Thứ Ba , 19/03/2024 | 2:17 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Cafe bệt Sài Gòn – nét văn hóa đăc trưng phải thử một lần

Người ta không biết Cafe bệt Sài Gòn đã trở nên quen thuộc với con người Sài Gòn từ bao giờ. Chỉ biết rằng café “bệt” như hơi thở của họ. Và cũng từ lâu, cafe “bệt” đã trở thành nét đặc trưng mà bất kì khách du lịch Sài Gòn nào đều nên thử qua một lần.

Sài Gòn còn là nơi ươm mầm cho phong cách thưởng thức cafe mang phong vị độc đáo và đa dạng. Và người Sài Gòn, họ có rất nhiều lý do để tìm đến với cafe. Cafe đã trở thành lối sống, cái nét văn hóa pha trộng vào trong cuộc sống, trong từng hơi thở của người con Sài Thành.

Cafe bệt Sài Gòn - nét văn hóa đăc trưng phải thử một lần

Khách du lịch Sài Gòn đi dạo quanh bất kì một con đường, ngỏ hẻm lớn nhỏ nào trên đất Sài Gòn sẽ bắt  gặp rất nhiều quán cafe, lúc nào đông đúc người. Cafe bệt đã trở thành một thói quen của rất nhiều người Sài Gòn. Thậm chí, nó ăn sâu vào máu họ từ khi nào không biết nữa.

Cafe bệt Sài Gòn - nét văn hóa đăc trưng phải thử một lần

Người Sài Gòn thong dong ngồi nhâm nhi ly Cafe trước giờ làm, khi tan ca, lúc gặp gỡ khách hàng, tiếp đãi bạn bè… vào bất cứ lúc nào dù ngày hay đêm. Chỉ biết họ không thể sống thiếu cafe mỗi ngày.

Cafe bệt Sài Gòn - nét văn hóa đăc trưng phải thử một lần

Hiện nay, cafe “bệt” có mặt ở nhiều nơi. Nhưng để chuyên nghiệp và được trải nghiệm không khí đúng “chất” nhất, khách du lịch Sài Gòn nên qua cafe bệt Hàn Thuyên. Nơi đây được giới Sài Thành đánh giá là chỗ cafe “view” đẹp, thoáng mát. Đặc biệt bạn muốn ngồi lâu lắc tùy thích, lại được phục vụ vô cùng niềm nở với giá cực rẻ…

Cafe bệt Sài Gòn - nét văn hóa đăc trưng phải thử một lần

Nếu may mắn, du khách còn có cơ hội thưởng thức những tiết mục ca nhạc, ảo thuật, biểu diễn patin… vô cùng hấp dẫn. Ở cafe “bệt” không chỉ có cafe thôi đâu, nó còn có nhiều gia vị khác của cuộc sống nữa như.. những câu chuyện không đầu, không cuối, một vài câu chuyện tình sến sẩm. Hay là vài mẩu chuyện tán dóc, xả stress nào đó..

Cafe bệt Sài Gòn - nét văn hóa đăc trưng phải thử một lần

Cafe “bệt”  còn là địa điểm tụ tập yêu thích của nhiều hội nhóm yêu guitar, nhiếp ảnh, trượt ván…

Nếu có dịp du lịch Sài Gòn, đừng quên thử café “bệt” một lần để cảm nhận “bệt” nó cũng thú vị lắm nha bạn! Nhớ theo dõi Blog Flynow cũng như fanpage Flynow.vn – Vé máy bay trực tuyến giá rẻ để cập nhật thông tin du lịch mọi miền đất nước nhé.

Flynow.vn mời bạn tham khảo giá vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ liên tục cập nhật nhé.