Thứ Sáu , 29/03/2024 | 11:15 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

NGẮM NHÌN VẺ ĐẸP NHƯ MƠ CỦA RỪNG TRÀM TRÀ SƯ AN GIANG

Rừng tràm Trà Sư nằm trên địa bàn xã An Giáo, huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Là một ngôi nhà của rất nhiều các loài động thực vật. Đến thăm thú nơi này bạn sẽ thích thú với trải nghiệm đi thuyền vào trong khu bảo tồn. Đặc biệt, là vào mùa nước nổi hằng năm (từ tháng 9 – 11) bèo cám sẽ nổi lên mặt nước tạo nên một không gian vừa xanh mát vừa thơ mộng không thể tìm thấy ở đâu khác.

Di chuyển đến rừng tràm Trà Sư

Để đến được rừng tràm Trà Sư, bạn có thể đi bằng xe máy từ Châu Đốc  theo hướng Tri Tôn, gần đến cầu Bưng Tiên thì rẽ trái đi thêm 4km nữa là đến rừng tràm Trà Sư.

Nếu không có xe máy, bạn cũng có thể di chuyển bằng xe bus, từ Châu Đốc có một tuyến bus đi thẳng đến Tịnh Biên. Giá vé là 10.000 – 15.000 đồng, bạn nhớ dừng ở trạm Trà Sư. Đến nơi bạn có thể đi xuồng vào rừng hoặc đi xe ôm (dĩ nhiên là nên đi xuồng rồi). Vào đến nơi sẽ có võng cho bạn ngồi nghỉ, đi dạo hoặc tham quan bằng xuồng, ngắm nhìn cảnh thiên nhiên.

Rừng tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà Sư

 

Rừng tràm Trà Sư

Rừng tràm Trà SưNgoài khách du lịch, còn có một số cặp đôi chọn rừng tràm Trà Sư là địa điểm chụp bộ ảnh cưới để đời của mình.

Rừng tràm Trà Sư.Ngoài rừng tràm Trà Sư còn có một số địa điểm phải đến khi đặt chân đến miền Tây. Bạn có thể thăm Làng nổi Tân Lập (thuộc huyện Tân Hóa, Tỉnh Long An), chợ nổi Cái Bè ( Tiền Giang) hoặc vườn quốc gia Tràm Chim ở Đồng Tháp. Đến với vùng đất này, không chỉ cảnh trí thiên nhiên mà còn cả những con người mộc mạc chân chất, hiếu khách ở đây, sẽ làm cho bạn có cảm giác không muốn xa rời.

Các bạn ở miền Bắc nếu hứng thú với miền Tây có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi TP HCM tại Flynow