Thứ Sáu , 26/04/2024 | 7:15 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Ông bố của năm: Đi phượt cùng con gái gây bão cộng đồng mạng

Không phải những cậu trai trẻ 2 chục 3 chục tuổi mà chính là ông bố U40 trên chiếc xe phượt vi vu cùng đứa con gái rượu khắp dải đất chữ S. 

Một tài khoản facebook tên Nguyễn Thanh Tùng đã đăng tải trên 1 nhóm phượt khá nổi tiếng, chia sẻ về những chuyến đi dài của anh cùng đứa con gái, và nhận được sự ngưỡng mộ từ các thành viên tham gia.

Điều khiến những bài đăng của anh được sự hưởng ứng lớn hơn tất cả các bài đăng khác bởi đúng như mọi người nói: “Quan trọng không phải đi đâu, mà là đi với ai”, và ông bố đã quyết định rủ đứa con gái còn rất xì tin, đáng yêu trên các cung đường phượt khắc khổ, vốn chỉ dành cho các cậu con trai.

Anh Tùng ban đầu tham gia các tổ chức tình nguyện, cũng là cơ hội để anh được đi tới những vùng đất mới làm nhiều việc thiện. Và rồi từ đó anh cũng dần đam mê phượt, nhưng bởi bạn bè anh hầu như là người đã có gia đình nên không cùng anh thực hiện đam mê. Thay vào đó, anh đã dần thuyết phục con gái lớn từ những chuyến đi chặng ngắn rồi chặng dài, đặc biệt tới tháng 7 này anh sẽ cùng con đi phượt Sapa. Ban đầu, đứa con gái nghe tới phượt là không thích đi, nhưng dần dần hứng thú và rồi chuyến đi nào cô bé cũng xin đi cùng bố

Điều đó khiến cộng đồng mạng hết sức thích thú, thậm chí nhiều bạn còn gọi anh Tùng là “bố vợ”, đặt gạch sẵn để được làm rể gia đình anh!! Có những người bình luận: “Con chào bố vợ, cho con gửi lời hỏi thăm bố vợ, chúc bố vợ khỏe mạnh ạ!” hay “Bác có nhận xế rể không ạ?” hay “Thật ngưỡng mộ bác ạ!”. Tuy đam mê đi phượt nhưng ít ai biết, anh Tùng là giáo viên giảng dạy trường THCS xã Tà Nấu, Điện Biên. Bởi mong muốn thăm cô con gái rượu ở cùng ông bà nội tại Thuận Châu, Sơn La nên anh đã vượt hơn 100km để dành thời gian bên con, bên cạnh những chuyến phượt để đời với con.

Anh mong muốn đứa con gái mình sẽ trở nên cứng cáp, dạn dày xương gió và hiểu biết hơn, yêu thiên nhiên non nước Việt Nam hơn cũng như mở rộng tầm mắt về cuộc sống xung quanh. Đi một ngày đàng, học một sàng khôn và anh luôn sát cánh bên con trên chặng đường trau dồi kiến thức. Quả thật vô cùng ngưỡng mộ và hẳn rất nhiều bạn sau khi đọc xong sẽ ngay lâp tức về mè nheo bố “bụng béo” đi du lịch ngay và luôn phải không? Hãy cùng bố – người đàn ông yêu mình vô điều kiện – thực hiện những chặng đường để đời thôi nhé