn giới trẻ

Cầu Rồng phun lửa

Một điểm đến lý tưởng không tốn một đồng xu ở Đà Nẵng là cầu rồng bắc qua sông Hàn. Du khách sẽ được tận mắt chứng kiến cây cầu biết phun lửa trong khoảng 2 phút và tiếp theo là phun nước trong khoảng 3 phút. Rất nhiều người đến đây, chờ đợi đến 21h các ngày cuối tuần để được ngắm nhìn cảnh tượng độc đáo, thú vị này.

những điểm du lịch Đà Nẵng

Đỉnh bàn cờ

Đỉnh bàn cờ là địa danh mà nhiều dân phượt thích thú khám phá và chinh phục. Để lên đến đỉnh bàn cờ, mọi người phải vượt qua những cung đường đèo thu nhỏ với độ dốc vừa phải từ chân núi Sơn Trà.

những điểm du lịch Đà Nẵng

Trên con đường này, du khách có thể bắt gặp những loài thú rừng đáng yêu như sóc, chồn, hươu và nhiều loại chim bay lượn. Tại đỉnh bàn cờ là nơi lý tưởng để chúng ta dễ dàng ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng với nhiều góc nhìn đẹp, chắc chắn sẽ cho bạn những bức ảnh cực đẹp để ghi dấu ấn về một Đà Nẵng thân yêu.

những điểm du lịch Đà Nẵng

những điểm du lịch Đà Nẵng

Nhà Vọng Cảnh

Nếu muốn khám phá bán đảo Sơn Trà, bạn sẽ dừng chân tại nhà Vọng Cảnh hay còn được gọi với cái tên khác là đài Vọng Cảnh. Từ Vọng Cảnh, ta có thể nhìn thấy đèo Hải Vân nên thơ, đảo Ngọc xinh đẹp, hiền hòa và trạm Rada đối hải, đối không. Tất cả sẽ cho mọi người những ấn tượng thú vị, độc đáo và những khoảnh khắc đẹp.

Chùa Linh Ứng

Chùa Linh Ứng là nơi mọi người thể hiện sự thành kính và tâm linh của mình. Đến với chùa Linh Ứng, du khách không chỉ được cầu nguyện mà còn được ngắm nhìn khung cảnh thanh bình nơi đây cùng nhiều bức tượng đẹp, đặc biệt chùa Linh Ứng Tự Bãi Bụt có tượng Quan Thế Âm lớn nhất Đông Nam Á. Chính vì vậy ai đã đến Đà Nẵng đều mong muốn được đặt chân đến chỗ linh thiêng này.

những điểm du lịch Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê được bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với cát mịn, sạch đẹp và nên thơ. Hòa mình vào dòng nước biển trong vắt, mát lạnh mọi lo âu tiêu tan hết để ta thỏa sức vui đùa, vùng vẫy giữa biển khơi.

những điểm du lịch Đà Nẵng

những điểm du lịch Đà Nẵng

Xem thêm: Những bãi biển hoang vắng ở Đà Nẵng cho bạn thỏa sức “so deep” cùng bạn bè

Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân là một thắng cảnh đẹp, hút nhiều phượt thủ. Từ khi có hầm Hải Vân, đường lên đèo ít người đi, nhưng nếu có thời gian, hãy dành một buổi khám phá bằng xe máy hoặc ôtô riêng.  Con đường lên đỉnh đèo có nhiều đoạn khúc cua tay áo, uốn lượn ven biển tạo nên một cảnh sắc vừa nên thơ vừa hùng vĩ. Lên đến đỉnh đèo có thể ngắm toàn bộ quang cảnh Đà Nẵng với quần đảo Cù Lao Chàm tuyệt đẹp. Nhìn sang Huế thấy bãi biển Lăng Cô với bờ cát trải dài nên thơ. Đặc biệt đỉnh Hải Vân có nhiều cảnh sắc thiên nhiên mê hoặc lòng người.

những điểm du lịch Đà Nẵng

Xem thêm: Quên Tà Xùa đi, đèo Hải Vân mới là nơi đáng lên đỉnh …..săn mây

Các khu chợ trong trung tâm

Chợ Cồn và chợ Hàn là những khu chợ lớn, lâu đời và nổi tiếng nhất tại Đà Nẵng. Đây là địa chỉ không thể không ghé qua đối với khách du lịch bởi bạn có thể tìm được ở đây đủ mọi loại đặc sản của Đà Nẵng nói riêng và miền Trung nói chung. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn ngon ngay tại chỗ và rồi nhớ mãi không quên.

Nếu kinh phí không cho phép, bạn vẫn có thể tìm kiếm Đà Nẵng là địa điểm dừng chân để khám phá nhiều cảnh đẹp mà không tốn tiền trên đây nhé. Săn ngay vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng từ những hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air hay Jetstar để vi vu ngay nào.