Thứ Sáu , 19/04/2024 | 10:42 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cỏ hồng Đà Lạt, gọi mùa đông về cao nguyên Đà lạt

Đà Lạt mỗi mùa là một mùa hoa. Trong cái tiết trời tháng bắt đầu se lạnh trên cao nguyên Đà Lạt. Mùa cỏ hồng Đà Lạt như tấm thảm gọi mời từng cơn gió đông thổi về cao nguyên nơi đây, mang theo cái se lạnh ôm mùa đông vào lòng Đà Lạt.

Cỏ hồng Đà Lạt

Sở dĩ người ta gọi bằng cái tên cỏ Hồng là do những cánh cỏ màu hồng mỏng manh trong gió, nhưng khi mọc thành từng bụi trên các ngọn đồi nó lại như khoác một lớp áo lông vũ tuyệt đẹp cho những ngọn đồi tạo lên một khung cảnh vô cùng lãng mạn, còn thực chất người dân nơi đây thường gọi loại cỏ này là cỏ chồn. Những cánh đồng cỏ chồn thu hút một lượng lớn khách du lịch không kém gì những cánh đồng hoa cải hay hoa dã quỳ,…

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ hồng Đà Lạt

Ngoài tên cỏ hồng Đà Lạt, hay cỏ chồn, đây còn được gọi là cỏ tuyết,  một loài cỏ đặc trung của cao nguyên Đà Lạt. Vào những sáng sớm tinh khôi cỏ hồng Đà Lạt khoác lên mình tấm áo tuyết trắng ngắt do những hạt sương ban mai nơi đây đọng lại, bởi vậy cái tên cỏ tuyết Đà Lạt ra đời từ đây. Nếu muốn thưởng thức vẻ đẹp thuần khiết này, bạn nhớ đến thăm đồi cỏ vào buổi sớm bình mình nhé. Và đừng quên áo ấm cùng máy ảnh nhé, đây sẽ là quang cảnh mà bạn khó thể quên.

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ hồng Đà Lạt

Như mùa hoa giã quỳ, cỏ hồng Đà Lạt xuất hện vào tháng 11 khi gió rét kéo về và kết thúc vào tháng 12 khi tiết đông đã bao phủ Đà Lạt. Chính vì thế nếu bạn yêu thích đồi cỏ hồng Đà Lạt đẹp như tranh này và muốn checkin ngay và luôn thì hãy sắp xếp thời gian để có một chuyến du lịch Đà Lạt hoàn hảo, ngắm nhìn được 1 loài hoa và một loài cỏ đẹp nhất của núi rừng Tây Nguyên.

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ Hông thường mọc chủ yếu ở ven sườn đồng, và những quả đồng thấp, Nếu bạn đến du lịch Đà Lạt hãy thuê một chiếc xe máy, vi vu ra vùng ngoại ô với các điểm du lịch nổi tiếng Đà Lạt như: Trại Mát, Suối Vàng, xung quanh làng hoa Thái Phiên. Từ thành phố Đà Lạt, bạn đi theo hướng đường Trần Hưng Đạo – Hùng Vương về ngã ba Trại Mát, rẽ tay trái qua làng hoa Thái Phiên. Bạn đi tiếp xuống khoảng 2 km nữa sẽ thấy đồi cỏ hồng tuyệt đẹp trong những ngày đầu đông này.

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ hồng Đà Lạt

Cỏ hồng Đà Lạt

Đặc biệt, không gian ở đồi cỏ hồng cũng khá lý tưởng để bạn tổ chức chuyến đi dã ngoại cùng bạn bè, chụp hình, cắm trại, chuẩn bị bữa tiệc nướng thơm lừng trong những ngày đầu đông se se lạnh đặc trưng của tiết trời Tây Nguyên. Tổi trẻ ngắn lắm, xách balo và lên Đà Lạt thăm cỏ hồng Đà Lạt ngay thôi

 

 

.