Thứ Năm , 18/04/2024 | 4:17 Chiều
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

MOY Quy Nhơn – “căn cứ địa” của 500 anh em “bình loạn thiên hạ”

“Đi uống trà” là cụm từ hiện đang được các bạn trẻ ở Quy Nhơn dùng nhiều hơn để thay thế cho cụm từ “đi cà phê” vào mỗi buổi chiều trong ngày. Và MOY Quy Nhơn (MOY Fresh Juice) là nơi đang được giới trẻ lui tới hàng ngày.

Không quá đắt, đủ bao quát để bạn thưởng thức hết nét thanh nhã của trà chiều, chính là điểm thu hút của quán trà này. Và nếu bạn là một người yêu trà, hay đơn giản chỉ là muốn có một nơi yên tĩnh, nhẹ nhàng để tận hưởng những giờ phút thong thả của cuộc sống, hãy thử ghé MOY Quy Nhơn nhé!

Dưới đây là cảm nhận của Anh Thư (Bình Định) – 1 tín đồ cafe đã đến MOY Quy Nhơn dịp trước. Cùng Vé máy bay Flynow đi xem quán đó có điểm gì thu hút như vậy nhé!

“Như mọi cuối tuần, đám tụi mình thường hẹn hò cùng nhau để buông đôi câu tâm sự. Hay nói đúng hơn là… đi “tám”. Chiều hôm đó cũng vậy. Sau khi tập trung tại “căn cứ”, tụi mình kéo nhau đi tìm “chỗ tám”. Chỉ khác là, hôm nay không uống đồ lạnh được nên đổi khẩu vị “thèm” trà nóng – mà phải là trà tươi, chứ không phải trà đào hay lipton các kiểu đâu.

MOY Quy Nhơn – “căn cứ địa” của 500 anh em “bình loạn thiên hạ”

Được một đứa trong đám giới thiệu MOY Quy Nhơn (MOY Fresh Juice) – ngay đối diện tượng đài Quang Trung – cửa ngõ trung tâm thành phố, bán trà tươi khá ngon! Nên tụi mình đã quyết định vào thử.

Mình thấy ở đây, mặc dù không thiếu các loại cafe, bánh, nước phổ biến. Nhưng Menu của MOY Quy Nhơn có vẻ thiên về những loại thức uống chú ý đến sức khỏe hơn – chủ yếu là các loại nước ép trái cây, sinh tố trái cây, Frozen Yogurt (hay còn gọi là kem sữa chua) và kem (que) trái cây tự nhiên. Quả đúng ý mấy nàng (đang dưỡng da ăn Tết)!

MOY Quy Nhơn – “căn cứ địa” của 500 anh em “bình loạn thiên hạ”

MOY Quy Nhơn – “căn cứ địa” của 500 anh em “bình loạn thiên hạ”

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Quy Nhơn tự túc 4 ngày 3 đêm chi tiết nhất

Thế là đám tụi mình, mỗi người 1 khay: đứa chọn Frozen Yogurt, đứa trà thái, trà nhật, bánh các loại … rủng rỉnh mang lên tầng 2.

Thật ra là quán có đến 3 tầng, nhưng mà trèo lên tầng 3 xong tụi mình đã quyết định quay xuống ngay lại tầng 2. Vì ở đây có hẳn một tường kính rất lớn – tha hồ ngắm phố. Chỉ là… giá như những đường dây điện kia có thể biến mất đi, thì mọi thứ thật sự đã đẹp hơn rất nhiều.

Hôm đó, trời se se lạnh, nên Thư cũng chọn cho mình set trà Nhật nóng, ấm cùng 1 ly bánh Tiramisu. Dù không sành sỏi trà mấy đâu, nhưng khi nhìn cái túi lọc, thấy lá trà xanh, tươi, được thái nhỏ hẳn hoi, chẳng hề trộn với chút trà khô hay bột trà vớ vẩn nào. Màu nước trong, vị rất thanh và rõ mùi trà. Lại còn được kèm thêm 1 ít mật ong để tự pha – tùy vào khẩu vị người dùng, chứ không dùng với đường như nhiều nơi khác, nên nói chung là Thư vô cùng ưng set trà tươi của Nhật hôm đó!

MOY Quy Nhơn – “căn cứ địa” của 500 anh em “bình loạn thiên hạ”

Ngồi ở trên cao, cùng đám bạn thân tỉ tê với nhau đủ chuyện, rồi thi thoảng lại thoáng nhìn xuống dòng người qua lại trên phố qua khung cửa kính; nhấp nháp từng ngụm trà thanh mát và nhâm nhi từng lớp, từng lớp bánh mịn màng, ngọt ngào với phô mai và sô cô la thơm lừng, chút bột ca cao đọng lại trên đầu lưỡi với vị đắng khó phai,… của tiramisu. Khoảnh khắc ấy, thật khiến người ta thèm khát cảm giác thời gian có thể chậm lại!

MOY Quy Nhơn – “căn cứ địa” của 500 anh em “bình loạn thiên hạ”

Cứ như thế… tụi mình mãi mê cho đến khi thành phố lên đèn.

Từ ngày MOY Quy Nhơn khai trương đến giờ, thú thật đây là lần đầu tiên mình ghé quán đó, vì lúc mới nhìn cứ có cảm giác chắc quán chỉ dành cho mấy bạn tuổi thần tiên hay teen teen thôi, chứ mấy đứa mãn teen lâu rồi như mình vô đây cứ sợ bị bảo “cưa sừng làm nghé”. Mà ai dè, hôm đó vào thử, thấy còn nhiều người lớn hơn cả mình. Tính ra mình còn “sửu nhi” chán hè!”

Nếu một ngày nào đó, bạn chán cafe, muốn tìm đến một thứ gì đó mới lạ hơn, thanh mát hơn, đặc biệt là trẻ trung hơn thì hãy thử ghé đến MOY Quy Nhơn (MOY Fresh Juice) xem sao rồi bọn mình lại cùng có chuyện để bình loạn, à nhầm bình luận nhé!

Bạn ở xa ư, săn ngay vé máy bay đi Quy Nhơn khám phá ngay “thánh địa” này nhé.