Thứ Sáu , 29/03/2024 | 12:34 Sáng
ĐẶT VÉ TRỰC TUYẾN GỌI

1900 6432 - (024/028) 7300 1133

Kinh nghiệm Nha Trang 3 ngày 2 đêm chỉ hơn 2 triệu đồng

Nhiều bạn cứ nghĩ Nha Trang là chốn du lịch sang chảnh, đắt đỏ nhưng bài chia sẻ Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm sau đây của bạn Elmy Thai sẽ làm bạn muốn đi du lịch Nha Trang ngay và luôn vì giá cả quá yêu thương

Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Bước 1: Săn vé máy bay giá rẻ

Mình book vé máy bay đi Nha Trang của hãng hàng không Vietnam Airlines trước 1.5 tháng và săn được vé 1,350,000đ khứ hồi (không phải giá tốt nhất nhưng theo mình khá là hợp lý).

Bước 2: Đặt khách sạn 

Nếu đã đến với thiên đường biển xanh nắng vàng tốt nhất bạn nên chọn các khách sạn sát bờ biển, mở cửa sổ hoặc ban công ra là thấy màu xanh thăm thắm mát lạnh. Mình chọn ở trong một khách sạn ở trên đường Hùng Vương, đi bộ mấy trăm mét mới ra đến biển nên rẻ hơn chút xíu, phòng 420,000đ ở 2 người, đi 2 đêm nên mỗi người sẽ mất 420k cho tiền khách sạn.

Ngày 1: Nha Trang vẫy gọi
Chuyến bay cất cánh từ sân bay Nội Bài lúc 13h55 và đến sân bay Cam Ranh lúc 15h45. Lúc máy bay sắp hạ cánh, nhìn xung quanh là một màu xanh ngút tầm mắt, y như lúc máy bay hạ cánh ở sân bay Hongkong, trượt dài theo đường bờ biển.
Từ sân bay Cam Ranh về đến khách sạn nằm trên đường Hùng Vương đi dọc bờ biển siêu siêu đẹp, nhìn chỉ muốn bay ngay xuống. Mất 1 tiếng mình check- in được khách sạn, lúc ấy là 5h30. Mình sắp xếp qua đồ xong bay ngay ra biển. Ở Nha Trang bãi biển trung tâm khá đông, mình thuê 1 cái ghế hết 40,000 để nằm dài hít gió biển, xung quanh khá đông người nước ngoài, họ cũng ăn uống và nói khá nhiều.

Tối đến mình ăn tối ở nhà hàng Phố Biển, nhà hàng này có 2 cơ sở, trông khá đẹp, lịch sự, nhưng giá khá bình dân. Mình ăn tối cùng bạn mình hết 230k bữa đó, tính ra mỗi người hết 115k là được bữa tối ngon lành có cả hải sản.

 

Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Sau khi ăn tối mình đi dọc chợ đêm ở Nha Trang, chợ đêm ở đây khá giống ở Hà Nội và không có gì quá đặc sắc để mua. Bọn mình về khách sạn nghỉ ngơi cũng như đặt tour đi đảo ngày hôm sau. Trong kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm, mình chọn đi 4 đảo: Hòn Mun – Hòn Một – Bãi Tranh – Thuỷ Cung Trí Nguyên với giá 200,000đ/người.

Ngày 2: Hòn Mun – Hòn Một – Bãi Tranh – Thuỷ Cung Trí Nguyên
Mình mua trọn gói cả tour trong 1 ngày giá chỉ 200,000đ (có kèm cả ăn trưa trên tàu), tour này mình nhờ khách sạn đặt hộ. Sáng xe đón tận khách sạn, đưa bọn mình ra bến tàu, tàu sẽ đưa bọn mình vi vu ra 4 hòn đảo khá đẹp ở Nha Trang. Các bạn không lo say sóng nhé, vì tàu đi không nhanh, nhưng mọi người nhớ mặc áo phao và đội mũ vì khá nắng.

Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Ngoài bài chia sẻ Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm, bạn có thể xem thêm: Review chi tiết Nha Trang Tứ Bình 6 ngày 5 đêm vô cùng tươi đẹp

Các hoạt động trong tour:
Thăm 4 đảo:
– Hòn Mun – Một trong những hòn đảo thơ mộng nhất thành phố Biển với hệ thống san hô đa dạng và đẹp bậc nhất của Việt Nam. Ở đây bạn có thể mua gói lặn nếu muốn. Mình không biết bơi mà cũng sợ nên chỉ lượn qua lượn lại tắm biển thôi.
– Hòn Một – Còn được mệnh danh là “làng quê trên đảo” với bãi tắm chen trong núi đá cực đẹp và hữu tình.
– Bãi Tranh – Một trong những điểm du lịch nổi bật của Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm là bờ biển có chiều dài bờ biển 500m, được bao bọc trên triền núi hung vĩ mang sắc thái hoang dã. Ở đây bạn có thể chơi dù bay, motor nước, kéo bè chuối,…
– Thủy Cung Trí Nguyên – Con tàu cổ bị bỏ quên hàng thế kỷ. du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng các loài cá khổng lồ.
Ngoài ra tầm chiều, tàu sẽ dừng lại ở chỗ biển sâu nhất để mọi người có thể bơi và uống champaign miễn phí. Mình cũng mặc áo phao bám vào người khác bơi bơi đạp đạp, cảm giác sợ mà cũng rất đã.
Buổi tối mình bắt taxi (20k/người)ra một quán hải sản gần bờ kè, ăn tối hết 150k/người.

Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Ngày 3: Tháp Chàm Po Nagar – Viện Hải Dương học – Tắm bùn – Về Hà Nội
Bọn mình thuê xe máy mất 100k đi 2 người + đổ xăng 50k để đi nốt ngày (75k/người) để đi lượn lờ qua Tháp Chàm Po Nagar (vé 21k) và Viện Hải Dương học (vé 30k).
Trưa bọn mình ăn bún sứa Nha Trang ở quán Năm Beo, có 20k/tô mà bún sứa đầy ự.
Sau đó bọn mình đi tắm bùn ở Tháp Bà Spa hết 180k/người.
Sau đó bọn mình về khách sạn lấy đồ và ra sân bay về Hà Nội.
Điều cuối cùng nhưng không kém quan trọng trong Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm, kinh phí chuyến đi rơi vào khoảng 2700k. Cũng khá hợp lý cho một chuyến ăn chơi, xả stress đấy chứ. Chúc các bạn sẽ có một chuyến đi sang choảnh mà giá lại bình dân giống mình ở Nha Trang nhé!

Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm Kinh nghiệm đi Nha Trang 3 ngày 2 đêm

Xem thêm: 10 địa điểm du lịch tại Nha Trang cho bức ảnh check in ảo diệu triệu like