Thứ Năm , 18/04/2024 | 11:13 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Tropical House – đẹp ngất ngây giữa mây trời Đà Lạt

Chẳng thể phủ nhận homestay là “đặc sản” nổi tiếng của xứ sở sương mờ – Đà Lạt. Nhưng…bạn đã từng nghe tới Tropical House – homestay gạch bông tuyệt nhất Đà Lạt chưa? Có bí mật gì trong đó mà hút khách ghê gớm vậy?

Tropical House - homestay Đà Lạt

Tropical House - homestay cho thuê ở Đà Lạt

Tropical House - homestay đẹp mê hồn ở Đà Lạt

Không giống như các homestay khác ở Đà Lạt, Tropical House được thiết kế theo kiểu căn hộ nguyên căn cho thuê, bạn có thể ở cùng đại gia đình, bạn bè, đầm ấm, quây quần như chính ngôi nhà của mình.

Tropical House 1

Tropical House - homestay mới ở Đà Lạt

Tropical House - homestay lạ

Tọa lạc trên đường Tô Ngọc Vân, gần trung tâm thành phố thông reo nhưng nơi đây không có cái ồn ào, nhộn nhịp của nhịp sống thành phố mà thay vào đó là một nhịp sống chậm, rất yên ả, tĩnh lặng, bình yên đến nao lòng.

 

Tropical House thiết kế độc đáo Tropical House trang trí bắt mắt

Tropical House mọi ngách nhỏ đều đáng yêu

Mỗi gian phòng, mỗi ngóc ngách ở Tropical House đều được thiết kế vô cùng ấn tượng. Với không gian sạch sẽ, ấm cúng, trang trí bắt mắt, từ cầu thang đến gạch lát đều được trang trí bằng những họa tiết độc đáo, ngộ nghĩnh, đầy mới lạ. Tropical House quả thực là điểm đến lý tưởng mà các tín đồ ham mê “sống ảo” không thể bỏ qua!

 

Tropical House - phòng ngủ

Tropical House có view đẹp ngất ngây

Tropical House - phòng đôi

Tropical House - không gian rộng rãi

Tuyệt vời biết bao khi đi du lịch mà vẫn được thưởng thức những món ăn do chính mình trổ tài! Đến với Tropical House, điều đó chẳng còn xa vời. Căn hộ có phòng khách, phòng sinh hoạt chung, có căn bếp nhỏ nhỏ, xinh xinh nhưng đầy đủ tiện nghi để bạn có thể tha hồ nấu những món mình yêu cho những bạn bè, người thân. Vừa ăn, vừa trò chuyện, tận hưởng khoảnh khắc ở một nơi xa, một nơi lạ lẫm nhưng vẫn rất đỗi bình dị, thân quen thì còn gì bằng!

Tropical House - quây quần bên nhau và trò chuyện

Tropical House - decor đơn giản, bắt mắt

Tropical House - phòng khách ấm cúng

Cái tên làm nên phong cách. Tropical House mang thiên nhiên, mang khí hậu nhiệt đới len lỏi trong từng gian, từng ngách để rồi đọng lại trong tâm trí người ta là cái chút thư thái giữa bộn bề cuộc sống, chút bình yên, chút vấn vương một xứ sở đẹp tựa thiên đường.

Tropical House - căn bếp nhỏ xinh

>> Xem thêm: Khám phá The Shelter Gallery Home – homestay Đà Lạt giá rẻ đang làm mưa làm gió

Tropical House - chỗ nào cũng đẹp!

 

Đến Tropical House, tận hưởng những tiện ích tuyệt vời, hòa mình trong không gian đẹp mê hồn là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất nếu bạn ghé Đà Lạt. Đừng quên, đặt vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay để tiết kiệm tối đa chi phí, dành dụm, tiết kiệm để khám phá hết Đà Lạt nha!